Năm cách dễ dàng và đơn giản để trang hoàng căn nhà trong mùa dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch bệnh ngày càng phức tạp, nhiều người phải làm việc tại nhà và đây cũng là thời điểm bạn có khá nhiều thời điểm hơn giành riêng cho gia đình, chăm sóc nhà cửa, con cái. Dưới đây là 5 cách đơn giản để bạn trang trí, làm tươi mới không gian sống của gia đình trong mùa dịch.

Thêm hoa tươi

Hoa là 1 trong các cách rẻ nhất và dễ dàng nhất để gia công bừng lên một căn phòng ngay lập tức. Bạn có thể mua các loại hoa yêu thích cùng với chiếc bình mới màu sắc sẽ đưa tới cho bạn tâm trạng thoải mái, lành mạnh và tích cực hơn.

Hoa cắt cành có thể tươi mới trong 2 tuần nếu chăm sóc đúng cách, do đó, bạn chỉ cần thay hoa hai lần trong tháng, sẽ mang thêm tươi vui cho môi trường sống.

Trang trí bức tường bằng tranh nghệ thuật

Thay đổi trang trí tường là một cách có ảnh hưởng lớn đến các phòng trong căn nhà bạn. Bạn có thể sử dụng các bức tranh nghệ thuật trang trí để gia công mới không gian hoặc cũng có thể sử dụng những khung ảnh của các thành viên trong gia đình, tạo sự gắn kết hơn.

Những bức tường được tố điểm bằng tranh nghệ thuật với màu sắc tươi mới sẽ mang năng lượng lành mạnh và tích cực cho cả GĐ.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Thêm những đồ trang trí đầy màu sắc

Bạn có thể thêm những màu sắc tươi vui cho căn nhà bằng những đồ trang trí nhưng chú ý cần hợp với kết cấu, họa tiết thiết kế chung cho cả căn nhà. Các mẫu Ombre cũng là điểm nhấn cho những người có đam mê trang trí nhà bạn có thể thử.

Kệ lưu trữ

Nếu phòng khách hơi bừa bộn và có quá nhiều đồ, bạn có thể cân nhắc việc thêm hoặc thay đổi kệ lưu trữ. Chúng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Hãy ưu tiên chọn kệ lưu trữ có màu sắc trung tính nếu các vật dụng nhà bạn có màu sắc sặc sỡ, điều này sẽ giúp hài hòa và căn bằng thẩm mỹ cho căn nhà bạn.

Thay lớp sơn nội thất

Một lớp sơn mới có thể làm nên điều kỳ diệu cho ngôi nhà của bạn. Bạn không cần được sơn lại tất cả mọi thứ cùng một lúc, nhưng nếu có thời khắc bạn có thể bước đầu sơn lại một số ít đồ nội thất như cánh cửa, bàn ghế, tủ kệ,…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang