Một vài trở ngại mắc phải khi thuê xe tải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc sống ngày nay, nhu cầu về vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn, các cho thuê xe tải đã trở nên khá thân quen với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ gặp một chút khó khăn để thuê xe tải ở ngoài, ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Bạn quan tâm đến : Đại lý phân phối xe tải veam ở hcm  vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Chọn xe không đúng trọng tải và kích thước

Đây chính là tình trạng mà nhiều người hay gặp phải, thuê xe không đúng trọng tải, thùng xe quá ngắn, nên không thể xếp vừa hàng hóa. Việc chở hàng quá khổ quá tải luôn được kiểm tra chặt chẽ, vì thế, khi chọn các loại xe tải bạn nên tính toán và xem xét kỹ lưỡng. Bạn cũng cần để ý các hàng hóa lưu thông rất cần phải có giấy phép hàng hóa, không được chở các chất cấm, hàng lậu,động vật hoang dã,.…

Auto Draft

 Chọn xe không đúng form size dễ dẫn đến sự việc chở hàng quả khổ quá tải

Phân công công việc không phù hợp lý

Việc phân công công việc không hợp lý, sẽ dẫn đến nhiều hệ quả không tốt, như để hàng neo xe quá lâu, phải trả thêm cước phí cho xe. Để việc này không xảy ra, bạn nên cân nhắc tính toán kỹ lưỡng hàng hóa, từ khi đóng gói đến khi lên kế hoạc bốc dỡ, để thuận tiện cho công việc, cũng như bảo đảm an toàn sự an toàn của hàng hóa.

Quanh vùng bốc dỡ và hạ hàng xuống hẹp

Nếu khu vực bốc dỡ quá hẹp, sẽ dẫn đến sự việc xe không đậu sát được, việc bốc xếp hàng sẽ trở nên khó khăn. Để có thể xử lý, giải quyết tốt vấn đề này, bạn nên khảo sát trước địa hình, báo cho bên cung cấp cho mướn xe tải, để họ có những phương án giải quyết cân xứng, để việc đưa hàng lên xe dễ dàng hơn.

Chậm tiến độ vì chờ xe lâu

Đây chính là tình trạng khá phổ  biến ở những cơ quan thuê mướn xe nhỏ lẻ, vì lượng xe không đủ hoặc quá ít, nên phải chạy chuyển ghép chuyến liên tiếp, dẫn tới việc chậm rì rì quá trình. Để tránh gặp phải những trường hợp này, bạn nên thuê xe ở những đơn vị cung cấp cho thuê xe tải uy tín bài bản và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cần đẩy quá trình sớm hơn kế hoạch từ 01 đến 02 giờ đồng hồ để phòng ngừa những sự cố rất có khả năng xảy ra.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang