Nguy cơ từ kính áp tròng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kính áp tròng thời trang, tiện dụng này đôi khi là “hang ổ” của vi khuẩn cực kỳ nguy hiểm cho mắt.

Kính áp tròng lâu đã là đôi mắt trang sức đẹp của hầu hết những người trẻ tuổi, nhưng việc lạm dụng sử dụng ống kính liên lạc trong mọi tình huống sẽ gây tác hại khôn lường.

Nguy cơ mù lòa do ký sinh trùng “ăn” giác mạc

Theo một số nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng những người sử dụng kính áp tròng khi có nguy cơ bị mù do một ký sinh trùng bị nhiễm, hầu hết trong số họ được tìm thấy trong các giải pháp để rửa kính.

ap trong

Sinh vật đơn bào ký sinh trùng Acanthamoeba là một loại thường được tìm thấy trong nước máy. Họ có thể tự ăn bằng cách ăn các vi khuẩn trong vệ sinh kính áp tròng là không sạch sẽ. Những ký sinh trùng nhỏ bé mà có thể ăn vào giác mạc, lớp ngoài cùng của nhãn cầu và phát triển mạnh, phát triển, làm cho đôi mắt của chúng ta sẽ bị mờ và đục một lần nữa. Ban đầu khi không dẫn đến mù lòa, mắt sẽ bị sưng, nhạy cảm với ánh sáng và thường xuyên ngứa cảm giác.

Đôi mắt sẽ dần dần suy yếu

Một đôi mắt khỏe mạnh luôn được tiếp xúc với không khí bên ngoài, ống kính liên lạc là rào cản lớn nhất để giảm sự liên kết giữa các giác mạc và không khí, làm cho khuôn mặt kép luôn luôn ở trong trạng thái “mệt mỏi” khô và bị kích thích.

Kính áp tròng màu có rất có hại cho đôi mắt

Những cặp kính áp tròng dùng một lần thường có nhiều màu sắc, nhưng trông rất đẹp và rất đúng để “xoay” phong cách cho những dịp đặc biệt, nhưng những vệt ấy lại chứa nhiều loại hóa chất mà không phải là đôi mắt tốt. Nếu hình thức, kính áp tròng hàng ngày, không màu và không cao, chỉ là bị ô nhiễm với khả năng gây hại cao mới cho người sử dụng, sau đó loại kính màu cũng làm cho mắt bị tổn thương sau khi dùng một lần sử dụng, bởi thời điểm đó mắt phải “hoạt động” nhiều hơn hơn bình thường sử dụng kính áp tròng, việc trao đổi oxy từ môi trường vào mắt thậm chí còn khó khăn hơn bởi các hóa chất từ ​​các màu nhuộm đã được ngừng lại, khiến cho thủng giác mạc, đôi khi dẫn đến mù lòa.

Ngoài ra, việc sử dụng kính áp tròng có nhiều màu sắc sẽ làm giảm thị lực của người sử dụng, bởi vì màu sắc vết bẩn vô tình “hoành” ẩn các hình ảnh thực sự trong cuộc sống thực.

Lưu ý việc sử dụng kính áp tròng:

Rửa tay cẩn thận trước khi sử dụng kính áp tròng (tránh lotion có mùi vị).

Không đeo kính khi hồ bơi hoặc biển.

Trước khi đeo kính mặc để thấy vị trí của kính áp tròng cho mắt trái hoặc phải.

Khi trang điểm, hãy nhớ để tránh ống kính note bụi phấn mắt hoặc mascara dính liên lạc đã được đặt trong mắt.

Nếu bạn nhìn thấy tình hình như kích ứng mắt, sưng hoặc đổi màu sau khi sử dụng kính áp tròng, nên đến cơ sở y tế để điều trị mắt trong thời gian ngắn nhất.

Thuốc nhỏ mắt thường xuyên để đảm bảo đôi mắt luôn “chạy trơn tru”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang