Những bí mật kinh doanh nên ” đánh cắp ” ngay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn cắp ý tưởng là một bộ sưu tập độc đáo và bí tốt nhất, là kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực tiếp thị, Steve Cone – Giám đốc Thương hiệu và Marketing của Ngân hàng Đầu tư và Quản lý tài sản của Citigroup.

Steve Cone đã từng làm việc cho Key Corp, Citibank và American Express. Hiện nay ông là Giám đốc điều hành của quản lý thương hiệu và marketing online cho Ngân hàng Đầu tư và Quản lý tài sản của Citigroup.

Hơn 30 năm kinh nghiệm, Steve Cone đã tạo ra một nơi có uy tín trong lĩnh vực quản lý tiếp thị. Việc duy nhất bí quyết và tốt nhất trong lĩnh vực của mình trong thị được tập hợp trong “Steal Những ý tưởng” – Ăn cắp ý tưởng.

bi mat kinh doanh 3

1. Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch tiếp thị
Một chiến lược tiếp thị thành công đáp ứng được ba yếu tố quan trọng: lôi cuốn, nội dung mới, động lực của khách hàng để hành động.

Một mô hình quảng cáo thành công để đạt được các mục tiêu sau đây: Thứ nhất, để tạo ra một động lực cho quân đội của bạn, có nghĩa là để tạo hứng thú trong nhân viên. Thứ hai, thông báo cho các khách hàng hiện tại về tầm quan trọng của họ và tạo ra khách hàng mới. Thứ ba, thu hút nhân tài từ đối thủ cạnh tranh. Và thứ tư, để tăng cường hình ảnh quảng bá tích cực cho công ty và xây dựng thương hiệu.

2. một thương hiệu là gì? Điều gì làm cho một thương hiệu thành công? Quản lý thương hiệu là gì?
Nhãn hiệu là một người, một địa điểm, hoặc một đối tượng có thể nhận ra. Các vấn đề chính trong việc xây dựng thương hiệu là tính độc đáo và khác biệt.

bi mat kinh doanh 2

Các thương hiệu nổi tiếng thường chỉ có thể được mô tả bởi một hoặc hai từ, kết hợp của công ty logo hoặc slogan đơn giản. Nếu biểu tượng độc đáo của bạn mà không cần phải giải thích thêm, sau đó bạn đã thành công trong các hoạt động tiếp thị. Quản lý thương hiệu chỉ bao gồm bốn yếu tố:

Lợi thế sản phẩm độc đáo thuyết phục
Hình ảnh thương hiệu để thu hút sự chú ý
Sản phẩm có độ tin cậy cao và tiểu thuyết cao
Hoạt động quảng cáo nói chung và catchy
3. Làm thế nào để tạo ra một lợi thế sản phẩm độc đáo (USP)
Bất kỳ công ty sẽ cần phải có một lợi thế sản phẩm độc đáo (USP: Unique Selling Proposition) thể hiện như là một nguyên tắc kinh doanh ngắn gọn hoặc một khẩu hiệu để gây ấn tượng, sẽ là một sản phẩm trình bày trực quan hoặc dịch vụ marketing online trọn gói.

Thông thường, mọi vấn đề xoay quanh một ý tưởng lớn nào đó, đôi khi có những ý tưởng rõ ràng rằng bạn khó nhận ra sức mạnh tiềm năng của nó. Nhưng USP hay nhất thường được tạo ra bởi cơ hội, có những lúc quan sát cách vị trí đối thủ cạnh tranh sản phẩm của mình, bạn đã đưa ra một ý tưởng mới là hoàn toàn khác nhau, điều quan trọng là bạn nắm bắt những ý tưởng đó xuất hiện đột ngột. Công ty quảng cáo rum Meyer là: “Old và Không cải thiện” (Cũ và không bao giờ được cải thiện). Hoàn toàn khác biệt và độc đáo!

4. Ba cách để xây dựng một nhân vật đại diện và nổi bật đáng nhớ cho doanh nghiệp
Một nhân vật đặc biệt sẽ có một tác động đáng kể trong chiến lược quảng cáo. Con số này có thể đại diện cho những người của công ty hoặc thuê những người nổi tiếng. Người đó thật sự yêu thương và hiểu các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ sẽ thúc đẩy, họ cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống xã hội, bao gồm cả các cuộc phỏng vấn với báo chí và các cuộc họp nhân viên, có hoặc giọng nói truyền cảm và những người có sức lôi cuốn ở mọi lứa tuổi, và chấp nhận chương trình khuyến mãi trên các phương tiện truyền thông.

Bạn có thể sử dụng nhân vật hư cấu đóng bởi diễn viên, có thể sử dụng nhân vật hoạt hình, tất nhiên, phải phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Người đã chết có thể vẫn còn hình ảnh đại diện. IBM đã sử dụng hình ảnh Charlie Chaplin để quảng cáo cho dòng sản phẩm máy tính cá nhân trong thập niên 1980.

5. Phải xem mới có thể đọc được
Bạn phải cho mô hình quảng cáo của công ty là người đọc và trả lời. Muốn điều này, bạn phải chú ý đến phông chữ, bố trí, in ấn và cách thiết kế.

Màu sắc của quảng cáo cũng rất quan trọng. Phải tránh bất kỳ màu sắc mà bạn nhìn thấy trong phòng tắm như màu be, màu xanh nhạt hoặc xanh. Sự kết hợp màu sắc tương phản một cách hiệu quả nhất giúp khách hàng để đọc, như Công ty Western Union đã kết hợp khéo léo chữ đen trên nền màu vàng.

6. Tầm quan trọng và hiệu quả của cuốn sách Brochure
Trên trang bìa của Brochure có thể in hình ảnh của một nhân vật nào đó là người đại diện, người quản lý, hoặc một khách hàng, một chuyên gia sẽ được hiển thị nổi bật trong cuốn sách nhỏ, cùng với việc tạo ra một điểm ấn tượng. Trên trang bìa của bản tóm tắt các nội dung chủ yếu là đơn giản để đọc. Các trang bên trong, bạn đọc hướng dẫn bạn phải làm gì với đường dây nóng, địa chỉ website … Các nội dung được hiển thị dưới dạng các câu hỏi và câu trả lời cảm giác tò mò và hứng thú. Bạn phải suy nghĩ và trình bày như là một tạp chí, phương tiện được sử dụng ảnh thật, sự thật, luôn có một ghi chú dưới bức ảnh, viết ngắn gọn, thuyết phục. Trên bìa sau tên và địa chỉ của người liên hệ với các công ty rõ ràng.

7. Các khẩu hiệu quảng cáo để sống mãi với thời gian
Khẩu hiệu thành công với đặc điểm cụ thể, phản ánh hình ảnh đặc trưng, ​​thương hiệu, ngành nghề kinh doanh của công ty. Các yếu tố khác của slogan là quan trọng để tạo hứng thú, với những giai điệu dễ nhớ để nó sống mãi với thời gian. Quyết định thay đổi slogan phải xem xét một cách cẩn thận và nghiêm túc.

bi mat kinh doanh 1

Khi các công ty có nhiều ngành công nghiệp khác nhau, chúng ta có thể sử dụng khẩu hiệu tương tự và cho rằng phạm vi của công ty vượt ra ngoài biên giới quốc gia (mặc dù đó không phải là thực sự như vậy). Nếu bạn giới thiệu slogan trên truyền hình, rất sống động, chạy 3 lần trên màn hình và nhấp nháy chữ số theo thứ tự sau đó tan chảy và biến thành logo của công ty, sẽ để lại cho khán giả một ấn tượng lâu dài, tích cực và lạc quan.

8. Tư duy tổng thể và hành động cụ thể …
Ngồi ở bất cứ đâu, công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn cần phải có những đặc điểm phổ biến định vị, các yếu tố thị giác. Các chương trình tiếp thị cần phải chỉnh sửa ngôn ngữ của mỗi quốc gia. Việc sử dụng các nhân vật nổi tiếng trong mỗi quốc gia cũng như các đại diện hình ảnh cho phù hợp. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng các chương trình tiếp thị cùng một thông điệp bán hàng nói chung, làm thế nào để đồng bộ hóa và lôi cuốn vẫn tỏ ra có hiệu quả.

9. Sự kết hợp toàn diện
Trong tiếp thị, tất cả các phương tiện truyền thông phải được phối hợp đồng thời. Từ truyền hình, báo chí, đài phát thanh, các hoạt động ngoài trời, internet, thư trực tiếp – tất cả nhằm mục đích để có được một phản ứng nhất định từ khách hàng.
Nếu công ty không có đối thủ cạnh tranh lớn, bạn có thể giả định rằng họ đang có. “Quân đội” của bạn cần phải được đào tạo tốt và thúc đẩy, họ cũng cần phải tin vào sản phẩm của công ty làm cho công việc của họ trở nên có ý nghĩa hơn. Bạn cần phải hành động trước để giành khách hàng từ đối thủ cạnh tranh, trước khi họ có thể làm điều đó cho bạn.

10. Lựa chọn các vị trí quảng cáo tối ưu
Việc lập kế hoạch quảng cáo truyền thông bao gồm 70% liên quan đến nghệ thuật và 30% liên quan đến khoa học. Có ba yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của các tác động của hình ảnh quảng cáo, vị trí và tần số.
Hình ảnh phải sinh động, lôi cuốn, thu hút sự chú ý của khán giả.

Đến từ: “đất” trên các tạp chí để nhận được nhiều nhất của người đọc trang bìa 2, bìa 3, bìa 4, mức chỉ số, phải đối mặt với rất nhiều người đọc diễn đàn này. Trên báo chí là ở phần cuối top 3 hoặc top, các quảng cáo ít hơn đối thủ cạnh tranh hoặc đối thủ cạnh tranh đã không nghĩ đến.

Quảng cáo trên truyền hình thường làm cho nhiều khán giả khó chịu, chúng ta nên lựa chọn đầu tiên tại thời điểm quảng cáo. Rõ ràng là các chương trình tin tức và thể thao tùy chọn để các nhà quảng cáo.
Quảng cáo trên đài phát thanh là một phương tiện quảng cáo hiệu quả và chi phí thấp, trong khi nhiều người nghe radio trong khi lái xe đặc biệt.

Tần số: cố gắng để tối đa hóa số lần quảng cáo xuất hiện. Xuất hiện liên tục trên hiện nay mặc dù luôn luôn có hiệu quả hơn báo xuất hiện trên nhiều tờ báo nhưng thưa thớt.

11. Các quảng cáo thư
Để thu hút sự chú ý của người đọc, một thư là cần thiết. Sự khởi đầu của thư như một quảng cáo trong một tiêu đề báo. Tránh các câu hỏi, “… thân yêu”. Nội dung thư đủ để nói hết sự cần thiết phải nói nhưng giữ cho bức thư ngắn như quảng cáo có thể. Bởi vì không ai nhớ tất cả các nội dung thư. Các hình thức của thư nên trịnh trọng, là làm cho khách hàng cảm thấy đặc biệt bao nhiêu họ đang ngày càng lo ngại về thông điệp của bức thư là.

12. Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng
10-bi-mat-marketing-nen-tên-cap-4Bai sinh viên năm nhất: Khách hàng sẽ tiếp tục mua cách chúng được sử dụng

Ngành công nghiệp thức ăn nhanh là một ví dụ điển hình cho điều này, khách hàng quay trở lại vì họ đã thói quen ăn uống từ những lần trước. Quy định này cũng áp dụng đối với hàng hóa và các sản phẩm khác.

Bài học thứ hai: các thời điểm quyết định cho việc thiết lập các mối quan hệ với khách hàng mới là tuần đầu tiên mà họ mua.
Nhiệm vụ của bạn là để loại bỏ sự lo lắng và tạo ra một cảm giác thoải mái cho khách hàng khi họ mua một món hàng. Hãy làm điều này ngay lập tức. Gửi một email hoặc một lá thư cảm ơn khách hàng sẽ xóa đi cảm giác miễn cưỡng để mua thứ hai của họ.

Bài học thứ ba: Hãy quên đi các điều khoản phức tạp của phân loại khách hàng.

Trong quan điểm của tôi, có năm nhóm khách hàng:

Nhóm 1: Khách hàng trung thành
Họ yêu thích sản phẩm của bạn, họ xứng đáng được hưởng các hình thức ưu đãi. Nhóm khách hàng thường làm cho 90% lợi nhuận của bạn.

Nhóm 2: Khách hàng lưỡng lự
Đôi khi họ mua sản phẩm của bạn, bạn có để làm cho một sự khác biệt trong chất lượng và giá cả cho chúng rõ ràng.

Nhóm 3: Khách hàng tiêu dùng tiết kiệm
Họ chỉ mua sản phẩm một lần trong thời gian giảm giá đặc biệt.

Nhóm 4: Khách hàng cực đoan
Họ từng gặp phải một cái gì đó không tốt để mua sản phẩm của bạn. Xin vui lòng gửi thư xin lỗi của các đối tượng nhận được khiếu nại.

Nhóm 5: Các khách hàng không biết những gì
Hãy xem xét chúng như triển vọng, họ không phải là khách hàng thực sự.
Không vô tình lạnh với khách hàng. Điều quan trọng nhất là bạn phải chăm sóc chúng thường xuyên.

Chương trình xây dựng 13. Nghệ thuật cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả
Pan American đã yêu cầu khách hàng phải trả một khoản phí cho các chương trình cho khách hàng thường xuyên của họ. Giá trị nhận được rằng chương trình để mang lại cho khách hàng tiền chi phí hơn. Khách hàng hiện chương trình nhiệt tình và thành công.
Barneys New York cung cấp thẻ quà tặng miễn phí cho khách hàng với giá trị tùy thuộc vào tổng số tiền mua hàng trong một năm.

Neiman Marcus tổ chức các điểm giải thưởng chương trình cho một sự mua hàng, với số điểm này có thể được có thể được trao đổi cho các mục tương ứng.
Các công ty khác sử dụng các phép tính đơn giản như nhiều giao dịch như bạn đang có chi phí tương đối rẻ.
Trong các chương trình tiếp thị, bạn chỉ cần đưa ra một số lý do thuyết phục và cụ thể, không liệt kê các lý do cho các đường dài đồng thời để đảm bảo việc thực hiện thực tế và hợp lý.

14. Tất cả chúng ta đang già …
Vấn đề quan trọng để dân số thế giới đang già đi sẽ ảnh hưởng đến chiến lược marketing. Đó là, khi lớn tuổi, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng có xu hướng giảm. Vì vậy, trong các chiến lược tiếp thị trong tương lai cần chú ý:

Trẻ em già trước, hội nhập vào thế giới người lớn sớm hơn. Sự an toàn, bảo mật, độ tin cậy, dễ sử dụng là những đặc điểm cơ bản của sản phẩm để khách hàng chọn mua hay không. Truyền hình vẫn là hình thức nghỉ ngơi, giải trí thích hợp nhất, trong khi khán giả sẽ bỏ qua quảng cáo trên truyền hình, do đó, các hình thức gửi thư trực tiếp có thể được tái sử dụng.

Đặc điểm tình dục cũng có tính chất quan trọng, người đàn ông đang phấn khởi trong khi phụ nữ cần biết thêm thông tin và họ bị thương xem xét khi mua thực phẩm, hàng hoá. Nam giới thường trung thành với thương hiệu mà họ đã chọn trong khi phụ nữ chỉ chất lượng và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Sự khác biệt giữa hai giới ảnh hưởng đến thái độ và quyết định của họ cho mỗi sản phẩm hay dịch vụ.

15. Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?
Những ý tưởng lớn thường đến từ những người không bị ràng buộc bởi những trách nhiệm công việc hàng ngày và có thời gian để suy nghĩ. Nó sẽ rất hiệu quả nếu thực hiện các quy tắc sau: nhóm Limit thảo luận bao gồm năm hoặc sáu người. Chỉ cần cho một cuộc thảo luận cụ thể. Giới hạn thời gian để thảo luận. Tách từ các nhóm môi trường để thảo luận về công việc hàng ngày của họ.

Lúc đầu, chỉ Disneyland ở California. Walt Disney đã quyết định mở một công viên Disney ở Orlando lại nhưng không đủ vốn. Walt Disney kịch liệt phản đối các khoản vay ngân hàng, mối quan tâm sâu vào nợ nần. Ông được gọi là sáu đạo dưới, nhiệm vụ của họ là phải tìm cách để kiếm tiền để thực hiện dự án này. Ông tách họ ra khỏi công việc hàng ngày của họ, ông đã cho thấy họ hai tuần và họ không muốn nhấn mạnh sự thất vọng của mình. Hai tuần sau, họ gặp lại nhau tại văn phòng của Walt và lập kế hoạch: mở Disneyland hoạt động nhiều hơn trong các buổi tối cho đến nửa đêm thay vì đóng cửa lúc 6 giờ chiều mỗi ngày.

Buổi tối là thời gian lý tưởng để công viên hoạt động. Số tiền thu được giúp đỡ xây dựng công viên Walt Disney quy mô lớn, hoành tráng hơn.

Đại ý tưởng kết quả xuất sắc được khen thưởng: mỗi người nhận được một chiếc Corvette mui trần màu đỏ và một tấm bưu thiếp thương hiệu mới phong bì chìa khóa xe kèm theo cảm ơn Walt viết bằng tay.

16. Internet: Sự cường điệu và niềm hy vọng
Các trang web của công ty bạn là một trong những yếu tố cốt lõi. Nếu bạn hài lòng khách hàng đặc biệt này, những lời tốt đẹp của miệng sẽ giúp các công ty nhiều uy tín và bán hàng.

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, trên tài liệu quảng cáo phù hiệu công ty, danh thiếp, địa chỉ trang web cần được thiết lập để một vị trí đặc biệt nhìn thấy được.

Khi khách hàng truy cập vào trang web, họ sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh động mang yếu tố con người, không phải chỉ một vài quảng cáo. Họ đang tìm kiếm một số hình thức kết nối với các ký tự có thể giúp họ quyết định mua sản phẩm hay dịch vụ hay không. Vì vậy, cần phải có hình ảnh và một lời chào ngắn từ Giám đốc điều hành, người sáng lập, hoặc mặt cho công ty.

Qua mạng Internet, các dịch vụ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, tạo ra vô số cơ hội cho những người làm công việc sáng tạo của tiếp thị chuyên nghiệp.

17. Sức mạnh của các hoạt động PR và tài trợ
PR và quảng cáo là hai hoạt động bổ sung và hỗ trợ lẫn nhau. PR không phải là phản ứng với các trường hợp đặc biệt mà PR luôn được xem là một sức mạnh tối ưu và thể hiện sáng kiến ​​của họ. PR được thực hiện theo ba hình thức cơ bản: quan hệ nội bộ, và các mối quan hệ với các nhà đầu tư bên ngoài.

bi mat kinh doanh

Nhân viên PR phải được trang bị kiến ​​thức và sự hiểu biết tất cả mọi thứ về công ty, nhân viên được xem là quan trọng của công ty.

Các đối tượng quan trọng thứ hai là một nhà báo, hãy đối xử với họ tôn trọng và thái độ đúng đắn với.

Đối với các nhà đầu tư, luôn luôn nhận sự đóng góp của họ; làm cho các cổ đông cảm thấy họ là đặc biệt vì lợi ích chung của họ trong sự phát triển của công ty.

Các đánh giá cụ thể về tài chính hiệu quả công việc hầu như không thể. Nhưng nếu bạn muốn xem xét các khía cạnh khác như tác động tích cực cho người lao động và gia đình họ, cải thiện hình ảnh của công ty với khách hàng, xã hội, bạn sẽ thấy những nguồn tài trợ là thật sự bổ ích.

Rõ ràng, việc tài trợ cho việc xây dựng một sân bóng rổ ở Seattle đã giúp KeyBank tăng từ 8% đến 50% thị phần tại Seattle.

18. Liên kết và thúc đẩy chính trị
Chiến dịch bầu cử của các đảng phái chính trị cũng sử dụng các yếu tố tương tự như các chiến dịch tiếp thị.
Số người bỏ phiếu không quan tâm nhiều về các ứng cử viên, nhưng họ vẫn đánh giá cao quyền dân chủ. Trong kinh doanh, khách hàng không phải là sự trung thành của các công ty không có nghĩa là họ không quan tâm đến các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Như các chiến dịch bầu cử, trong kinh doanh, thư, quảng cáo, tài liệu quảng cáo phải có một thời hạn cụ thể cho khách hàng để có thể nhận ra và đáp ứng.

Để truyền tải thông điệp của bạn rõ ràng về sản phẩm cao cấp của họ, bạn phải duy trì liên lạc với khách hàng của họ và đang loại bỏ những lo lắng của khách hàng khi họ mua hàng của bạn.

Truyền hình cũng đóng một vai trò quan trọng. Các bài thuyết trình của các ứng cử viên trên màn hình cũng là một trong những yếu tố quyết định. Nếu một đại diện của công ty bạn trên TV, bạn phải tận dụng mọi khả năng để giúp họ chăm sóc cho sự xuất hiện, khuyến khích họ thỉnh thoảng làm việc với hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp để họ tự nhiên hơn trong việc thể hiện hình ảnh hình ảnh của công ty.

19. Trọng tâm của sự chú ý
Khó để trở thành một chuyên gia tiếp thị hiệu quả mà không có khả năng trình bày ý tưởng của mình để thuyết phục khán giả. Để thực hành kỹ năng thuyết trình, đầu tiên bạn phải nắm vững các tài liệu bạn sẽ trình bày. Nội dung có thể được ghi trên trang tổng thẻ cỡ 7,5x10cm.

Bạn có thể đứng trên bục hoặc đi bộ xung quanh sân khấu với các thẻ trong tay. Quá trình đào tạo bạn có thể thực hành các cuộc thảo luận nhóm nhỏ xung quanh một cái bàn tròn; Một khi đã quen, bạn có thể đứng lên trong một góc của bảng; có sự tự tin khi bạn có thể nói chuyện trên sân khấu.

Đối với một bài thuyết trình ấn tượng, bạn nói chậm lại và tăng cơ hội của bạn kết nối với khán giả, để tạo hứng thú và sinh động để thu hút và duy trì sự chú ý của họ.

Câu trả lời của cuộc phỏng vấn là tương tự như các bài thuyết trình. Nhưng tại thời điểm này làm bạn ngạc nhiên, để lắng nghe những câu hỏi và suy nghĩ làm thế nào để đáp ứng. Bạn nên trả lời ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề, giống như tôi đang ngồi trên bục nhân chứng tại phiên tòa. Điều quan trọng là tập trung vào những người đang phỏng vấn bạn nhưng quên máy ảnh hoặc hệ thống chiếu sáng tự.

20. Khổng Tử và trí tuệ
“Người bận rộn thường không biết gì. Nhân tài hiếm khi bận rộn.” Người ta tin rằng đây là câu nói của Khổng Tử. Thật vậy, nếu không đầu tư thời gian để suy ngẫm, để hồi tưởng và ước mơ, bạn sẽ khó có thể tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị. Một chuyên gia tiếp thị để tìm một trợ lý người có năng lực để làm quản lý công việc, để có thể của nó đối với tư duy sáng tạo cần thiết để đưa công ty vượt ra ngoài sự cạnh tranh.

21. Tận dụng tối đa năng lực của các công ty quảng cáo
Để duy trì và phát triển mối quan hệ với các công ty quảng cáo, điều đầu tiên và quan trọng nhất là tạo ra các mối quan hệ và sự tin tưởng. Làm thế nào để biết rằng có một mối quan hệ giữa hai bên? Mà bạn muốn trao đổi với họ về ý tưởng, mối quan tâm, những hy vọng và ước mơ của họ; Bạn thích giao tiếp, nói chuyện với họ. Đừng quá chi li với tính toán của họ về phía trước để nỗ lực mới của họ dành cho tư duy sáng tạo cho công ty của bạn, bởi vì ý tưởng giá trị chỉ khi tâm trí của họ không bị ràng buộc bởi những thứ nhỏ nhặt. Làm cho họ cảm thấy được đánh giá cao, họ sẽ làm nhiều hơn nữa để làm cho bạn hạnh phúc và tạo ra một cái gì đó thật đặc biệt cho bạn.

22. Mười bí mật marketing bị đánh cắp, bạn nên ngay lập tức:
Mười lời khuyên sau đây quan trọng như nhau:

Ba yếu tố chính của một chiến dịch marketing: sáng tạo hưng phấn thị giác, tạo sự kiện mới và kích thích động lực của khách hàng để hành động.
Sức mạnh của thương hiệu nằm ở chỗ tạo mối quan hệ thị giác ấn tượng.
Đừng nghe giám đốc nghệ thuật của công ty quảng cáo, bởi vì họ chỉ nhận thấy cách bố trí và thiết kế mà quên nội dung có thể đọc được hay không.
Cạnh tranh với tạp chí People, bắt chước nó để tạo ra các tài liệu marketing ấn tượng.
Sức mạnh của hình ảnh đại diện.
Chỉ có một vài khách hàng là thực sự quan trọng để đóng góp 90% doanh thu.
Những bài học về dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Xuất sắc chuyên gia tiếp thị là các bài thuyết trình vững chắc.
Giá trị nhận thức của chương trình cho các khách hàng trung thành có nhiều hơn chi phí tiền của khách hàng.
Sáu lý do tại sao bạn nên quảng cáo: thúc đẩy nhân viên, nhắc nhở khách hàng hiện tại, tạo ra một thế hệ mới của các nhà lãnh đạo, thu hút nhân tài của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng thương hiệu.
23. Do tất cả mọi thứ bạn có thể
Sản phẩm, giá cả, đặc điểm và xu hướng, công nghệ này sẽ thay đổi. Nhưng bản chất con người sẽ không thay đổi. Vì vậy, cuốn sách này là một hướng dẫn và hướng dẫn tham khảo không bao giờ lạc hậu.

Đối với các nhà tiếp thị chuyên nghiệp, không có gì là quan trọng hơn việc đưa đúng sản phẩm đến đúng khách hàng và chi phí cũng như giảm thiểu thời gian.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang