Mạng xã hội Facebook chuẩn bị chiến lược di động mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo AFP, dự kiến ​​tại Mobile World Congress (Mobile World Congress 2015), trên 2/3, tại Barcelona, ​​Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg sẽ làm sáng tỏ chiến lược di động mới của Facebook.

Mặc dù các mạng xã hội hàng đầu trên thế giới, với hơn 1 tỷ người sử dụng, nhưng Facebook đang gặp rắc rối trong không gian di động do sự đổi mới liên tục của các đối thủ cạnh tranh.

facebook

>>> marketing online

Hiện nay, các ứng dụng Facebook cho điện thoại di động cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng của phiên bản web của các ứng dụng, từ cài đặt vào tài khoản cho các bức ảnh và bảng tin (news feed), và nhắn tin ứng dụng (Messenger) kết nối người dùng riêng biệt cho các dịch vụ chat (chat) văn bản và cuộc gọi thoại cũng như không giới hạn điện thoại miễn phí qua kết nối WiFi.

Nhưng bè xa đạt được chiến thắng như những thành tựu hơn một tỷ người sử dụng. Ứng dụng này là khó khăn để chiến đấu chống lại kẻ thù chung và sáng tạo khác, một trong số đó là WhatsApp, mà Facebook đã cố gắng mua lại vào năm 2014 cũng như các đối thủ cạnh tranh khác trong các ứng dụng không gian riêng tư Mobile bao gồm Skype (Microsoft), Hangouts (Google) , Line và thậm chí có thể BBM (BlackBerry).

Hầu hết các ý tưởng, tính linh hoạt
Để đối phó với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ, Facebook chú ý gần đây tập trung vào việc phát triển một loạt các ứng dụng, cung cấp nhiều ý tưởng cho việc mở rộng ảnh hưởng trong thế giới di động. Ban đầu, phương châm này đã mang lại một số thành công.

Ngoài ứng dụng cùng tên, Facebook có ít nhất một ứng dụng thành công khác, như Instagram. Nền tảng phổ biến với các bộ lọc hình ảnh nổi tiếng của nó đã thu hút một số lượng lớn người sử dụng với một bộ đầy đủ các công cụ chỉnh sửa, chia sẻ hình ảnh và video.

Để đối phó với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ, Facebook chú ý gần đây tập trung vào việc phát triển một loạt các ứng dụng, cung cấp nhiều ý tưởng cho việc mở rộng ảnh hưởng trong thế giới di động.
Xã hội khổng lồ mạng cũng đã có chút thành công với các ứng dụng ít được biết đến như phòng và giấy (cho iOS) – ứng dụng tạo ra một phòng chat ảo, hoặc Flipboard – một định dạng tạp chí ảo, Facebook Home, một trải nghiệm mạng xã hội lớp UI đặt ở tập trung vào các điện thoại Android mới nhất.

Facebook cũng đã tung ra các ứng dụng hoạt động trong một thời gian ngắn như Poke (kể từ khi thay thế bởi Slingshot) – một hình thức của các ứng dụng thiết kế thay thế cho các nhà cung cấp dịch vụ snapchat gửi tự hủy một vài giây sau khi được đọc – và máy ảnh, cung cấp một thời gian ngắn như một sự thay thế Instagram để chỉnh sửa và chia sẻ ảnh.

>>> dich vu viet bai chuan seo

Hiện nay, Internet “khổng lồ” đang chuẩn bị để bước vào lĩnh vực công ty sản xuất thực tế ảo thông qua tai nghe thực tế ảo oculus mua lại vào đầu năm ngoái với một ứng dụng thực tế ảo mới.

Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona 2-5 / 3 và những người theo Facebook cũng như ngành công nghiệp đang chờ đợi cho các bước tiếp theo của mạng xã hội khổng lồ này.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang