5 Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặt bằng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nếu sự lựa chọn sai có thể dẫn đến thua lỗ.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, Phan Công Chánh chia sẻ 5 bước cơ bản không thể bỏ qua những người đang tìm kiếm mặt bằng kinh doanh cho thuê.

Bước một: Delve vào vị trí, khu vực này sẽ được cho thuê mặt bằng. Nhiều người đi đến doanh nghiệp bắt đầu với các nhanh chóng tìm thấy rẻ hơn hợp đồng thuê diện ngay lập tức, sau đó thiết lập kinh doanh. Điều này có thể dẫn đến rủi ro rất lớn.

Lựa chọn khôn ngoan là: “Giá rẻ là chưa đủ – phải phù hợp”. Người thuê mặt bằng thông minh sẵn sàng chi 100 triệu USD để thuê một bất động sản nằm ở một vị trí để mang lại doanh thu tốt hơn dành 20 triệu USD để thuê một điểm kinh doanh có nguy cơ ế ẩm.

Các câu hỏi quan trọng nhất cần phải được trả lời khi tiền thuê nhà là: Khu vực này là phù hợp? Khách hàng tiềm năng có một sự hiện diện trong khu vực này? Mức chi tiêu của họ là bao nhiêu? Không thể để trống lý do thua lỗ là sai vị trí của mặt đất được lựa chọn, nhưng điều này là lý do đầu tiên và quan trọng nhất, quyết định sự thành công hay thất bại của mô hình kinh doanh.

Bước hai: Sàng lọc cho mặt bằng phù hợp. Đây là sự cần thiết phải thu thập rất nhiều thông tin trong một tỉ mỉ và chi tiết hơn 3 giai đoạn. Thứ nhất lọc thông tin cá nhân: khách hàng trong khu vực đó là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi?

Thứ hai, lọc các thông tin về sản phẩm: họ đang sử dụng một cái gì đó tương tự như các sản phẩm với các sản phẩm của bạn? Các mức giá mà họ phải trả là bao nhiêu của từng sản phẩm và mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm mà không phải làm gì? Thứ ba, lọc thông tin về đối thủ cạnh tranh: họ đang bán sản phẩm gì? Tại sao họ sẽ bán các sản phẩm như vậy? Số một trong doanh nghiệp của bạn là ai? Chúng có nổi bật?

Những câu hỏi này cũng phải thực hiện mà các chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài đang làm việc, còn được gọi là cuộc điều tra nghiên cứu thị trường. Trường hợp nguồn lực có hạn, các nhà đầu tư phải dành nhiều thời gian ở giai đoạn này để giảm thiểu rủi ro đến mức tối thiểu khi bắt tay vào công việc thực tế.

mb

Bước ba: Tìm và không gian sàng lọc. Ở giai đoạn này, những người tìm kiếm để thuê tìm kiếm thông tin về các giao dịch bất động sản (danh sách) phù hợp với các loại hình kinh doanh và ngân sách được. Nguồn thu thập thông tin là rất đa dạng: môi giới, báo chí, các trang web, lái xe trên đường, trực tiếp hỏi chủ nhà … Điểm đáng chú ý nhất trong giai đoạn này là để cung cấp cho các tiêu chí cụ thể thật sự phù hợp với loại hình kinh doanh của mình để nhanh chóng lọc ra thông tin không cần thiết.

Các tiêu chí bao gồm: kích thước, số lượng khách, ngân sách, vị trí chiến lược … Hãy mô tả các tiêu chí cụ thể trên bước tính toán cho các nhà môi giới để họ có thể tìm thấy nhanh chóng và chiếm đoạt tài sản cho bạn. Phải sắp xếp một chuyến đi thực tế cho tất cả các địa điểm đã được sàng lọc để nắm bắt thông tin chi tiết hơn. Hãy nhớ rằng: “Hãy dành 80% thời gian cho các giao dịch sàng lọc, 20% đi, thương lượng.” Đừng làm điều ngược lại, vì nó sẽ mất thời gian vô ích.

>>> can ho an gia star

Bước bốn: Giữ đàm phán kỷ luật để tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy tắc. Có một nguyên tắc bất di bất dịch trong các cuộc đàm phán là: “Hãy dành thời gian của bạn một chút tug.” Cứ như đang chơi kéo co, nếu bạn giành chiến thắng ngay lập tức, bạn sẽ ngã xuống. Không chấp nhận hồ sơ dự thầu các chủ nhà, chủ đất. Nếu họ thực sự muốn thuê, họ sẽ chấp nhận đàm phán. Chấp nhận sẽ sớm làm cho chủ nhà / chủ đất cảm thấy “hớ” và nhiều khả năng họ sẽ ngăn chặn chúng trong các giao dịch của họ đột ngột.

Nguyên tắc tiếp theo là thương lượng dựa trên triết lý của “chiến thắng lẫn nhau”. Người thuê sẽ đạt được một cái gì đó họ thương lượng trên cơ sở cùng có lợi. Nếu kết thúc hợp đồng mà chủ nhà đã không gia hạn hiệu cho bên thuê cũng như các tổn thất kinh doanh do sự ổn định, vị trí quen thuộc và khách hàng có thương hiệu. Nếu chủ nhà và những lợi ích không thỏa đáng, họ có thể tìm cách làm gián đoạn để có được trở về nhà.

Một nguyên tắc cần lưu ý là tuyệt đối tránh những cảm xúc quá cao khi lựa chọn mặt đất. Nếu đất tốt, nhưng vượt quá ngân sách hoặc không phù hợp với tiêu chí kinh doanh, đi trước và bỏ qua nó.

kd

Bước năm: Xúc tiến hợp đồng cẩn thận là bước cuối cùng, nhưng rất quan trọng. Tất cả những gì sau khi các cuộc đàm phán phải được thể hiện bằng một hợp đồng rõ ràng, chi tiết. Có một số điểm cần lưu ý khi thực hiện hợp đồng cho thuê.

Đầu tiên, các hợp đồng yêu cầu cần có đủ 7 điểm: thuê, diện tích cho thuê, tiền gửi, cho thuê đất, tăng giá hàng năm, ngày bàn giao đất, nhà nhà / đất tại bàn giao. Thứ hai, các hợp đồng được đặt lợi ích phụ. Nếu những mối quan tâm chủ nhà / chủ đất chuẩn bị hợp đồng, xin vui lòng giúp họ làm điều đó.

Thứ ba, các hợp đồng phải được công chứng, các văn phòng công chứng tại bất kỳ nhà nước hay bất kỳ văn phòng công chứng tư nhân. Giai đoạn chứng này sẽ giúp bạn xác nhận cho dù đó là chủ sở hữu thực tế của tài sản thì không.

>>> can ho an gia garden

Chi phí Thứ tư, thỏa thuận liên quan rõ ràng trong hợp đồng: chi phí công chứng, chi phí xây dựng sửa chữa (nếu có), thời gian để sửa chữa … Nếu không có kiến ​​thức về pháp luật, yêu cầu luật sư hoặc người có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng có sẵn cho mẫu của bạn.

Nếu không thương lượng mặt bằng phù hợp, bỏ qua nó, không hối tiếc. Hãy nhìn vào các giao dịch bất động sản như các tour du lịch xe buýt, chuyến đi này là hơn, chuyến bay khác sẽ đến. Điều quan trọng là phải luôn luôn sẵn sàng cho các xe buýt tiếp theo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang