Lý do Wiko Ridge Fab được lòng sinh viên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhãn hiệu sản phẩm từ Pháp là một trong những sự lựa chọn yêu thích của nhiều người trẻ trong mùa tựu trường.
Màn hình lớn tiện dụng
Ngoài nhu cầu giao tiếp, sinh viên thường sử dụng điện thoại công nghệ thông minh để tìm kiếm thông tin học tập và giải trí. Người dùng có xu hướng thích màn hình trẻ lớn, vì vậy Wiko Ridge Fab đánh giá cao việc sở hữu màn hình 5,5 inch full HD, cùng với panel IPS và OGS công nghệ Full-cán. Màn hình này cung cấp màn hình hiển thị sắc nét, sống động, dễ dàng để xem các tài liệu, thuyết trình, hình ảnh và video.

wiko_1

Cấu hình mạnh mẽ
Fab Ridge 2.820 mAh pin và bộ vi xử lý quad-core Qualcomm Snapdragon 410 64 bit tốc độ 1,2 GHz kết hợp với 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong và thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB đi kèm miếng dán cường lực. Cấu hình này đa nhiệm tốt, sinh viên có thể đồng thời chạy nhiều tác vụ trên máy tính, ví dụ viết một email khi bạn mở trình duyệt để tìm kiếm thông tin, trò chuyện ứng dụng quay 2-3 để thảo luận về bài tập về nhà, xem phim HD và lướt web nhanh .. .

Thiết kế trẻ trung, mảnh mai
Thiết kế của Wiko Ridge Fab phong cách Pháp, trẻ trung và sành điệu, phù hợp với người dùng trẻ tuổi, sinh viên. Thân hình thon thả, bội thu, giả da cao cấp chống vân tay, cầm lên yên tĩnh, dễ chịu hơn. Mặc dù bề ngoài có vẻ mỏng manh, nhưng sở hữu điện thoại nhôm magiê khung kim loại thực tế và bền hơn so với 2 lần nhưng nhẹ hơn 40% so với thép, nó chỉ nặng hơn 150 gam. Smartphone này nó là nhẹ, bền, dễ dàng cho sinh viên năng động, hay di chuyển để mang lại.

wiko_5
Máy ảnh chụp ảnh đẹp
Người sinh viên trẻ nói chung hay cụ thể đặc biệt quan tâm về chất lượng khi lựa chọn một máy ảnh điện thoại thông minh, bởi vì họ yêu thích nhiếp ảnh, quay phim, ghi âm từng khoảnh khắc của cuộc sống giảng đường của mình. Vì vậy, nhiều để lựa chọn Ridge Fab camera trước 5 megapixel hỗ trợ selfie rõ ràng và sau máy ảnh 13 megapixel sử dụng cảm biến CMOS stack của miếng dán cường lực cho Sony, khẩu độ f2 / 2, chụp ảnh tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

wiko_9
Giá cả hợp lý
Wiko Ridge Fab 3,999 triệu giá, mức giá hợp lý cho những người trẻ tuổi muốn sở hữu một thiết bị thời trang điện thoại di động, hữu ích. Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE0700, có nhiều màu sắc để lựa chọn tùy sở thích của giới trẻ, cá tính.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang