7 thắc mắc thường gặp khi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nên đặt vé máy bay, khách sạn phía trước bao lâu? Nếu chuyến bay bị hủy bỏ hoặc trì hoãn hành lý nên làm gì? Những lời khuyên sau đây sẽ phần nào trả lời câu hỏi của bạn.
> 10 câu hỏi thắc mắc về du lịch nhất của Google trong năm 2014
> Trả lời 10 câu hỏi đau đầu khi đi du lịch tự đầu tiên

1. Đặt vé có nên trước bao lâu?

Huffington Post cho biết, về cơ bản, không có thời gian cố định để đặt vé rẻ nhất, nhưng có những lúc bạn có thể mua vé giảm giá. By Christopher Elliott nhà báo, du khách nên mua vé máy bay ít nhất 2-3 tuần cho cả các chuyến bay nội địa và quốc tế.

thac-mac-thuong-gap-khi-di-du-lich
Không mua vé quá gần với thời gian bay

Tuyệt đối không mua vé máy bay cho 24 giờ trước khi bay. Mua vé sớm hoặc muộn như vậy quá không với giá tốt vì các hãng hàng không thường xuyên với giá vé ở mức cao nhất khi công bố 300-320 ngày trước khi bay. George Hobica, người sáng lập của Airfarewatchdog trang, khuyên du khách nên thông báo về giá vé trên email để có được thông tin về một bán của công ty

2. Đặt khách sạn của bạn là bao nhiêu?

thac-mac-thuong-gap-khi-di-du-lich-4
Du khách nên đặt trực tiếp với khách sạn để có được mức giá tốt nhất

Hiệp hội Khách sạn của du khách Mỹ cần tư vấn cho khách sạn ngay sau khi lịch trình thiết lập quan trọng cho chuyến đi, đặc biệt là nếu bạn đi du lịch với gia đình hoặc có yêu cầu đặc biệt về phòng. Hiệp hội cũng khuyến cáo du khách nên đặt trực tiếp với khách sạn để có được giá tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể kiếm được điểm trung thành nếu không đặt thông qua bên thứ 3, tuy nhiên, đặt phòng vào phút cuối cùng đôi khi mang lại một mức chiết khấu cho khách

3. Nếu chuyến bay bị hủy bỏ, điều đầu tiên cần làm là gì?

thac-mac-thuong-gap-khi-di-du-lich-6
Hãy đến với quầy lễ tân để chọn

Các du khách cần phải làm ngay lập tức là đến quầy vé để chọn phap.Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể gọi các hãng hàng không đến bộ phận dịch vụ khách hàng để được giúp đỡ. Bạn cũng có thể liên hệ với công ty thông qua các kênh mạng xã hội như Twitter

4. tour du lịch có nên khi nào?

thac-mac-thuong-gap-khi-di-du-lich-7
Bạn chỉ nên mua khi đã sẵn sàng để bay tour.

Không có thời gian nào là tốt nhất cho điều này, nhưng nó chỉ là một mánh lới quảng cáo. Giá cả thường không thay đổi tại thời điểm khác nhau trong suốt tuần qua, và nếu tiết kiệm được cũng dao động từ 5-15 USD. Vì vậy, các chuyên gia nói rằng, bạn chỉ nên mua khi bạn đã sẵn sàng để bay tour.

5. Làm thế nào để xin visa?

7 câu hỏi thường xuyên nhất khi đi du lịch
Bạn nên xác định nhu cầu lãnh sự chính xác của bạn.

Trước khi áp dụng, bạn nên tìm hiểu về các quy định của quốc gia visa, ví dụ, các nước cần visa hay không, thường được cấp cho một khoảng thời gian dài, các yêu cầu cụ thể khi áp dụng cho những gì là … Bạn cũng có thể gọi Lãnh sự quán hoặc làm một cuộc hẹn để được hướng dẫn nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp. Lệ phí xin thị thực cũng khác nhau tùy theo quốc gia. Một số nước có nhiều cơ quan lãnh sự, phí cho mỗi khu vực địa lý. Vì vậy, bạn nên xác định nhu cầu lãnh sự chính xác của bạn.

6. Khi cần bảo hiểm du lịch?

7 câu hỏi thường xuyên nhất khi đi du lịch
Nếu tình trạng sức khỏe của bạn có thể dẫn đến các bảo hiểm hủy bỏ chuyến đi, y tế sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan.

Các chuyên gia khuyên rằng đầu tư vào bảo hiểm du lịch là cần thiết cho chuyến đi từ $ 5,000 trở lên. Các yếu tố khác như hạn chế sức khỏe đặc biệt cũng cần được xem xét. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn có thể dẫn đến các bảo hiểm hủy bỏ chuyến đi, y tế sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan. Tuy nhiên, nếu bảo hiểm du lịch để bạn cảm thấy an toàn về các chuyến đi, hãy mua nó.

7. Phải làm gì nếu hành lý bị trì hoãn?

7 câu hỏi thường xuyên nhất khi đi du lịch
Trong trường hợp bạn đến sân bay nhưng chưa carousel hành lý, xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên hàng không.

Mỗi hãng có một quầy phục vụ nằm trong khu vực nhận hành lý, nhân viên sẽ giúp bạn điều tra số hành lý và lập báo cáo. Nếu bạn cần phải mua một cái vào mặt hàng thiết yếu bị mất bởi các hành lý, hãy nhớ giữ biên lai để thanh toán cho các hãng hàng không. Nếu bạn mua một vé máy bay với một thẻ tín dụng, liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn để kiểm tra xem hành lý bị mất của bạn đã được trả tiền hay không.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang