Mua không dễ mặc dù nhà tràn lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà phố bây giờ không phải dễ dàng để bán dễ dàng để mua như trước. Trong khi đó căn hộ giá rẻ là sự lựa chọn của thu nhập trung bình cho tiện ích của nó.

Tôi có 4 nhà cấp nằm trong một con hẻm trên đường Chiến Thắng, Phường 9, Phú Nhuận (TP.HCM). Một ngày đầu tháng Tư, vợ tôi thì thầm: “.. Ngôi nhà của tôi quá chật chội bán ngôi nhà của mình, thêm một chút cơ sở thu nhập tốt hơn” Nghe hợp lý, tôi gật đầu đồng ý.

Trần người mua nhà phố

Chọn báo với lượng phát hành lớn hơn, tôi đã đăng nhập 10 kỳ quảng cáo. Ngày đầu, tôi đã nhận được 30 cuộc gọi, trong đó … 28 là “cò” hoặc tiền hoa hồng môi giới bất động sản tại địa phương trích dẫn thực khách. Một số trang web “ăn” gọi điện thoại hỏi quảng cáo trực tuyến. Một số “cò” tìm kiếm sự tư vấn: “Theo giá thị trường, ngôi nhà này không phải là hơn 2 tỷ đồng”. Vợ tôi nói lại: “Mọi người đều nói giá nhà đất đang” nóng “trở lại”. “Cò” lắc đầu: “Nhưng mọi người đều biết nó chỉ là … tin đồn giá thực tế chạm đáy thành phố vẫn như cách đây một năm..”

Những ngày sau đó tình hình không tốt hơn. Thỉnh thoảng có được một số khách truy cập nhìn thấy nó … đi thẳng. “Cò” nhận xét: “Để bán nó, bạn phải đi xuống một số giá hơn”. Nghe “yes”, tôi giảm xuống còn 2,3 tỷ USD. Du khách tìm đến nhiều hơn nhưng không ai có thể mua để nấu hẻm nhỏ, những ngôi nhà cổ … Có những cặp vợ chồng đồng ý mua 2,2 tỷ USD tiền gửi cuộc hẹn tiếp theo. Chờ đợi không thấy nơi hình bóng, gọi người vợ cho biết cô đã mua nhà chung cư rẻ hơn. “Cò” an ủi: “Đó là một mức giá hợp lý, không thấp hơn nó nữa”. Bảng để bàn trở lại, vợ tôi và tôi quyết định “nhấn chìm” trở lại để chờ đợi một cơ hội khác.

Chờ bán nhà, vợ thúc giục tôi phải tìm một cái tổ khác nhau. Theo tính toán của vợ tôi, nếu căn nhà được bán ra khoảng 2 tỷ USD, cộng thêm tiền để chi tiêu, chúng tôi sẽ mua một ngôi nhà mơ ước. Để tránh lãng phí thời gian, chúng tôi yêu cầu “yes” để tìm sự giúp đỡ để hai tiêu chí chính: rộng rãi, hẻm xe hơi. Đến từ: Quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh hoặc. Giá từ 4-5 tỷ USD.

Ngày đầu, có năm “yes” nhiệt tình dẫn tôi về nhà. Khu vực đang xem loạt chì “Cò” Hiếu Vũ nhà Phú Nhuận. Bình Thanh Sang có “cò” Dũng, Minh, Vinh. Xuống Quận 1, Quận 3 có “cò” Nga. Hướng tới 5, 6, quận 11 có thể “kích hoạt” Huyền Trang … Chỉ trong buổi sáng 22-4, “cò” Dũng đưa tôi đến thấy gần 30 căn nhà cấp phát bán trên đường Nguyễn Văn Đậu, Lê Quang Định … chiều muộn nhìn thấy tôi mệt mỏi, “cò”, ông Dũng nói: “. Mai đi về phía trước tôi đã (làm” cò “), hàng trăm căn hộ gian lận”. Để chứng minh, “cò” Dũng chồng lôi ra một cuốn sách màu đỏ (Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất) cho tôi thấy và đọc từng bức tường Vành, diện tích, giá cả …

Nhà rất nhiều nhưng mua không phải là dễ dàng, đặc biệt là trong phân khúc 3-5 tỷ USD. Big ngõ, hẻm, căn nhà lớn, ngôi nhà nhỏ, giá kích thước bất kỳ cũng có. Đặt xe khi đến nhưng diện tích hẹp. Ngược lại, nơi chiếc xe rộng rãi để … gửi bãi. 23-4 buổi sáng, tôi và vợ ông Tài (ngụ Phú Nhuận) đi xem căn nhà ở Vạn Kiếp (quận Bình Thạnh) là để bán. Kho bạc Anh có kế hoạch mua nhà ưu tiên hẻm xe hơi. Khi chúng tôi đến, ngôi nhà là bụi bặm, lún, nứt nhiều nơi. Các dinh thự nhưng hẻm quá nhỏ. Trường lắc đầu nhìn anh rời đi. Tương tự như vậy, các nhà trong hẻm Lam Sơn (Quận Bình Thạnh) khu vực đẹp (7x14m), $ 6 tỷ USD để xây dựng một ngôi nhà hiện đại, kiên cố, nhưng bỏ cái nhìn này giống như một chiếc xe không có ở nhà.

Theo “cò” đất, xu hướng chính đang được chọn nhà phố hẻm xe hơi. Mặc dù xa như quận 12, Gò Vấp và Thủ Đức, mọi nhà có được giá hẻm xe hơi. Nhiều người mua nhà chỉ quan tâm đến “xe không?”. Nghe trả lời “không”, họ “cảm ơn” và sau đó đi thẳng.

Một chuyên gia bất động sản, cho biết một vài năm trước đây, mặc dù giá nhà phố nằm rất gần với đáy nhưng bán dễ mua vì nguồn cung cao, người mua có nhiều lựa chọn. Gần đây, vì căn hộ đang lớn lên với những hành động trở lại của thị trường bất động sản, nhiều người chọn kiểu này nơi ăn nghỉ rút lui. Ngược lại thị trường nhà phố đã rơi vào tình trạng “đóng băng”, khó mua khó bán.

xem nha

Chung cư giá thấp hút khách

Căn hộ chung cư (apartment) tùy chọn giá thấp được xem là thích hợp cho những người có một công việc ổn định, thu nhập 8-10 triệu đồng / tháng. Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho phân khúc này (1-2 tỷ đồng / đơn vị), nhiều dự án nhà ở được thực hiện đồng thời. Bây giờ, để mua một căn hộ với giá thấp không phải là khó khăn. Các nhà đầu tư, chủ dự án, các nhà môi giới, kinh doanh bất động sản để khai thác triệt để kinh doanh với nhiều kênh của chiến thuật tiếp thị, quảng cáo hấp dẫn.

Sáng 23-4 , sau Phúc, nhân viên X, tôi đến để xem các tòa nhà căn hộ ở quận 2. Phúc cho biết công ty đang bán căn hộ với giá 20-40 triệu đồng / m2. Đi xem nhà của chúng tôi với vợ An cũng nhân viên một công ty phần mềm. Cảnh sát cho biết hai vợ chồng đã phải chi gần 2 tỷ kế hoạch để mua một căn hộ. Tôi hỏi tại sao không tìm một căn nhà phố, An nói với số tiền đó chỉ mua một lợi thế nhà nhỏ ở quận 12, Bình Tân Đức, hoặc trong trường hợp không có các tiện ích như vậy trong căn hộ, như an ninh, gần trường học, chợ, siêu thị, hồ bơi, công viên, bãi đậu xe ngầm … Hơn nữa, nơi làm việc, trường học, và hai vợ chồng hai trẻ em tại quận 2 nên nhận là đúng ở đây. Sau khi xem 2 tỷ căn hộ giá trên tầng 5, diện tích 80m2, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, hai vợ chồng đã rất vui mừng An.

Mặc dù thị trường nhà đất vẫn “đóng băng” nhưng đặc biệt căn hộ giá thấp trong phân khúc 1-2 tỷ / căn hộ đang được phổ biến bằng cách thưởng thức nhiều tiện nghi khép kín như: an ninh, môi trường sạch sẽ, với công viên, trường học, siêu thị, hồ bơi, máy rút tiền tự động, sống thoải mái, phù hợp với phong cách sống hiện đại …

Hãy thử làm một phép tính đơn giản: nếu đặt 4-5 tỷ để mua một căn nhà phố không được hưởng nhiều tiện nghi có sẵn trên các giải pháp lựa chọn mua một căn hộ tại một nửa số tiền, đầu tư số tiền còn lại trên khác. Ông và vợ ông Hùng làm thương mại, dự định mua căn nhà thứ hai, có garage cho khoảng 5 tỷ USD. Nhà ở đô thị không đảm bảo các tiêu chí trên. Các vùng ngoại ô đang ở xa trường, xa bệnh viện, nơi làm việc … Đếm đếm ngược, ông Hưng căn hộ mua tại quận 7 với giá 3 tỷ đồng, nhưng có tất cả tiện nghi cần thiết như ở trung tâm thành phố.

co

So sánh hình thị trường bất động sản một vài năm trước đây đã cho thấy rằng những người mua hiện nay có nhiều lựa chọn hơn trong thị trường cho các nhà đã rơi vào khó khăn bán mua tình trạng khó khăn, nguồn cung cấp căn hộ là rất phong phú và đa dạng. Căn hộ Vì vậy, người mua chọn được thống trị bởi các tiện ích đi kèm giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào nhà đầu tư cũng mang lại sự hài lòng cho khách hàng của họ. Ông Thân Thanh Vũ, Phó Chủ tịch Thường trực Bất động sản Du lịch VN, cảnh báo:. “Bây giờ dự án này là giống như hỏi nhau (gần trường học, chợ, siêu thị, hồ bơi, công viên …) Vì vậy, các chủ dự án muốn bán nhà để sử dụng “thủ thuật” trong các phương thức thanh toán, quảng cáo … dẫn đến chất lượng đảm bảo. “

Chưa kể đến các dự án “treo đầu dê bán thịt chó”, quảng cáo trên một mặt, của một neo. Thảo vài tích lũy được 1,5 tỉ kế hoạch để mua căn hộ. Có những công ty bán 1,2 tỷ / căn, 20% nhận được một khoản thanh toán ngay lập tức để chúng tôi đến xem. Tuy nhiên, ngay từ đầu ông đã thất vọng bởi sự xuất hiện của cô nhếch nhác, thiếu các tiện ích cần thiết. Đối với nội thất, thiết kế bên không hợp lý. Năm ngoái, nhà mới nhận. Cuối cùng, Thảo chọn để mua một căn hộ sang trọng trong việc tìm kiếm Nha nhưng rất đẹp, tất cả các tiện nghi, được giao một nửa số tiền nhận được ngay lập tức.

Giá bán tăng thất thường

Vào cuối năm 2014, một số dự đoán rằng trong năm 2015, thị trường bất động sản sẽ hồi phục sau một thời gian dài chìm dưới. Nhưng chỉ cần nhìn thấy người bán hóa … giảm giá. Chị Version nhà “hẻm xe hơi”, 4x18m khu vực trên đường Trần Huy Liệu (Phú Nhuận) bán 6,3 tỷ. Du khách trả 4,5-5000000000 coi là đã hoàn thành. Sau nhiều giảm giá để “bắt kịp với thị trường”, chị Trang cho biết, “người mua hơn 5 tỷ giờ một chút và bán”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang