Nhà phố “chill” như resort với phong cách nhiệt đới, cả vườn lẫn hồ bơi mini đều đúng mực nghỉ dưỡng tại gia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi nhà gồm nhiều thế hệ sinh sống, thiết kế vừa đảm bảo riêng tư nhưng cũng không làm mất đi sự gắn kết.

 The Tropic House (Quận Tân Phú – TP.HCM) có diện tích 5x20m là tổ ấm của hạnh phúc gia đình gồm ba mẹ, con trai và con dâu. Với 1 ngôi nhà gồm 2 thế hệ chung sống, yêu cầu mà gia chủ đặt ra là cả 2 gia đình đều sở hữu môi trường sinh hoạt riêng tư, không quá chung nhau nhưng cũng phải có sự kết nối, gắn bó với nhau trong căn nhà.

 

 


 

Trước nhà là 1 khoảng sân nhỏ

Tầng trệt ban đầu bằng gara xe và phòng khách. đây chính là không gian chung để ông bà và con cháu gặp gỡ và tiếp xúc nhau hàng ngày. Vì đẳng cấp chủ đạo là Tropical nên vật liệu sử dụng trang trí cũng như tạo điểm nhấn cho ngôi nhà là những loại dễ tìm thấy ở các vùng nhiệt đới như gạch đỏ và đá chẻ, thêm vào đó là nội thất kết hợp giữa gỗ và tre mây.

Ngoài ra, nhằm giảm bớt tiếng ồn đô thị, ngôi nhà được bố trí nhiều khoảng xanh mang phong cách nhiệt đới ấn tượng. Do vị trí xây dựng sát kề căn nhà của bố mẹ nên công trình có thể tận dụng và tạo nên không gian mở với hàng rào sắt thấp.

Từ đó tận dụng được tối đa nguồn sáng thoải mái và tự nhiên cho các khu vực phòng, đặc biệt là phòng khách, phòng bố mẹ, và bếp ăn. Bên cạnh phòng khách là một mảng vườn nhỏ trải đầy cây xanh mang đậm chất Tropical. Khoảng vườn xanh rất chill này cũng làm nổi bật mảng tường gạch đỏ được ốp dọc theo chiếc thang xoắn trên đường lên phòng bếp.

 

 


 

nơi phòng khách

 


 

Khu vườn xanh mướt cạnh phòng khách

Sau phòng khách là khoảng sân mở lớn cùng cầu thang ngoài trời bỏ trên tầng trên. Bước qua khoảng sân vườn lớn là phòng ngủ ông bà, bếp và bàn ăn nhỏ. Người lớn tuổi thường khó ngủ, vì vậy khu vườn này còn có tính năng đảm bảo sự yên tĩnh giữa nơi thường tập trung tiếng ồn là phòng khách với không gian nghỉ ngơi của ông bà. Phòng ông bà được sử dung gam màu nóng làm chủ đạo để tạo một cảm giác ấm cúng gần gũi và một chút hoài niệm.

 


Phòng ngủ của ông bà ấm cúng, giản dị và đơn giản

 


[left !important]Hồ bơi mini giúp cả gia đình thư giãn[/left !important]

Gian bếp kết hợp phòng ăn có tone màu xanh rất nổi bật. Nội thất tại khu vực này phần lớn là gỗ tự nhiên mang phong cách Tropical, kết hợp thêm đôi chút âm hưởng Indochine để đem đến không khí sum vầy mang nét truyền thống trong mỗi bữa cơm Việt.

 


Cầu thang dẫn lên tầng 2

 


Phòng bếp kết hợp với bàn ăn

Vẫn là tone xanh nhưng ở phòng ngủ khác, màu xanh sáng chủ đạo mang lại nét trẻ trung tươi mới, phù hợp với chủ nhà là đôi vợ chồng trẻ những vẫn không mất đi nét chung xuyên suốt của căn nhà. Không gian ngủ và vui chơi và giải trí của các con cũng được thiết kế theo phong cách với gam màu tươi sáng nhưng đường nét hình khối nội thất lại có phần năng động vui tươi hơn, tràn trề ánh sáng thoải mái và tự nhiên.

 

 


Phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ


Không gian ngủ và vui chơi của con

Nguồn: Risou Architects
Ảnh: Quang Trần

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Bình Phước. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang