Marketing liên kết – tương lai của quảng cáo điện tử

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, liên kết đang trở thành một xu hướng chung của thế giới. Không nằm ngoài quy luật chung của thời đại, liên kết tiếp thị cũng ngày càng tăng. Sự mở rộng của Internet như một mạng lưới thông tin khổng lồ làm cho phương tiện truyền thông này thực sự trở thành một mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp tiếp thị liên kết.

Liên kết tiếp thị gõ

Một trong những nguyên tắc cốt lõi của doanh nghiệp là chúng ta không thể hành động một mình. Lorraine Segal, tác giả của liên minh kinh doanh thông minh (Các doanh nghiệp liên kết khôn ngoan), quan sát thấy rằng 30% doanh thu của hầu hết các công ty Hoa Kỳ như là một kết quả của sự liên kết kinh doanh. Do đó người dùng có thể thấy liên kết đang trở thành xu hướng của thế giới kinh doanh. Thông thường, các liên kết được thực hiện giữa các nhãn hiệu hoặc khách hàng dịch vụ có mục tiêu tương tự. Ví dụ năm ngoái, Motorola đã được liên kết với các thương hiệu thời trang cao cấp D & G để khởi động thiết bị cầm tay cao cấp V3i Gold.

Qua đó, hình ảnh của Motorola V3i Gold là đặc biệt gợi nhớ đến hình ảnh thời trang của D & G. Ngược lại, D & G thương hiệu cũng được kết hợp với đặc điểm của giới trẻ hiện đại và Motorola. Sinh ra và Internet phát triển đã làm thay đổi các chiến dịch marketing truyền thống, các doanh nghiệp phát huy sáng tạo choạng trên mặt đất và internet. Theo đó, các liên kết hạn Marketing (Affiliate Marketing) cũng ra đời. Hình thức rất đơn giản là những trang web liên kết (link) tới các trang web khác, dần dần phát triển các liên kết tiếp thị trở thành phương pháp phức tạp hơn các quảng cáo dựa trên Internet, bao gồm cả một trang web sẽ thúc đẩy nhiều trang web khác bằng cách đặt banner của các trang Web trên trang web của bạn và kiếm được một hoa hồng thông qua lượng truy cập vào các trang web của khách hàng (pay per click – PPC), doanh số bán hàng hoặc khi đăng ký mẫu được hoàn tất (pay per sale – PPS) … Hình thức thanh toán này là hoàn toàn khác nhau từ quảng cáo truyền thống chủ yếu phụ thuộc vào thời gian và tần số của quảng cáo và quảng cáo trong các hình thức tiếp thị liên kết được dựa chủ yếu và hiệu quả của quảng cáo, trong đó không chỉ giúp các doanh nghiệp để đo lường hiệu quả của các chiến dịch của họ, nhưng cũng đảm bảo giá trị mỗi công ty đồng đô la chi cho quảng cáo.

Affiliate marketing – xu hướng tất yếu của quảng cáo hiện đại

Theo Trung tâm Internet Việt Nam (Network Information VNNIC.NET) như của tháng 6/2008 đã có 20.159.615 người sử dụng Internet, tương đương với 23,61% dân số của nước ta. Các số liệu cho thấy một cơn lốc của công nghệ thông tin đang quét qua Việt Nam. Trong thời đại của con người “ăn Internet – ngủ Internet” như bây giờ, quảng cáo trên các web đang ngày càng đạt được nhiều thuận lợi. Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng vai trò của quảng cáo truyền thống trên truyền hình, báo và tạp chí ngày càng giảm. Cụ thể, trong quý II năm 2008, quảng cáo trên báo đã giảm 16,1%. Đây là một tín hiệu cho các doanh nghiệp đẩy mạnh hơn nữa trong việc thúc đẩy thương hiệu và sản phẩm trên website của công ty và làm cho trang web của bạn có thể truy cập rộng rãi hơn cho khách hàng. Khi làm như vậy, các doanh nghiệp không thể đứng một mình, nhưng phải thiết lập liên kết rộng rãi với các trang web khác. Bắt kịp xu hướng chung của thế giới, ở Việt Nam, liên kết tiếp thị và phát triển phổ biến trong hoạt động của hầu hết các trang web hoặc diễn đàn trực tuyến. Dantri.com Thông thường, nếu chỉ sơ bộ, các nhà mỗi ngày khoảng 30 biểu ngữ đã được đặt dưới nhiều cách khác nhau. Các “tấn công” là để thu hút người xem click vào banner cũng ngày càng đa dạng.

>>> cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

Banner ngày nay được thiết kế với hình ảnh động vui nhộn, màu sắc bắt mắt, công nghệ đồ họa 3D, Flash được sử dụng hết. Độc đáo hơn, đôi khi, các loại hộp thông tin “Bạn là khách hàng may mắn có quyền truy cập vào trang web của chúng tôi ngay trên 100 năm thứ hai, xin vui lòng bấm vào đây để chúng tôi đoạt giải thưởng …” đột nhiên xuất hiện khi bạn đang lướt cùng với những âm thanh rất hấp dẫn. Nếu bạn click vào nó ngay lập tức, liên kết sẽ dẫn bạn đến một trang web kinh doanh trực tuyến với những lời hứa, giao dịch cực kỳ hấp dẫn. Quảng cáo của loại hình này nhấn công tâm lý tò mò và mạo hiểm. Bên cạnh đó, nó mang lại cảm giác nào thú vị bởi vì họ là những người tìm thông tin hơn là bị buộc phải nhận được thông tin quảng cáo như các hình thức truyền thống của tiếp thị trên truyền hình, báo, tạp chí chí …

lk

Tiếp thị hướng cho các liên kết ở Việt Nam?

Mặc dù đã có một khởi đầu tốt, nhưng vẫn là một liên kết tiếp thị chi nhánh mới tại Việt Nam, do đó vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề thường chi phí không treo biểu ngữ chính xác và rõ ràng. Không giống như các xu hướng chung của thế giới, là các banner quảng cáo có thu phí trên các trang web dưới hiệu quả thông qua UBND tỉnh hoặc chỉ PPS, các doanh nghiệp trong nước vẫn phải trả cho quảng cáo bằng hình thức truyền thống dựa trên năng suất tần số và thời gian để treo các biểu ngữ. Nguyễn Khải – quản lý (Moderator) Trang buonbanonl.net: “. Đáng kể” “Tôi nghĩ rằng, làm thế nào để tính toán chi phí quảng cáo thời gian biểu ngữ không hấp dẫn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì ngay cả khi không có quảng cáo hiệu quả cao các doanh nghiệp đã phải chịu một chi phí” ảo Hơn nữa, một trong những nguyên tắc bất biến để tiếp thị liên kết có hiệu quả cao là phải xác định đúng đối tác, tức là xác định các trang web chính xác với nội dung phù hợp với sản phẩm của công ty bạn đối với đề nghị đặt banner. Nhưng giữa một xa lộ thông tin rộng lớn như Internet, việc tìm kiếm các trang web phù hợp giống như “mò kim đáy bể”. Một sự hiểu biết của các trang web thông tin được sử dụng để treo các biểu ngữ đã không được thực hiện triệt để khách hàng dẫn đến mất lòng tin vào các biểu ngữ treo mới nhất trên trang web đó. Đó là lý do tại sao trên thế giới, các nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết có ai đến. Có lẽ tại một số công ty lớn như Google AdSense, Tổng công ty LinkShare … Những trang web này hoạt động mạng lưới quảng cáo trực tuyến như (Affiliate Marketing Network), một nhà cung cấp dịch vụ cầu nên giúp các trang web và treo biểu ngữ trang web banner’d có cơ hội để tìm thấy nhau . Bên cạnh đó, hệ thống giám sát hàng tháng hoặc hàng quý thường xuyên cũng cung cấp cho cả website và banner website treo banner được treo và báo cáo thống kê về kết quả của quảng cáo cũng như việc chi hoa hồng. Qua đó, các doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả quảng cáo và quyết định xem có nên tiếp tục rằng banner trang web hay không. Trang web biểu ngữ treo hay sợ bị bằng cách không tính toán đúng lưu lượng truy cập để treo biểu ngữ trên trang web của bạn.

>>> video marketing

Để xây dựng một mạng lưới quảng cáo trực tuyến có thể theo dõi lưu lượng truy cập với độ chính xác cao như vậy, đòi hỏi phải có một nền tảng công nghệ hiện đại. Ví dụ, AdSense sử dụng mã JavaScript để đưa nội dung quảng cáo tại các trang web thành viên. Bên cạnh đó, để chống gian lận click, AdSense cho trang web cũng đăng biểu ngữ một số chương trình phát hiện nhấp. Đây là một chương trình để xác định các loại khách truy cập. Họ cho phép hiển thị thông tin chi tiết về khách truy cập và click vào các quảng cáo AdSense. Quảng cáo trang web có thể sử dụng thông tin này để xác định xem bạn là nạn nhân của click chuột phải ảo hay không. Những hạn chế về công nghệ có thể nói nguyên nhân chính khiến dịch vụ tiếp thị liên kết không thực sự có cơ hội để phát triển tại Việt Nam. Cung cấp dịch vụ của liên kết tiếp thị chuyên nghiệp tại Việt Nam cho đến nay chỉ có thể đề cập đến lienket247.

Sự mở rộng của Internet và sự phát triển kinh tế chóng mặt hiện đang mở ra những cơ hội lớn để phát triển thị liên kết. Nền tảng công nghệ hiện đại chỉ là yếu tố nguyên nhân nền, sự thành công của hình thức mới của marketing phụ thuộc rất nhiều vào lĩnh vực này cũng như uy tín của các nhà cung cấp dịch vụ nói riêng, và tất cả các doanh nghiệp tham gia nói chung. Là thị liên kết có thể là tương lai của quảng cáo điện tử Việt Nam hay không? Câu hỏi đó vẫn chưa được trả lời và như Lê Quang – đại diện cho lienket247.com chia sẻ các trang web, các nhà cung cấp chính của dịch vụ quảng cáo trực tuyến những người đang nắm giữ chìa khóa để trả lời.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang