Những điều cần nắm rõ trước lúc lắp đặt barrier tự động Mag-Malaysia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quý doanh nghiệp hiện đang có nhu cầu lắp đặt barie tự động MAG – Malaysia? người sử dụng còn chưa chọn được đơn vị cung cấp barie tự động nhập khẩu uy tín? Liên hệ ngay với 0909 351 425 (gặp Ms. Dung) để được hỗ trợ mau lẹ, giá tốt nhé.

Ưu điểm barie tự động MAG – Malaysia

Barie tự động MAG – Malaysia hay còn gọi là thanh chắn kiểm soát xe. Barie tự động MAG thiết kế dựa trên tiêu chí cân bằng giữa chất lượng và giá thành sản phẩm. Và những lý do để chọn mua barie tự động MAG – Malaysia

  • Thanh chắn thiết kế dạng rút giúp dễ dàng di chuyển, có miếng đệm cao xu giúp chống va đập.
  • Động cơ hoạt động bền bỉ, liên tục 24/24 nhưng tải nhiệt nhiều và chế độ tự làm mát.
  • Thanh chắn hoạt động với tốc độ 1s hoặc 1.8s sử dụng được rất nhiều ở công trình trạm thu phí.
  • Bộ barie đi kèm là cipi điện loại chuẩn EU giúp ổn định nguồn điện đầu vào tránh tình trạng nguồn điện chập chờn ảnh hưởng các sản phẩm phía bên trong trụ barie.
  • Cải tiến hệ thống cảm biến định vị giúp sản phẩm hoạt động chuẩn sát hơn gấp nhiều lần.

Công ty PTH VINA là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm và lắp đặt trực tiếp đến khách hàng nên quý khách hàng yên tâm về chế độ bảo hành, bảo trì, sản phẩm thay thế là luôn luôn có sẵn.

Cấu tạo chi tiết barie tự động MAG-Malaysia

# Phần thân barie tự động

Đây là bộ phận quan trọng nhất cùa thiết bị được xem là “trung tâm đầu não” điều khiển mọi hoạt động của barie. Tủ barie được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện ngoài cùng để tránh trầy xước, chống gỉ sét, lung lắc hay va chạm. bên phía trong tủ là hệ thống các chi tiết bao gồm: Lò xo, bộ động cơ và bảng main của barie tự động. Đặc biệt barie tự động MAG-Malaysia sử dụng công nghệ mô tơ bluespeed cho phép barie của hãng hoạt động bền bỉ, êm ái, tăng tuổi thọ động cơ và giảm hao mòn trong giai đoạn sử dụng.

Với đa dạng về mẫu mã cho nên main hoạt động cũng có vài đặc điểm khác nhau về tốc độ 1.8s, 3s, 6s tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

# Thanh chắn barier tự động

Thanh chắn barie là bộ phận không kém tủ kỹ thuật, là bộ phận có thể tách rời với barie trong giai đoạn vận chuyển và được lắp đặt tại công trình. Thanh chắn barie MAG-Malaysia được làm từ hợp kim nhôm, được sơn màu tĩnh điện, ngoài ra có thể được dán decan phản quang bảo đảm an toàn cho phương tiện vào ban đêm. Một đầu của thanh chắn được cố định với tủ kỹ thuật, đầu còn lại bố trí thêm giá đỡ giúp thanh chắn hoạt động tốt hơn, giảm xung tốc và bền bỉ.

Thanh chắn barie tự động MAG-Malaysia có đa dạng về chiều dài như barie BR618T có chiều dài 4m, barie BR660T là 6m,… Thanh chắn barie tự động linh hoạt về chiều dài khách hàng có thể tùy chỉnh chiều dài tùy theo vùng sử dụng.

# Các thiết bị phụ trợ cho barie MAG

Barie tự động MAG-Malaysia được vận hành điều khiển từ xa bằng 2 remote từ xa. Để barie vận hành chính xác, linh hoạt và độ tự động được tối ưu hóa có thể lắp đặt vòng từ cảm biến đóng mở, kết hợp đầu đọc thẻ cảm ứng, nhận dạng vân tay, camera. Ngoài ra, còn có 1 số thiết bị khác như: đèn led báo sáng sử dụng vào ban đêm.

Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm barie tự động nhập khẩu chất lượng cao, giá tốt hoặc cổng kiểm soát lối đi bộ, hệ thống bãi giữ xe thông minh, cổng xếp tự động, camera quan sát,…mời quý khách Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox chi tiết và miễn phí 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang