Marketing không phải điều xấu, đó là tạo nên thương hiệu tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong xã hội ngày nay, Marketing cũng được dùng như bán hàng và thực hiện một triển vọng tiêu cực như thao tác và bán một cái gì đó mà mọi người không cần. Từ quan điểm của sự hoài nghi, Marketing như nói dối hoặc khai thác bản năng tự nhiên của con người để bán nhiều hơn các sản phẩm có lợi nhuận cho doanh nghiệp.

marr

Nhưng đó không phải là tất cả, cũng không đúng trong mọi trường hợp! Gần đây, có rất nhiều thương hiệu nắm bắt tốt chính xác làm thế nào để nắm bắt được sự chú ý và nhu cầu từ người dùng, và người mua mặc định của họ, một cách không bao giờ nghi ngờ.

Điều gì làm cho sự khác biệt của công ty này? Họ tạo ra một mục đích và nền tảng, từ đó xây dựng các doanh nghiệp mà khách hàng sẽ xếp hàng để mua. Nhận Patagonia, TOMS, Warby Parker Esty và – tất cả các công ty đã phát triển mạnh trong những năm gần đây bằng cách tập trung vào việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn, đủ để tăng trưởng tiêu thụ. Và kết quả, sau năm 2012, Patagonia đã đạt gần 500 triệu USD doanh thu, Toms có giá 625 triệu sau 8 năm hoạt động, Esty bán hơn 1 tỷ USD dựa trên nền tảng của nó, và Warbu Parker bán được hơn nửa triệu khung hình với mỗi khung tại 85 $ sau 4 năm hoạt động.

Nhấn mạnh vào suy nghĩ về những trường hợp trên mô hình của bạn, và dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn 5 lời khuyên để xây dựng một thương hiệu tốt với hy vọng sẽ tạo ra con số tương tự.

se

Ưu tiên cho một mục đích thực

Điều này là hiển nhiên, nhưng bạn nên nhớ để lựa chọn mục đích kinh doanh của bạn một cách thông minh và khôn ngoan đủ. Đây sẽ là trung tâm của thương hiệu của bạn – Thiết kế nhận diện thương hiệu, nó sẽ chứng minh rằng bạn muốn tạo cho khách hàng của chúng tôi. Mục đích của thương hiệu là gì? Tầm nhìn và sứ mệnh của bạn? Bạn có tin vào điều gì? Bạn chiến đấu vì lý do gì? Như ở Patagonia là môi trường. Đối với Esty, nó thúc đẩy nền kinh tế mà các trung tâm phát triển con người. Với Toms, nó giúp những người khác thông qua một-đối-một mô hình. Đây sẽ là hoạt động thương hiệu chiếm ưu thế vượt ra ngoài những kỹ thuật tiếp thị, làm tròn nghĩa thương hiệu của bạn.

>>> bien tap noi dung chuan seo

Quyết định trở thành một “lợi ích của công ty”

Chúng tôi không có bất ngờ khi các công ty lớn trên thế giới chủ yếu là tư nhân, hiện nay, tập trung vào những lợi ích duy nhất cho các cổ đông và người lao động là để đổ lỗi, thay vào đó, là những điều xứng đáng nhiều công ty quan tâm đến các hoạt động xã hội, tạo ra lợi ích cho người dân và môi trường. Không ngạc nhiên, các công ty như Esty, Patagonia hoặc Toms yêu thích, vì nó mang lại giá trị và niềm tin cho nhiều người hơn. Xây dựng thương hiệu ngày nay bạn phải quan tâm đến thông tin liên lạc người dùng mà bạn đang tạo ra lợi ích cho họ và cho gia đình của họ, người thân, bạn bè của họ.

Đừng ngại sử dụng nền tảng của bạn

Như bất kỳ nhà tiếp thị thương hiệu nổi tiếng, một thương hiệu mà sống trên nhận dạng của nó như là một thương hiệu đáng tin cậy. Các nền tảng là những gì cho bản sắc thương hiệu của bạn, công ty đang cho thấy cuộc đấu tranh tích cực cho tự đổi mới và khả năng của họ để tận dụng nhiều hơn tiền thuê.

Ví dụ, cách đây hai năm, Patagonia đã phát động một chiến dịch gọi là “vấn đề thường gặp” mà mục đích chính là khuyến cáo người dùng không nên mua nhiều hơn, vui lòng sửa chữa các mặt hàng thay vì mua mới và sử dụng sản phẩm tin tốt. Chiến dịch này thực sự dẫn đến sự gia tăng quyền truy cập vào các trang web Patagonia và họ bán nhiều hơn. Công ty này đã tạo ra quỹ VC để tài trợ cho công ty tập trung vào việc cải thiện môi trường. Quỹ này đã tài trợ cho một bộ phim được gọi là Damnation, gần đây đã được công chiếu trong năm nay.

Hoạt động chuyển đổi thương hiệu của bạn và nội dung cộng đồng

Các công ty đang hoạt động hiện nay xung quanh lối sống và triết học từ xã hội, nó không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn bán các lối sống, văn hóa, hình thành các diễn đàn thương mại và cộng đồng liên quan đến nội dung.

Các nội dung tố và cộng đồng nhảy ra trong thương hiệu, trở thành một sự khác biệt có ý nghĩa đặc trưng của công ty, làm cho chúng nổi bật hơn so với các phương pháp tiếp thị truyền thông bình luận thường xuyên.

Lấy ví dụ, để thu hút các cộng đồng năng động và sử dụng nền tảng của mình, Esty đã tổ chức gặp gỡ-up của nghề, họ cung cấp các chương trình Bootcamp trước kỳ nghỉ lễ để giáo dục mọi người trong kinh doanh, bán hàng và tiếp thị thực hành để trở thành nhà kinh doanh thành công. Những sự kiện này tạo ra một sự quan tâm thực sự của nhiều người, và nó mang lại lợi thế cho Esty vì họ xây dựng các biểu tượng – thiết kế logo và xây dựng một cộng đồng thu hút bởi nội dung.

>>> cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

Chịu trách nhiệm và phản ứng với thông tin phản hồi

By cam kết của họ, các công ty thiết lập chính sách từ nhỏ đến lớn để xây dựng cộng đồng và đảm bảo cam kết trách nhiệm lưu giữ thích hợp. Hãy cởi mở với thông tin phản hồi. Trong quá khứ, Toms bị mất một số khách hàng vì họ không tin rằng những đôi giày mẫu miễn phí là tốt, mà chỉ họ không giúp được các mục tiêu của khách hàng trên cơ sở bền vững. Một số thứ cho “thương hiệu hoạt động từ thiện” của các doanh nghiệp không thực sự giải quyết các vấn đề thực tế như nghèo đói, bệnh tật. Chúng ta nên bắt đầu dựa trên các thông tin phản hồi để điều chỉnh chiến lược của mình, để thấy rằng khách hàng của chúng tôi đang tạo ra những điều tích cực chứ không phải chỉ dành cho quảng cáo và tiếp thị.

Xây dựng thương hiệu để khuyến khích hành vi tiêu dùng của người mua sắm và phục vụ tốt nhất lợi ích của họ không phải là một điều xấu. Chúng ta đều có những nhu cầu và mong muốn sản phẩm sẽ đáp ứng, và sau đó chúng tôi cửa hàng để giải quyết các nhu cầu đó. Khi chúng ta làm người mua hàng lựa chọn sản phẩm thương hiệu của họ và sau đó đưa vào giỏ, chắc chắn họ sẽ quay lại đón sản phẩm đó vào mua hàng tiếp theo. Tiếp thị sẽ không có gì xấu, nếu nói đến những mục tiêu và lợi ích của chất.

Xem thêm: meo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang