Nguyên tắc vàng khi mua áo ngực

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một chiếc áo ngực phù hợp không chỉ có thể giúp bạn bảo vệ vòng 1 mà còn mang lại vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.

Bra thời trang là một trong những công cụ quan trọng của tất cả phụ nữ vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hình dạng, độ hoàn hảo của vòng 1 và quan trọng là sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, ngày nay nhiều phụ nữ vẫn bị sai lầm tai hại khi mua áo ngực, mà có lẽ là minh chứng tốt nhất bởi các lỗi hàng không chọn đúng kích thước hoặc mua hàng kém chất lượng. Dường như mọi người chỉ tập trung lựa chọn thiết kế mà không chú ý đến sự phù hợp của nó.

Theo vật lý trị liệu, cho biết: “Mặc áo ngực sai không chỉ trông xấu, nhưng nó cũng đẩy bạn vào một loạt các nguy cơ sức khỏe khác nhau.” Chẳng hạn như đau cổ, vai, dây thần kinh bị chèn ép, cổ, ngực chảy xệ và gây ra các di chứng nguy hiểm.

Để giúp phụ nữ chọn áo ngực phù hợp cho mình để hấp dẫn hơn và bắt mắt hơn, đây là một vài nguyên tắc “bất biến”, buộc bạn phải nhớ và tuân thủ.

1

Chọn kích cỡ áo ngực đúng

Đây là nguyên tắc quan trọng nhất cần nhớ khi mua bất kỳ bộ trang phục không chỉ đúng kích cỡ áo ngực vì chỉ khi đó bạn sẽ tìm thấy những hiệu quả tối đa của việc mua hàng của bạn.

Theo các chuyên gia tư vấn, nếu bạn chọn áo ngực quá lớn sẽ làm cho bạn không tự tin, dễ dàng trượt dây đeo áo ngực. Trong khi đó, chiếc áo ngực quá chật, nó làm cho bạn khó chịu, đôi khi khó thở, hoạt động thoải mái.

Vì vậy, để chọn kích cỡ áo ngực chính xác, bạn cần phải biết kích cỡ ngực của bạn. Thông thường kích thước ghi kích cỡ áo ngực trong số như kích thước 34/70, 35/75, 36/80 …, đó là số 70,75, 80 là kích thước của vòng dây xung quanh những cái ôm eo mỗi đơn vị cm (đo ngực trong vòng chân sát phía sau) đến 34, 35, 36 là cuộn dây có kích thước ôm quanh eo nhưng tính theo inch.

Chúng ta hãy thử trên tất cả các phong cách trước khi mua và đi tham quan để xem liệu chúng có phù hợp với cơ thể của tôi? Chọn kiểu tóc phù hợp tạo ra vẻ đẹp gợi cảm và những đường cong quyến rũ tạo cho cơ thể của bạn.

3

Chọn áo ngực đúng theo phong cách ngực của tôi

Chọn áo ngực ngay dưới cô cũng thiết kế quan trọng để chọn đúng kích cỡ. Bạn có thể tham khảo một số chủng loại:

Nếu bạn có ngực lớn và đầy đặn: Hãy chọn áo ngực được thiết kế mạnh mẽ và khỏe mạnh. Bạn cần đảm bảo rằng có hai loại đủ rộng và sâu; có dây đai đàn hồi tốt để hỗ trợ ngực thoải mái và hiệu quả.

Nếu bạn không may có bị chảy xệ ngực: hãy chọn một chiếc gối hình trăng lưỡi liềm giúp đẩy “ngực đào” lên cao. Nên chọn một khung để đẩy ngực cao hơn.

Nếu bạn có một chiếc nhẫn nhỏ và không đủ 1: bạn chọn áo len với silicon sẽ tăng kích thước ngực của bạn.

2

Chọn một chiếc áo ngực chất lượng mua có uy tín

Với trang phục bạn có thể mặc bên ngoài, “cười” và chọn mua sắm giá cả phải chăng, nhưng với đồ lót, bạn không được phép làm như vậy. Bra tiếp xúc trong thịt của chúng ta vì vậy nếu hàng đã chọn Rugged chắc chắn làm hại da, không đề cập đến vấn đề nguy hiểm cho bộ ngực của mình.

Chắc chắn, bạn có nhớ trường hợp của áo ngực Trung Quốc có chứa các hạt lạ bên trong đã bị thu hồi từ lâu. Các sản phẩm đã được thiết kế đẹp, giá rẻ, do đó, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều chị em dược. Nếu các mặt hàng này có chứa những chất tự nhiên bí ẩn sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy rằng đó là thảm họa không thể đoán trước bên trái phía sau, thậm chí có nhiều trường hợp ung thư vú hoặc viêm da hàng hoá sử dụng chất lượng thấp.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bản thân, phụ nữ không nên lãng phí tiền vào những mặt hàng “nổi”, đặt niềm tin vào các thương hiệu như Triumph, Pavo, Aimé hoặc GWENS. Nhãn hiệu áo ngực thường có mức giá tương đối cao, nhưng bù lại “kệ”, cũng như chất lượng của nó có thể tin tưởng hoàn toàn.

Nếu bạn làm quá cao vì sợ rằng giá của sản phẩm này, xin vui lòng tham gia chương trình khuyến mại giảm giá áo ngực trên Deca. Deca đang chạy trên giao, phiếu giảm giá cho các mặt hàng tặng áo ngực TRIUMPH, Pavo, 14/7 đến 20/7 ngày Aimé.

Mỗi mục của chiếc áo ngực thương hiệu này có thể được giảm giá lên đến 50%. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của các mặt hàng này. Vì vậy, những gì bạn chần chừ gì nữa mà không mang trên mình thương hiệu áo ngực nhưng vô cùng giá cả ưu đãi.

Trên đây là ba nguyên tắc cơ bản bạn cần phải nhớ khi mua đồ lót. Hãy nhớ rằng, mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, vì vậy hãy thử để trở thành người tiêu dùng thông minh ẩn.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang