Một vài nội thất nên lựa chọn cho ngôi bếp hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết kế kiến thiết nội thất nhà bếp khoa học, sắp xếp thiết bị bếp hợp lý, thuận tiện sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú với công việc nấu nướng và sáng tạo nên những bữa cơm thật ngon để vun vén hạnh phúc gia đình.
Máy khử mùi

Để tránh được mùi đồ ăn lan sang những phòng khác hoặc ám mùi trên quần áo đồng thời làm sạch bầu không khí, bạn hãy lắp thêm máy khử mùi hay quạt thông gió sẽ giúp cho căn phòng trở nên tươi mới và thoáng mát hơn.

Máy khử mùi đồ ăn cho phòng bếp thường được gắn ngay khu vực nấu nướng, phía trên bếp từ hoặc bếp gas.

Hệ thống đèn/ đèn trang trí

 

 

 

Lựa chọn đèn trang trí cân xứng giúp cho căn bếp trở nên hiện đại. Đồ họa: Phương Duy

 

Để việc nấu ăn trở nên thuận lợi hơn, gia chủ nên sử dụng ánh sáng trắng cho hệ thống đèn LED âm trần vì có chức năng chiếu sáng chính cho toàn bộ không gian bếp. Với đèn thả bàn ăn, nguồn sáng chính cho bữa ăn và không gian sinh hoạt chung thì cần dùng ánh sáng vàng với cường độ ánh sáng nhẹ giúp tạo không gian thư giãn.

Tủ bếp, kệ bếp thông minh

Tủ bếp là trung tâm của căn bếp nhằm tạo vẻ đẹp mỹ quan và tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Hiện nay, trên Thị Trường có đa dạng các kiểu tủ bếp như chữ I, chữ L, chữ U hay song song… nhưng kiểu tủ được sử dụng phổ biến nhất là chữ L.

 

 

Mẫu tủ bếp chữ L là lựa chọn của đa số GĐ có diện tích nhà nhỏ vừa đáp ứng sự tiện lợi vừa phù hợp với những phong cách thiết kế nhà đơn giản, hiện đại như ngày nay. Đồ họa: Phương Duy

 

Về chất liệu, tủ bếp có thể được làm từ gỗ tự nhiên và thoải mái, gỗ công nghiệp, nhựa cứng… tùy theo phong cách thiết kế nhà. Vì bếp là nơi dễ bám mùi thức ăn nên khi chọn gỗ làm tủ, gia chủ nên chọn lựa loại gỗ sồi, gỗ lim… để tạo độ bền cao nhất.

Kệ bếp thường đi kèm với tủ bếp và có độ dài bằng tủ bếp, nằm ở vị trí phía dưới dùng để bảo quản dụng cụ nấu ăn hay các vật dụng ít dùng.

Bàn ăn

Bàn ăn là nội thất không thể thiếu thứ hai với đa dạng và phong phú, chất liệu cho đến màu sắc để người dùng có thể lựa chọn.

Để tạo được sự đồng bộ, người dùng nên lựa chọn bàn ăn với phong cách, màu sắc giống với tủ bếp và các nội thất có sẵn trong bếp.

Về kiểu dáng, bàn ăn có các loại là hình tròn, hình chữ nhật và hình vuông. Loại bàn hình tròn có không gian rộng để sắp xếp nhiều ghế xung quanh thích hợp cho các gia đình đông người hay sử dụng cho những bữa tiệc tư gia. Đối với loại bàn hình vuông và hình chữ nhật lại đa dạng với nhiều phong cách thiết kế phòng bếp thông minh, hiện đại.

Đảo bếp

Ngoài tủ bếp và kệ bếp, đảo bếp thường được nhìn thấy ở gian bếp có diện tích rộng, được bố trí tại chính giữa căn bếp giúp cho người dùng có thêm không gian để chuẩn bị nguyên liệu trong tiến độ nấu nướng hay bày biện sau nấu.

 

 

Đảo bếp giúp việc lấy đồ ăn, dụng cụ một cách thuận tiện hơn. Đồ họa: Phương Duy

 

Đảo bếp tương thích cho các chị em nội trợ không phải di chuyển nhiều nơi trong hoạt động nấu ăn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

 

PHƯƠNG DUY (T/H)

 ___________________________
 

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Vũng Tàu. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang