Mánh giàu của nghề xách tay hàng hiệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguyễn Thu Hiền (quận Cầu Giấy, Hà Nội) dành cả đêm để phân loại các lô hàng mới. phòng lớn hơn 20 m2  để đóng gói các gói nhỏ chủ yếu là sữa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng …
Hiền cho biết, lần này chiến thắng nhờ đợt giảm giá lớn của nhiều công ty, do đó, mỗi khách hàng trở lại đúng tiến độ đặt hàng nhiều. Công vận chuyển của Hiền và các đầu mối trong chuyến này có thể bằng một nửa thu nhập cả tháng.
nghề Xách tay , cước vận chuyển từ nước ngoài vào Việt Nam hơn một năm để cung cấp cho Hiền khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng. Cô tiết lộ, bởi vì chỉ có một công việc phụ, thực hiện bằng cách thu nhập vừa phải nhỏ. Nếu làm túi lớn hàng hóa nhận được phong phú hơn, tiền công có thể gấp nhiều lần.

Xem thêm rao vặt
Mai Linh (Đội Cấn, quận Ba Đình), bạn của Hiền xác nhận hơn chục triệu đồng mỗi tháng chỉ là khoản thu nhập rất “bèo” trong giới nhận order (vận chuyển hàng hóa ngoại nhập). Nếu đầu tư thời gian, công sức thì đây là nghề kiếm tiền hấp dẫn.
Mai Linh là nhận được yêu cầu vận chuyển chủ yếu là hàng thời trang như quần áo, giày dép, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa … Đây được cho là các hàng hóa dễ dàng vận chuyển mà giá lại cao nhất.
Ngoài ra, theo Linh và một số nhà nhận đặt hàng thuê (nhà order) chia sẻ, có rất nhiều mẹo để giúp họ tăng thu nhập từ các dịch vụ tốt. “Ví dụ, tính riêng việc nhận đặt, nếu bạn chỉ nhận các đơn hàng lẻ của khách thì mãi mãi chỉ ngồi nhặt bạc lẻ mà thôi. Mánh đơn giản nhất để tăng thu là ngồi canh hàng hiệu giảm giá hoặc các mẫu hàng đang hot gợi ý cho khách” – Cô giải thích .

nghe-xach-tay-hang-hieu-co-manh-nhanh-giau
Để tăng số lượng đơn đặt hàng, Nguyễn Đức Ngọc (Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy) xem đồng hồ cắt giảm thêm giá của thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình nổi tiếng. Sau đó, Đức chia sẻ liên kết tương tự cho khách hàng để đặt hàng.
Thậm chí, ông sẵn sàng để chia sẻ với khách mua cổ phần ưu đãi của mình. Bằng cách này, các đơn đặt hàng của khách hàng tại các địa chỉ cùng tăng mạnh.
Mua số lượng lớn tại một địa điểm sẽ giúp cho cả người mua và người mua hộ hưởng giá ưu đãi hơn, “Mỗi sản phẩm tính phí 10 USD / kg, một chuyến đi mua sắm trực tiếp chỉ cần mua 20-30 là tỷ lệ duy nhất thay vì sau đó” – Đức nói.
giao thông Chuyên Mỹ – Việt Nam, mùa thu rơi vào tháng bảy (tháng ngày quốc khánh Mỹ), ngày 10, 11 và 12 (Black Friday và dịp cuối). Đây là khoảng thời gian của nhiều giảm giá lớn tại Hoa Kỳ.
Ngoài việc mua và vận chuyển hộ, các nhà order còn tranh thủ dịp này xả vốn để nhập hàng giá rẻ về trong nước tiêu thụ ăn chênh lệch.
Tuy nhiên, Ngọc Đức cách trung thực để duy trì và có một thu nhập tốt từ trình tự phục vụ, Đức đã trải qua không ít tai nạn lao động . Nhiều lần, do thiếu kinh nghiệm, hàng loạt mới nhất vận chuyển hàng trăm sản phẩm là không đủ để giúp anh ta bù đắp cho tổn thất do mất mát sản phẩm của khách hàng.

Xem thêm Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam
Ông chia sẻ chuyện mất, thiếu hàng xảy ra thường xuyên trong các chương trình khuyến mãi lớn. mua khối lượng lớn làm cho tình trạng quá đông người vận chuyển quá tải, dịch vụ ảnh hưởng. Trong nhiều trường hợp, khách hàng đã không di chuyển nhưng công ty vẫn báo cáo mất tích chuyển nhượng trước hoặc nhà hàng, khá nhiều lỗi giảm giá. Đương nhiên, khách hàng không thể chấp nhận điều này.
Trong những trường hợp như vậy, để giữ khách, Ngọc Đức thường phải liên hệ lại với hãng, chịu nhiều thủ tục rườm rà nhằm đổi trả hoặc lấy lại hàng cho khách.

hang-hieu-xach-tay
Sau “tai nạn”, Đức rút kinh nghiệm , thỏa thuận trước với khách hàng về các nguyên tắc làm việc. Đồng thời, ông không quên gợi ý khách chọn mua của những hãng có dịch vụ hậu mãi chu đáo, an toàn.
Tình hình chung,cẩm tú (quận 2, TP HCM) trải lòng: “Làm order, nhiều khi tiền công chẳng đủ bù rủi ro mà vẫn bị khách rầy la, cực lắm”.
Nhớ lại lần đầu tiên mang thương hiệu nhận di động của Việt Nam, Tư kể cho giảm cân (khoảng 10 USD / kg), thứ tự và khách hàng đồng ý để lại tất cả các loại lon, giấy, chèn lõi xốp và chỉ chuyển hàng hóa vào Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm như túi xách, giày dép, bao bì do để rời đi, đôi khi bẩn, trầy xước. Trong trường hợp như vậy, thường sống và yêu cầu quay trở lại với các tàu sân bay.
“. Tôi chỉ làm dịch vụ vận tải nhưng nhiều khách hàng không hiểu câu chuyện thậm chí còn buộc tôi phải chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình do lỗi nhà sản xuất lý luận của khách là mỗi thương hiệu không thể lỗi (?!)” – Tú nói.
Hơn một năm làm việc, nhiều lần Mai Linh dở khóc dở cười khi khách cương quyết trả lại bộ quần áo thương hiệu Nhật nhưng trên mác lại ghi địa chỉ sản xuất là “Made in Vietnam” hoặc “Made in China”.

Gần đây nhất, một nữ khách hàng tìm tới tận nhà “bắt đền” Linh vì thỏi son tiền triệu order nhà cô mở ra bị gẫy mặc dù đã được bao bọc không thể kỹ hơn.

Nhu cầu mua hàng chính hãng từ nước ngoài của người Việt ngày càng gia tăng là cơ hội để nhiều người phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa về thị trường nội địa. Tuy nhiên những câu chuyện thực tế trên cho thấy, đây không đơn thuần là việc mua hộ, xách về và thu tiền.

Xem thêm: Cách người Bỉ vận chuyển bia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang