Cách người Bỉ vận chuyển bia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất cả đều xuất phát từ ông Xavier Vanneste, Giám đốc nhà máy bia De Halve Maan đã có nhiều hơn một thế kỷ tại Bruges (Bỉ). Các nhà máy sản xuất bia chỉ tại trung tâm của thành phố này quá nhỏ để chứa 1 dây chuyền đóng chai, nên công ty De Halve Maan thường sử dụng xe tải để vận chuyển bia cho nhà máy đóng chai ở ngoại ô thành phố.

Xem thêm rao vặt

de-tranh-tac-duong-nguoi-bi-da-nghi-ra-cach-van-chuyen-bia-hieu-qua-nhat-the-gioi (1)

Nó thực sự đang gây ra rất nhiều rắc rối, thành phố Bruges không thuận tiện cho việc vận chuyển, với những ngóc ngách nhỏ và đường đá, nói cách khác, nó là một thành phố với hệ thống giao thông xấu nhất của châu Âu. Sử dụng xe tải để vận chuyển hàng triệu lít bia mỗi năm sẽ ảnh hưởng đến đường giao thông, môi trường và con người ở Bruges. Hơn nữa, chi phí của động cơ xăng và thời gian không phải là có lợi cho kinh tế  của De Halve Maan
Khi Vanneste thấy công nhân đang lắp đặt hệ thống cáp ngầm trong lòng đất, anh nghĩ, tại sao không làm điều đó với bia? Sẽ không có xe, không có chi phí xăng, đường giao thông không còn bị ảnh hưởng. Chỉ có một đường ống ngầm bia, hàng đầu từ các nhà máy sản xuất bia đến các nhà máy đóng chai.

Xem thêm Dich vu giao hang tan nha
Sau 3 năm làm việc, đường ống De Halve Maan bia bắt đầu đi vào hoạt động vào mùa hè năm nay. Tòa nhà này $ 4.500.000 vốn góp Vanneste phần bởi những người yêu thích bia thông qua trang web Kickstarter ($ 335,000), đặc biệt là những người đóng góp sẽ là 8400 USD mỗi ngày để uống 300ml bia cho cuộc sống.

de-tranh-tac-duong-nguoi-bi-da-nghi-ra-cach-van-chuyen-bia-hieu-qua-nhat-the-gioi

De Halve Maan sử dụng ống nhựa chất lượng cao với an toàn thực phẩm để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Các ống có đường kính khoảng 30 cm, nó có thể chuyển tốc độ khoảng 4000 lít bia mỗi giờ để nhà máy đóng chai. Sau mỗi sản xuất, nhà máy bia sẽ sử dụng chất tẩy rửa phun để ống vô trùng,nên các đường ống luôn luôn sạch sẽ.
Việc xây dựng hệ thống đường ống này là không dễ dàng, thành phố Bruges là một thành phố cổ với những tòa nhà thế kỷ xây dựng trước đây, thậm chí UNESCO đã trao danh hiệu Di sản thế giới cho toàn thành phố này, và nó cần được bảo tồn.
“Chúng ta phải tìm hiểu lịch sử kỹ lưỡng để biết những gì đang có trong lòng đất để tránh nó,” Vanneste nói. Sau đó, ông đã  giao cho kỹ sư Alain De Pré từ công ty Depys, chuyên ngành xây dựng đường ống dẫn khí / khí / dầu / hóa chất, để thực hiện công việc. De Pré chia sẻ đường ống dẫn bia là thứ hoàn toàn mới với ông ấy nhưng cách làm thì tương tự: sử dụng máy khoan điều khiển bằng máy tính để khoan một lỗ rộng 40cm dưới lòng đất.

Khi xây dựng, các nhóm làm việc đã gặp rắc rối bởi vì có hai trở ngại trong khoan sâu dưới lòng đất mà không thể làm được, đó là nền tảng của tòa nhà đã rất cũ. Tuy nhiên sau một thời gian bàn bạc, De Pré đã quyết định cho một đoạn ống dài 200 mét nổi trên mặt nước để đi vòng tòa nhà ấy.
Xem thêm: Sa thải hàng loạt nhân viên vì sự thất bại của Fire Phone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang