Mở hộp Xperia M5 Dual, review OPPO R7 Plus, M8 Eye

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong tuần qua, với nhiều mắt điện thoại thông minh mới là mối quan tâm OPPO R7 Plus, M8 mắt, HTC bướm 2 đã được xem xét một cách chi tiết, bên cạnh hộp mở sản phẩm được thiết kế đẹp như công nghệ Galaxy S6 Cạnh Plus, Sony M5 kép Xperia, Gionee Elife S5. 5 … Mời độc giả xem lại những bài viết của các sản phẩm trên.

1. Mở hộp Sony Xperia M5 kép
sony
Với giá tầm trung nhưng M5 kép Xperia sở hữu nhiều điểm có giá trị, là thiết kế chính OmniBalance đẹp đầu tiên có thể nói là nhiều thua kém Xperia Z3. Vẫn còn khả năng chống nước, bụi ấn tượng của Phu kien Sony, ngoài ra cấu hình khá tuyệt vời, Helio của bộ vi xử lý 8 X10, PowerVR G6200 GPU, bộ nhớ RAM 3GB. Đặc biệt lên đến 21MP máy ảnh chính, quay video 4K, góc camera selfie 13 “chấm”. M5 kép Xperia smartphone xứng đáng tầm trung tốt hiện nay thuộc sở hữu của Sony.
2. Đánh giá chi tiết OPPO R7 Thêm

2.5D màn hình cong và công nghệ 6-inch chất lượng AMOLED, camera ấn tượng, cảm biến dấu vân tay là điểm mạnh nhất trên R7 Plus.
R7 Plus là Phu kien oppo lớn màn hình phablet (6 inch), vượt qua các máy ảnh phablet xoay N1 (5,9 inch). Ngoài ra, máy được trang bị pin lưu trữ “khủng” 4.100 mAh và sạc nhanh voọc công nghệ giúp nạp pin trong một thời gian ấn tượng. Điểm nổi bật nằm ở thiết kế kim loại nguyên khối thời trang, sang trọng và màn hình cạnh “siêu mỏng”. Nó cũng được trang bị máy ảnh với thông số kỹ thuật ấn tượng bao gồm tập trung hỗ trợ đèn Laser siêu cảm biến dấu vân tay nhanh và một chạm khá nhạy cảm. Điểm không hài lòng rằng các máy tính được cấu hình trong hơi thấp hơn so với giá cả, kích thước sẽ được khó khăn để xử lý người dùng nữ.
3. Đánh giá chi tiết HTC M8 Eye
plus
Nhìn chung, sức mạnh của thiết kế nằm trong kim loại M8 Eye thời trang nguyên khối, sang trọng và đẳng cấp tương tự M8 Một người cao tuổi, camera 13MP kép, stereo BoomSound chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Ngoài ra, cấu hình của máy khá tốt với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, Adreno 330 GPU, RAM 2GB, tương đương với hạm đầu năm ngoái. Với 9.000.000 giá, điều này vẫn còn là mối quan tâm cho người sử dụng thiết kế yêu thích của HTC One dòng. Bên cạnh đó, máy cũng có một số nhược điểm như không có kết nối NFC, hồng ngoại, camera sau dễ bị trầy xước.
4. Xem chi tiết HTC bướm 2, phần 1

Nhìn chung, những lợi thế của bướm 2 nằm trong cấu hình khá mạnh so với đối thủ cạnh tranh trong phạm vi giá của nó, màn hình Full HD Super LCD 3 công nghệ âm thanh stereo sắc nét, chất lượng cao BoomSound và tiêu chuẩn nước kháng ấn tượng IPX7. Nhược điểm của máy là ở mặt sau khá lại dấu vân tay, thiết kế không thực sự xinh đẹp, nhưng nói chung với hơn 7 triệu, điều này vẫn còn giá trị cho người sử dụng quan tâm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang