Meizu sẽ trở thành đối tác phần cứng của Nokia?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nokia sẽ trở lại thị trường công nghệ điện thoại di động vào cuối năm 2016, tuy nhiên nó sẽ chỉ chịu trách nhiệm về các công nghệ và thiết kế của sản phẩm.
Đầu tuần này, Nokia cho biết sẽ trở lại thị trường điện thoại trong quý IV / 2016, sau khi kết thúc mối quan hệ với Microsoft. Trong tuyên bố của mình, các công ty điện thoại Phần Lan đã đề cập đến việc tìm kiếm các đối tác để sản xuất, truyền thông và phân phối các sản phẩm mang nhãn hiệu điện thoại thời trang Nokia. Ngoài ra, quan hệ đối tác này cũng chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng của Nokia.

meizu
Trong khuôn khổ hợp tác, Nokia sẽ chịu trách nhiệm thiết kế và mảng công nghệ của sản phẩm. Câu hỏi đặt ra là công ty nào sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. Ngay sau đó, Meizu đăng trên Weibo (mạng xã hội phổ biến ở Trung Quốc) dòng trạng thái: “. Chào mừng trở lại thị trường điện thoại thông minh Nokia”

>>> thay man hinh chinh hang iphone 5s
nokia

Nokia trụ sở chính tại Phần Lan. Ảnh: Reuters.
Nhiều khả năng Meizu sẽ trở thành một đối tác của Nokia. Đầu năm nay, công ty cũng đã tán tỉnh với các thiết bị mà họ sản xuất có thương hiệu Phần Lan.
Năm 2013, Microsoft đã mua dịch vụ và mảng các thiết bị Nokia, bao gồm cả chủ sở hữu quyền tác giả, các dịch vụ bản đồ Nokia với 32.000 nhân viên.

>>> sua chua iphone 6 plus

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang