Một số sai lầm làm da ngày càng lão hóa nặng cho dù bạn chăm kỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đưa ống bơm serum trực tiếp lên da, sử dụng khăn tẩy trang hàng ngày, dùng miếng dán lột mụn, không để thời gian nghỉ giữa các sản phẩm dưỡng,…là những sai lầm thường gặp khiến làn da của các chị em ngày càng lão hóa, xệ nhão dù vẫn chăm sóc tiếp tục. Hãy đọc và nên tránh ngay những sai lầm dưới đây nếu muốn có làn da đẹp các thiếu nữ ơi!

1. Dùng khăn tẩy trang hàng ngày

Khăn tẩy trang tuy rất tiện dụng nhưng lại không phải là sản phẩm thực sự tốt cho làn da. Việc dùng khăn tẩy trang sẽ khiến bạn kỳ cọ vô số khiến da dễ hình thành nếp nhăn, khăn cũng khó có thể làm sạch hết lớp makeup cứng đầu như kẻ mắt, eyeliner. Thay vào đó bạn nên dùng dầu tẩy trang để giúp vừa làm sạch sâu kết hợp thêm những động tác massage nhẹ nhàng tránh da bị chảy xệ, đồng thời việc massage còn kích thích tuần hoàn máu.

Auto Draft

2. Đưa ống bơm serum trực tiếp lên da

Nhiều cô nàng thường sẽ có thói quen đưa thẳng ống bơm serum lên làn da. Trên thực tế, đây là một sai lầm tai hại. Việc này sẽ khiến vi khuẩn từ da vô tình bám vào ống serum và khiến serum nhanh hỏng, bị biến chất. Thay vào đó bạn nên nhỏ serum vào lòng bàn tay rồi massage đều khắp mặt.

3. Chỉ dùng sản phẩm makeup có chỉ số chống nắng

Nhiều sản phẩm makeup như kem nền, cushion, phấn phủ thường có thêm chỉ số chống nắng. Nhiều nàng cho rằng chỉ cần dùng những sản phẩm này là đã đủ giúp nhân viên bảo vệ da. Nhưng thực tế đây chỉ là những sản phẩm “thêm vào” góp phần bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mà thôi chứ bạn khó có thể sử dụng đủ liều lượng để đem lại hiệu quả bảo vệ làn da tối ưu. Thay vào đó bạn vẫn cần dùng thêm 1 loại kem chống nắng chuyên dụng để bảo vệ làn da toàn diện, tránh việc da bị lão hóa sớm.

4. Dùng miếng dán lột mụn

Để loại bỏ phần mụn, sợi bã nhờn ở mũi nhiều cô nàng thường sử dụng miếng dán lột mụn. Nhưng thực tế miếng dán lột mụn có thể làm tổn thương vùng da này, các động tác lột, kéo cũng khiến da bị kéo giãn, lỗ chân lông nở to. Thay vào đó bạn nên dùng các sản phẩm tẩy da chết có chứa AHA, BHA để giúp làm sạch sâu làn da từ phía bên trong mà không khiến da bị tổn thương.

5. Không để thời gian nghỉ giữa các sản phẩm dưỡng

Với tương đối nhiều cô nàng bận bịu, họ thường có khuynh hướng thoa các sản phẩm skincare thật nhanh để tiết kiệm thời gian. Hệ quả là các món skincare có thể không thấm hoàn toàn lên da, dẫn đến việc bí bức nổi mụn, lãng phí; với những sản phẩm có độ pH đặc thù như vitamin C, AHA, BHA… thì còn có thể khiến sản phẩm mất đi chức năng. cho nên vì vậy, bạn nên có thời gian nghỉ giữa các bước skincare để da có thời khắc thẩm thấu, giúp sản phẩm phát huy công dụng tốt hơn.

Theo >>>

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang