Những chiêu trò marketing của Apple

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều này là hiển nhiên trong iPhone 6S và 6S Plus là những người “sôi”.

Trái ngược với sự mong đợi của nhiều người, công nghệ Apple vẫn trung thành với chỉ có 16 GB bộ nhớ trên iPhone 6S và 6S hơn. Để bù lại, các công ty đã lắp đặt một số “mẹo” trên iOS 9 tiền cho người dùng bất tiện vì ít bộ nhớ.

Ngoài ra, giá mua của lưu trữ iCloud với giá rẻ nhất bao giờ hết. Mọi người đều biết rằng khả năng tiếp thị của Apple, nhưng phải trung thực, nó vẫn có hiệu quả cho công ty. Tương tự như vậy, hai chương trình “để đời” gần đây iPhone được trở lại với sự thành công của quả táo.

i phone

Chúng tôi đang tiếp thị di chuyển của Apple trò chơi quyến rũ

Một nghiên cứu của RBC Capital Markets tiến hành cho thấy, năm nay người mua hàng lựa chọn sản phẩm 64 và 128 GB bộ nhớ hơn so với năm ngoái. Nhìn tỷ so sánh lợi nhuận giữa quyết định của Apple để một bên có được những dòng sản phẩm 16/64 / 128GB, trong khi trên một mặt là các sản phẩm 32/64/128, thấy Apple đã bỏ túi hơn nhờ phương pháp này.

RBC hỏi 6.400 người về ý định mua một 6S op vien iphone 6 plus, trong khi 51% cho biết sẽ mua một mô hình 64 GB, chỉ có 16% chọn model 128 GB. Con số này cao hơn so với năm ngoái, tương ứng, 48% và 12%. Điều này có nghĩa rằng người dùng sẵn sàng chi tiêu $ 100 để mua thêm bộ nhớ chỉ dành cho iPhone. Các khoản thanh toán lãi suất của các mô hình 16GB đã giảm từ 40% năm ngoái lên 33% trong năm nay với các model 6S.

qua tao

Công ty này cũng cho thấy, cứ 5 người trả lời: 1 thành viên cho chương trình “lên đời” iPhone. Năm nay, Apple tung ra các chương trình để cạnh tranh với các chương trình tương tự từ mạng. Mặc dù đắt hơn, nhưng các chương trình có liên quan đến điện thoại của dịch vụ bảo hiểm của Apple AppleCare + và cho phép người mua để sở hữu một thiết bị mở khóa cho chỉ 32 $ / tháng cho 16 GB mô hình.

Tóm lại, bạn không điên về Apple? Bạn có sẵn sàng để chi tiêu $ 100 để mua một chiếc iPhone với công suất hơn 3, nhưng NAND Flash được đánh giá một vài đô la. Do thiếu bộ nhớ trong khi mua trot 16 GB, bạn đang một lần nữa chấp nhận giảm từ 1 USD đến 20 USD / tháng cho việc lưu trữ iCloud. Chúng tôi đang làm giàu bằng Apple.

Xem thêm Top những mẫu smartphone Lumia đáng mua

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang