Năm lý do mà bạn cần chuẩn bị trụ barie inox

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trụ barie inox hay còn gọi là cột chắn inox, đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của chúng ta. Đó là sản phẩm được ưa chuộng tại các nhà hàng, khách sạn, sân bay, triển lãm, địa điểm giải trí rạp chiếu phim, nơi tổ chức sự kiện,…bởi lợi ích và tính ứng dụng cao của nó. Chính vì vậy, việc tìm các địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng và được rất nhiều người dùng quan tâm. PTH Vina xin giới thiệu 5 lí do sau đây giúp bạn có quyết định chính xác hơn trong quy trình chọn mua sản phẩm trụ barie inox!

Sản phẩm có chất lượng tốt

Có độ bền cao

Trụ barie inox tại PTH Vina được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, chống gỉ, chống sét, chịu được lực va chạm, lực đập tác động, giảm sự mài mòn và oxi hóa của môi trường xung quanh. Đồng thời, chân đế được đúc bằng bê tông siêu cứng giúp trụ đứng vững hơn, giảm tối đa tình trạng móp méo, hư hỏng trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Bên cạnh đó, dây kéo của trụ barie inox được dệt bằng vật liệu rất dai và bền, sử dụng được trong khoảng thời gian lâu dài. Chúng ta có thể dễ dàng kéo dài dây mà không sợ bị đứt, hư hỏng hay thu gọn dây nhanh chóng nhờ hệ thống lò xo được lắp đặt trong đầu trụ barie inox.

Cực kì chắc chắn

Chân đế có cân nặng, tổng khối lượng sản phẩm dao động từ 8-9kg, mặt đế được bọc bởi một lớp cao su cao cấp giúp trụ barie inox đứng vững vàng, không bị lắc lư, nghiêng đổ hay trơn trượt khi sử dụng. Nếu được lắp đặt đúng cách, trụ barie inox khó có thể lệch khỏi vị trí ban đầu, bảo đảm tính năng phân luồng và sắp xếp lối đi.

Mẫu mã đa dạng

Hiện nay trên thị trường có không ít loại trụ barie inox khác nhau phụ thuộc vào mục đích sử dụng và không gian lắp đặt. PTH Vina có đầy đủ, đa dạng kiểu dáng trụ barie inox với rất nhiều màu sắc khác nhau từ dây kéo cho đến thân trụ. Trụ barie inox thường được mạ vàng, mạ bạc sáng bóng thuận lợi cho việc lau dọn vệ sinh và tạo vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian của bạn. Dưới đó là 1 số ít mẫu trụ barie inox phổ biến của PTH Vina:

Trụ barie inox dây căng

Trụ barie inox dây căng thường được sử dụng để ngăn cách, phân luồng lối đi nhằm bảo đảm an ninh và hướng dẫn khách hàng tới vị trí hợp lí. Loại trụ này có dây kéo căng, thường đi kèm với hộp dây kéo và móc khóa tại đầu cột chắn giúp kéo dây và thu dây một cách thuận tiện. Đồng thời, viết thiết kế một đầu dây căng và ba dây chốt, bạn có thể tạo thành tối đa kết nối 4 chiều dây căng trên cùng một thân cột. Chiều dài dây từ 1.8 – 5m giúp hoạt bát trong mọi không gian và lưu lượng người qua lại. Ngoài ra, bạn có thể in thêm các logo, khẩu hiệu hoặc thông điệp muốn tuyền tải lên dây kéo tùy thuộc vào ý thích cá nhân.

Auto Draft

Trụ barie inox dây trùng

Trụ barie inox dây trùng được sử dụng phổ biến lúc này với mục đích chủ yếu là phân luồng lối đi, tạo sự sang trọng, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tăng tính thẩm mĩ cho các địa điểm sử dụng. Khác với trụ barie inox dây căng, loại trụ này được làm từ chất liệu nhung hoặc dây bện, chiều dài tương đối ngắn. Thay vì sử dụng hộp dây kéo như trụ barie inox dây căng, trụ barie inox dây trùng có khe móc dây, đầu trụ được thiết kế theo phong cách tỉ mỉ và sang trọng hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Trụ barie inox đế chữ U

Là sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh, mang tính ứng dụng cao và dễ dàng di chuyển. Phần đế chữ U được gia công bằng gang, nặng khoảng 6.5kg, được bọc cao su nhằm làm đối trọng giúp trụ barie đứng vứng hơn. Với thiết kế này, các bạn có thể xếp chồng trụ lên nhau để tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển.

Đa tác dụng

  • Có tính năng phân làn và hướng dẫn khách hàng định hướng di chuyển.
  • Bảo đảm về sự việc an ninh, hạn chế tình trạng chen lấn, xô đẩy, mất trật tự, ngăn ngừa các hành vi trộm cắp.
  • thuận tiện cho việc bảo đảm khoảng cách, giảm lây lan dịch bệnh giữa thời đại Covid-19.
  • Có vai trò quan trọng trong việc trang trí, tạo điểm nhấn, thể hiện sự chuyên nghiệp và tăng hiệu quả thẩm mĩ trong mắt khách hàng.

Giá thành hợp lí

Để mua được những trụ barie inox cao cấp, chất lượng quả thực tốn 1 phần chi phí không nhỏ. Mua hàng tại PTH Vina giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bởi chi phí sản phẩm tại PTH Vina rất hợp lí, phù hợp với điều kiện khách hàng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang