Đẹp mắt với những mẫu hoa lan chơi Tết cực sang chảnh và kiêu sa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa Lan là một trong những loài hoa cảnh "kiêu kỳ" được nhiều người sành chơi hoa yêu thích và săn đón nhiều nhất đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về.

Xem thêm các sản phẩm Hoa trang trí khách sạn của hoahongmagic.com tại đây.

Auto Draft

Hoa lan có màu sắc tươi sáng, hoa đẹp rực rỡ với hương thơm dịu nhẹ góp phần làm thanh mát không khí trong ngôi nhà và tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho con người. có rất nhiều loại hoa lan khác nhau, không chỉ đẹp hình dáng, màu sắc, hương thơm mà mỗi loại lại mang trong mình ý nghĩa riêng. Tuy nhiên để lựa chọn loại hoa lan chơi Tết phù hợp với gia chủ cũng giống như không gian ngôi nhà của bạn cần biết bí quyết về cách chọn hoa lan đẹp để có chậu hoa ưng ý nhất.

Lan Hồ Điệp

 Lan hồ điệp

Từ lâu Lan Hồ Điệp đã được mọi người ưa chuộng yêu thích  vào dịp tết lan hồ điệp được sử dụng phổ biến để trang trí, có ý nghĩa rước tiền tài vào nhà.

Cây lan hồ điệp là một trong những loài hoa Lan cao quý, long lanh và rất lâu tàn. Những bông hoa lan vừa hấp dẫn tinh tế thanh trang lại có vẻ đẹp mong manh tựa như hàng trăm ngàn cánh bướm chập chờn nhiều màu sắc tỏa nắng rực rỡ tạo sự thu hút đặc biệt đối với không chỉ giới yêu hoa sành hoa mà với bất cứ người nào vô tình được chiêm ngưỡng.

Loài lan này cho hoa nhiều màu sắc khác biệt: trắng, tím, vàng, hồng… màu từ nhạt tới đậm. Vào dịp tết mỗi chậu Lan hồ điệp thông thường sẽ có giá dao động từ 1,5 – 88 triệu đồng tùy vào chủng loại. 

Lan Mokara

Lan Mokara

Lan Mokara là giống hoa có khá nhiều trong họ Lan (Orchidaceae) cho hoa đẹp, cánh hoa  to, có nhiều hoa trên một cành hoa với màu sắc tỏa nắng rực rỡ, có thể chọn trồng các giống lan Mokara không giống nhau  tùy thuộc vào sự yêu thích màu hoa. Phổ biến nhất là hoa lan mokara màu đỏ, vàng, màu cam hay tím…Trên cánh hoa thường sẽ có những chấm, đốm hoặc hình carô nhìn rất đẹp.

Với chậu lan Mokara treo Tết có màu sắc tươi vui, hoa đẹp bùng cháy rực rỡ  cùng với hương thơm thoang thoảng đặc trưng sẽ góp phần làm thanh mát không khí cho ngôi nhà và tạo cảm giác thoải mái cho người thưởng lan.

Địa lan

Hoa địa lan

Hoa địa lan cũng là 1 loại hoa chơi Tết được đánh giá là sang chảnh được số lượng người yêu hoa ưa chuộng. Địa lan có rất nhiều loài khác nhau, tính ra có đến cả vài trăm loài và tùy thuộc từng giống khác biệt mà có giá bán không giống nhau dao động từ khoảng 300.000 đồng/cành đối với dòng lan phổ biến, còn đối với dòng lan cam lửa hay lan vàng hoàng hậu có giá lên đến khoảng 1-2 triệu đ. Vào dịp Tết thì một chậu địa lan đẹp thông thường sẽ có giá dao động từ 5 – 10 triệu đồng. Khi chọn cây hoa địa lan nên lựa chọn loại có bẹ lớn, lá cây xanh và mướt, cánh hoa đều nhau, không dập nát như vậy thì giữ được lâu và có thể trồng và chăm sóc làm hoa cảnh sau tết.

Lan Rừng

Lan rừng cũng là một trong những những loại hoa lan Tết được ưa chuộng

Hoa lan rừng dành cho những người yêu hoa yêu thích đẳng cấp và sang trọng tự nhiên, hoang dã Lan Rừng có rất nhiều loại, từ dòng hoa Giáng Hương đến Ngọc Điểm (Nghinh Xuân), Giả Hạt (Trầm), Lan Hài…những loài hoa này đều có sức sống mạnh mẽ và thường nở hoa khoe sắc nhiều vào dịp tết.

Lan Ngọc Điểm

Đặc biệt trông số đó có giống lan Ngọc Điểm là cây lan rừng phổ biến và được săn đón nhiều nhất, chúng ra rất hoa đẹp. Nếu quan tâm bộ rễ của chúng đúng cách không bị thối, úng, thì cây sẽ kích thích cho ra hoa nhiều, nhanh. Lan Hài cũng thuộc giống lan rừng quý hiếm, có cánh hoa to 8 -10cm, mỗi chậu hoa sẽ có những nét nổi bật riêng lẻ vì hình hài và màu sắc lạ của mỗi bông hoa lại không giống nhau trông rất hấp dẫn

Lan vũ nữ

Đúng như cái tên gọi, loài hoa lan vũ nữ có bông hoa với dáng có vẻ như một người thiếu nữ đang khiêu vũ. Nếu mới chơi hoa lan thì đây thực sự là 1 trong lựa chọn an toàn. Lan vũ nữ thường nở rộ vào mùa xuân và mùa hạ. Hoa có rất nhiều màu sắc từ vàng, tím, đỏ cho tới hồng nhưng chắc rằng để chơi Tết thì nên chọn màu vàng để đem lại điềm may mắn cho gia chủ.

 Lan vũ nữ

Lan vũ nữ có khoảng 400-600 loài khác nhau, có xuất xứ từ châu Mỹ và vùng cận nhiệt đới. Cành hoa rất có khả năng lưu giữ lâu tàn được từ 35 đến 45 ngày. Đặc biệt là hoa lan vũ nữ có thể nở tất cả các mùa trong năm.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang