Đâu là tiêu chí giải ngân cho cổ phiếu bất động sản?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được cám ơn rất nhiều yếu tố hỗ trợ cho chính sách nên bất động sản là một lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Tuy nhiên, mọi thứ có thể được trả tiền hay không phụ thuộc vào việc nó là bất kỳ loại cổ phiếu bất động sản.
Tôi hy vọng rằng vượt quá giá thị trường
Việt Nam Công ty Chứng khoán Rồng cho biết, chỉ số giá cổ phiếu bất động sản trong năm 2014 đã tăng khoảng 20%. Mặc dù toàn ngành công nghiệp đã phát triển EPS (thu nhập trên mỗi cổ phiếu) trung bình khoảng 57%, nhưng P / E trailing cổ phiếu bất động sản tăng lên 44 lần và nhóm cổ phiếu có khoảng 560 nhân viên EPS.

Sự đảo ngược trong thu nhập của các công ty bất động sản vẫn mong nhận được từ thị trường chứng khoán, mặc dù trong thực tế, việc cải thiện là không nhất thiết phải rõ ràng.

Bởi vì các điểm mùa thu ghi nhận doanh thu của việc thu hồi các dự án cải tạo, mới vừa bắt đầu giảm trong giai đoạn 2016-2017 sẽ có giá trị tuyệt đối, kết quả kinh doanh của các công ty niêm yết bất động sản trong năm 2015 vẫn thường chấp nhận được. Rõ ràng, hầu hết các công ty có thể đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình của lợi nhuận ở mức cao với kết quả kinh doanh, khá khiêm tốn trong năm 2014.

Kêu gọi đầu tư hoặc bán các dự án, một số doanh nghiệp, đặc biệt là vốn khó khăn tài chính vừa và nhỏ mặc dù trái đất, cũng có thể có cơ hội để ghi lợi nhuận nhảy vọt bất ngờ.

Do đó, giá cả sẽ không phải cổ phiếu bất động sản có thể sẽ đi lên trên bảng đó sẽ là “câu chuyện” của mỗi công ty xuất hiện mang tính đột phá. So với giá thị trường, giá trị của một số công ty vẫn còn một chút ‘hơn.

giai ngan
Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chi trả cổ phiếu bất động sản căn hộ quận 2

Chọn bởi sự phân mảnh
Có 3 lĩnh vực chính được chia thành thị trường bất động sản: nhà ở, xe hơi và công nghiệp. 2015 là năm được dự kiến ​​sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại song song với các chính sách mới của chính phủ ban hành để hỗ trợ cho lĩnh vực bất động sản.

Đặc biệt, nó đã được xác định là tiêu đề triển vọng nhất khu công nghiệp. Dự báo trong năm 2015, giải ngân FDI sẽ tăng 10%, để đáp ứng các thỏa thuận thương mại, chẳng hạn như các FTA và TPP, ty đa quốc gia có xu hướng chuyển cơ sở sản xuất tại Việt Nam gần việc mở rộng các dịch vụ hậu cần và các công ty truyền hình vệ tinh, ứng dụng cho thuê đất tăng đáng kể trong các khu công nghiệp.

Theo các nhà phân tích tại Cushman & Wakefield, công ty chuyên về phân tích thị trường bất động sản, tiền thuê đất trong năm sẽ tăng từ 5-7% đối với nguồn cung cấp dự báo mới là khá hạn chế thuê đất sẽ tăng 5 -7% trong năm nay.

Đối với bất động sản nhà ở, có rất nhiều rủi ro trong phân khúc cao cấp, trong khi phân khúc được coi là đã nhận được các phân đoạn ứng dụng là nhà ở giá rẻ. Phân khúc nhà ở giá cả phải chăng là những kỳ vọng của các chuyên gia trong gia tăng liên tục trong năm nay, sau khi nới lỏng các điều kiện từ 30.000 tỷ gói (thời gian tối đa vay lên đến lãi suất 15 năm giảm xuống mức 5% / năm).

Dòng tiền có thể được tạo ra từ các dự án này nhờ vào doanh số bán hàng mạnh mẽ của các doanh nghiệp có sẵn cho các sản phẩm kinh doanh. Cùng với đó, việc tiêu thụ tiềm năng đất đai tích cực trên cơ sở các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm như Đà Nẵng – Quảng Ngãi, Bến Lức – Long Thành … hình thức mới trong năm nay.

Nó là đất sẽ là một nguồn lợi nhuận và doanh thu kỷ lục cho các công ty bất động sản lớn bởi vì các sản phẩm này có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và không có đầu tư nhiều.

Trong điều kiện của hàng bán lẻ, văn phòng – thầy còn lại của cổ phiếu bất động sản, theo dự báo, so với nhu cầu, không gian và văn phòng vật tư bán lẻ sẽ tăng kích thước, vì vậy trong năm tới sẽ rất khó khăn cho các cuộc biểu tình.

Lời khuyên cho nhà đầu tư Rủi ro và cơ hội trong thị trường BĐS
Đối với tài sản dân cư, VDSC khuyến nghị nhà đầu tư nên ưu tiên cho các dự án kinh doanh đang sắp hoàn thành hoặc đang sẵn sàng làm kinh doanh, chú ý đến phân khúc căn hộ trung bình, dự và tầng trệt thấp hơn vì thị trường thực sự cần những sản phẩm này.

Hơn nữa, việc tái cơ cấu hiện tại và chuyển giao các công ty bất động sản do các dự án hoặc huy động vốn để cải thiện tình hình tài chính cũng được coi là có cơ hội để xem xét đầu tư.

Về sở hữu công nghiệp, xây dựng cơ sở sản xuất tại các địa điểm với nhiều chính sách ưu đãi, gần các trung tâm đô thị lớn và nguồn lao động rẻ như Nam Định, Bắc Ninh, Nghệ An, Thái Nguyên, Hải Phòng và Bắc Ba Rịa – Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, ở phía Nam là một xu hướng chỉ nhóm của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài nên các thành phố nói trên có tiềm năng lớn để thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Do đó, nên chú ý đến bất động sản trong các quỹ lớn nhất của đất để phát triển khu công nghiệp.

Về cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ, mới nhu cầu hiện tại cho thuê, không nhiều nó đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nhà đầu tư vẫn có cơ hội để đầu tư dài hạn vào các dự án như là mục tiêu của các vụ sáp nhập và mua lại, dự án mở rộng hệ thống bán lẻ, quy mô lớn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang