Nhan sắc em gái Song joong ki quá khứ và hiện tại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi lúc Song joong ki nổi lên nhờ một bộ phim, thông tin về quá khứ, gia đình nam diễn viên này lại bị “lục lại” một lần nữa. Đặc biệt, chủ đề về em gái nam thần Song Joong Ki nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Song Joong Ki có một anh trai tên là Song Seung Ki và một em gái tên là Song Seul Ki. So với sự xuất hiện như hoa của Song Joong Ki, em gái ruột của anh trông hoàn toàn ít nổi bật. Song Seul Ki phải đối mặt với những lời chỉ trích vì khuôn mặt quá thô, “một trời một vực” so với anh trai.

Tin truyền hình

những câu chuyện diễn ra của chị em Dara (2NE1) lại hoàn toàn ngược lại. Park Durami được Dara giới thiệu từ nhỏ trong một chương trình truyền hình. Qua những thước hình chiếu cận mặt có thể thấy rằng, sắc đẹp của Durami không hề thua kém chị gái.

em gai 1

Gần đây,mạng xã hội Hàn Quốc xuất hiện hình ảnh khi Seul Ki Song và Park Durami trưởng thành. Hiện nay, hai cô gái đã trưởng thành và trở thành người phụ nữ thực sự biết làm đẹp và chụp những bức “tự sướng ” lung linh. Em gái Song Joong Ki đặc biệt khiến người hâm mộ ngạc nhiên, thậm chí bị sốc bởi sự thay đổi chóng mặt. Mắt, mũi và cằm của Song Seul Ki đã trở nên gầy đi nhiều sau khi giảm cân. Nhiều người có thể không nhận ra đây là cô em gái nhút nhát, đứng trên khán đài, cổ vũ anh trai của một ngày nào đó.

truyen hinh AVG

Về phần Park Durami – em gái Dara, cô nàng xinh đẹp, quyến rũ hơn nhiều với những đường nét khuôn mặt ngày một hoàn hảo.

em gai

Park Durami thậm chí đã trở thành một cô gái quyến rũ, biết làm đẹp

Xem thêm: Liệu Trương Quỳnh Anh và Tim có chịu kết hôn?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang