Những bài học marketing kinh điển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong sách giáo khoa về các phương pháp đánh giá thị trường thường đưa ra một câu chuyện kinh điển bán giầy ở châu Phi. Con số này là gấp đôi so với các nhà sản xuất giày khác gửi nhân viên tới châu Phi tìm hiểu phát triển thị trường này. Một nhân viên có quyền xem xét tình hình của công ty của họ, “Không có hy vọng để phát triển ở đây, vì người dân của đất nước này chỉ đi chân trần.” Đối với các nhân viên khác của điện thoại cho hãng của mình rằng “Hãy đến một cách nhanh chóng, bởi vì đây là nơi lý tưởng để bán giầy. Người dân ở đây không ai có giày để đi cả.” Hiện kết quả kế hoạch phát triển thị trường công ty vị trí thứ hai ở châu lục này và đã thành công.

>>> marketing online
Câu chuyện trên cho thấy, điều tương tự nhưng có hai quan điểm đánh giá khác nhau. Mọi người đi đến đất chỉ là một thói quen trong điều kiện kinh tế còn lạc hậu. Nếu nó được coi là bất biến, nó sẽ có triển vọng tiêu cực là người đàn ông đầu tiên. Tuy nhiên, nhận thấy thói quen đó có thể sửa đổi và điều kiện kinh tế được cải thiện, sẽ có một cái nhìn tích cực như các thứ hai. Như vậy, vấn đề của nhân viên tiếp thị, khai thác thị trường là để phát hiện nhu cầu tiêu dùng tiềm năng để đáp ứng kế hoạch.

Nhưng điều đó là không đủ. Nhân viên bán hàng phải có để tạo ra nhu cầu, kích thích nó để bán hàng xuất hiện. Câu chuyện sau đây sẽ cho thấy điều đó.

thay tu

Một công ty nào đó muốn thuê những người bán hàng tốt ban cho mỗi người hàng trăm ứng viên, 100 chiếc lược và đề nghị họ đến các chùa để bán. Cái buồn được nhà sư ở chùa, tôi không có nhu cầu sử dụng chiến lược. Nếu không có nhu cầu, lý do tại sao việc bán hàng. Hàng trăm người đã ra đi nhưng hầu hết không có thể. Tuy nhiên, có ba doanh số bán hàng.

Những người đầu tiên được đưa đến ngôi đền chiến lược gần đây chào hàng đã được các tu sĩ hét lên và nói rằng anh ta đang giễu cợt họ không có tóc, nên đuổi đi. Nhưng bạn vẫn phải đứng xin ăn cắn họ mua chiến lược. Cuối cùng, một tình huống sư thương giùm mua một chiếc lược.

Người thứ hai, sau khi đi vòng quanh một ngôi chùa trên núi, gió thổi tóc đã xơ xác, ông yêu cầu được gặp vị sư trụ trì. Để được đáp ứng, anh siết chặt bàn tay của “nam mô hình” và nói: “trên núi cao gió thổi mạnh, những người đàn ông tín dụng và phụ nữ này cung cấp hương mà tóc tai rối bù, e không thành kính trước Phật hãy chùa chuẩn bị một vài chiếc lược để. chào hương trước khi tóc Phật giáo ngay ngắn chải kỹ, không bù rối “. Nghe anh nói đúng, trụ trì đồng ý mua lược. Ngôi chùa có 10 lư hương nên mua 10 chải anh.

Và thứ ba, ông đã đến đền thờ lớn nhất tại khu vực xung quanh khói nhang. Ông hỏi để xem các vị trụ trì Ven nói, “O Master, khu vực ngôi đền lớn nhất của chúng tôi, mỗi ngày có hàng trăm tín đồ đến thắp hương. Mỗi đã dâng hương, mọi người đều có một trái tim quá. Các ngôi chùa lớn như chùa, khái niệm thiết kế của tôi nên cũng có những món quà nhỏ để khuyến khích các công việc tốt. Tôi có thể thực hiện một số các chiến lược công ty. Tôi có nhiều người viết thư pháp, xin vui lòng viết thư cho chải ba chữ “Combs được xây dựng lên” làm quà tặng món quà này thực sự có ý nghĩa “Chùa.. được lắng nghe, và phấn khích ngay lập tức và mua 100 chiếc lược làm quà tặng.

>>> bien tap noi dung chuan seo
Như vậy, trong ba người bán ngắn gọn cho các kỹ sư, công ty đánh giá họ như thế nào?
Một cho mô hình bán hàng cổ điển, cần cù nhẫn nại và kiên trì. Thứ hai là khả năng quan sát, cố suy đoán, dám làm. Và thứ ba, ông đã nghiên cứu phân tích kỹ thuật và nhu cầu tâm lý của đám đông, có một ý tưởng tốt, để có biện pháp cụ thể nên đã mở ra một thị trường tốt cho sản phẩm. Nó xứng đáng là một nhân viên bán hàng tốt của công ty. Ông đã được tuyển dụng như một phụ trách bán hàng.

marketing

Nhờ chải một khu vực nơi một món quà thân thiện đồn mười, mười một trăm tin đồn, mọi người đổ xô đến dâng hương lớn, danh tiếng lừng lẫy như chùa và đền thờ tu viện trưởng đã ký mua và chải hàng ngàn công ty. Rõ ràng, ở một nơi gần như không có nhu cầu, nếu quan sát tỉ mỉ, phân tích các mối quan hệ, sẽ có thể phát hiện nhu cầu hoặc tìm cách kích cầu để bán hàng.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang