Mẹo tìm được một nửa trong chuyến du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm một chút gì đó khác nhau, đặt ra câu hỏi tinh tế, bao gồm một bộ đồ làm cho bạn tự tin và nổi bật, truy cập đối tượng với nhóm của bạn, … những lời khuyên thú vị để giúp bạn tìm được “người trong mơ” của du lịch.

Làm một chút gì đó khác nhau

Ở đây có nghĩa là bạn nên tham gia vào các trò chơi mạo hiểm như lặn biển, nhảy dù, zipline, … bởi vì bạn nên biết rằng, không có lý tưởng hơn để kết nối với một cảm giác bình đẳng của sự phấn khích và hồi hộp.

meo-tim-nguoi-trong-mong-trong-chuyen-du-lich
Hãy lấy một trò chơi nguy hiểm với cảm giác phấn khích và hồi hộp.

Đặt câu hỏi với bạn bè cho “cảnh”

Nếu bạn đã nhận thấy một người nào đó trên xe buýt hoặc tại sân bay, không ngần ngại để nói chuyện và cung cấp cho họ những câu hỏi. Bạn có thể bắt đầu bằng cách hỏi những câu hỏi xoay quanh các chủ đề du lịch như “Bạn đã đi du lịch cánh tay?” Hoặc “trò chơi thú vị này bạn đã thử?”, … Mọi người đang đi du lịch lịch như bạn và có thể họ đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Tất cả còn lại chỉ là một duyên dáng và tinh tế trong cách nói chuyện của bạn.

Kích thước một bộ đồ làm cho bạn tự tin và nổi bật

Mặc váy hoặc quần áo với màu sắc sặc sỡ, hoặc mũ và các phụ kiện thời trang “không liên lạc”, chắc chắn rằng đối tượng mà bạn sẽ nhận ra nếu có “duyên tiền định” gặp lại.

Chú ý đến các đối tượng trong khi ngồi ở một chiếc xe buýt

Hãy thử bắt đầu để tìm người mà bạn thích ngay từ đầu chuyến đi của mình. Đơn giản chỉ cần viết “Hello” trên một mảnh giấy và đưa nó cho họ, họ sẽ bắt đầu có một ấn tượng của bạn.

Young couple has breakfast at italian café

Young couple has breakfast at italian café

Hãy cố gắng gây ấn tượng với thú của họ

Tiếp cận đối tượng của nhóm

Khi đi du lịch với người khác, tiếp cận với các đối tượng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều bởi vì mọi người có thể làm việc cùng nhau để trò chuyện thoải mái mà không quá nhút nhát hoặc thông báo.

Đó là một tình yêu của du lịch

meo-tim-nguoi-trong-mong-trong-chuyen-du-lich-3
Khi có cùng sở thích, hoặc những người chia sẻ quan tâm của tôi trong một khu vực nhất định, bạn sẽ thấy rằng cuộc trò chuyện của bạn sẽ tiếp tục vô thời hạn.

Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội để trò chuyện với một chàng trai hay một cô gái thú vị trong việc đi lại, nếu bạn không thật sự yêu và không có một chút kiến ​​thức về lĩnh vực du lịch. Bởi vì, trong khi có cùng sở thích, hoặc những người chia sẻ quan tâm của tôi trong một khu vực nhất định, bạn sẽ thấy rằng cuộc trò chuyện của bạn sẽ tiếp tục vô thời hạn.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang