Những công nghệ smartphone ấn tượng 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều nhà sản xuất đã mạnh dạn áp dụng các phần cứng mới để cung cấp sản phẩm khác biệt. Dưới đây là 5 công nghệ tốt nhất có sẵn trên mô hình của các ‘năm.
Iris máy quét Fujitsu
cong ngheĐầu năm nay, các công ty công nghệ Nhật Bản ra mắt NX Arrows F-04G. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có khả năng mở khóa quét võng mạc của người sử dụng. Công nghệ này được cho là “tương lai của bảo mật di động” và có thể xuất hiện trên nhiều smartphone khác trong tương lai gần.
Moto Droid 2 Turbo ShatterShield
Màn hình bị hỏng là một cơn ác mộng đối với nhiều người sử dụng điện thoại thông minh. Với mẫu của Motorola Droid 2 Turbo 2, mối quan tâm đã được giảm nhẹ bởi các công ty công nghệ ShatterShield.

Motorola đã sử dụng một khung nhôm để tạo ra một tấm cơ sở bền, sau đó thêm gạch thủy tinh và hai lớp màn hình cảm ứng AMOLED. Với cấu trúc này, màn hình máy tính sẽ là một sự gia tăng đáng kể về độ tin cậy.
Cảm ứng 3D từ Apple
Trang bị động cơ Taptic xem trên iPhone 6S Apple,Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus Apple đã mang lại một công nghệ cảm biến mới gọi là 3D Touch, cho phép người dùng nhanh chóng truy cập vào các chức năng khác nhau của ứng dụng này với một liên lạc tăng cường các biểu tượng ứng dụng.

Với cảm ứng 3D, Apple đã làm giảm hoạt động trên iPhone mới, và mở ra cơ hội mới cho sự phát triển của phần mềm của bên thứ ba để tận dụng lợi thế của tính năng này.
USB-C
Hiển thị đầu tiên trên máy tính bảng Nokia N1, sau đó 12 Retina MacBook, nhưng USB-C hiện chỉ trên OnePlus 2 và một số điện thoại mới ra mắt Nexus.
5 công nghệ ấn tượng trên điện thoại thông minh trong năm 2015
Nhưng chỉ mới bắt đầu nổi lên, nhưng người yêu của USB-C trên toàn thế giới đón nhận bởi nhiều tiện ích mà là một liên kết. USB-C cho tốc độ truyền tải nhanh hơn, với khả năng kết nối với nhiều thiết bị, trong tương lai, dòng điện truyền thông 20 Volt 100W, 4K hoặc sản xuất video 5K, và đặc biệt là có thể kết nối ở cả hai chiều tương đối Như cáp Thunderbolt của Apple.
Màn hình của Samsung
Trong quá khứ, Samsung mẫu mỗi tế bào kiểm tra màn hình cong, nhưng không thành công. Cho đến nay, mọi thứ đã thay đổi. Công ty đưa ra hai mô hình với các cạnh màn hình được uốn cong ở Galaxy Galaxy S6 và S6 Border Border Hơn nữa, để cạnh tranh trực tiếp với bộ đôi iPhone mới của Apple.
5 công nghệ ấn tượng trên điện thoại thông minh 2015Phong để chia sẻ
Điều đáng nói, các hình dạng của các thiết bị này đã tỏ ra hữu dụng. Người dùng có thể nhận được thông báo thông qua hình. Ngoài ra, các cạnh hình trên S6 và S6 Galaxy mô hình cạnh Plus cũng có sự khác biệt về thiết kế.

Xem thêm Nghiên cứu công nghệ nếm thử món ăn bằng điện thoại

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang