Lý do bạn không muốn rời Dubai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dubai không chỉ nổi tiếng với các tòa nhà đẹp, xinh đẹp nhưng đôi chân co giật du lịch 9 lý do dưới đây tổng hợp D
> Làm thế nào để khám phá Dubai thực phẩm đến 30 USD
> Những điều cấm kỵ khi đi du lịch đến Dubai

1. Hệ thống nhà vệ sinh công cộng siêu

Khách du lịch đến Dubai sẽ học rất ngạc nhiên nếu hệ thống cho các toilet công cộng. Tất cả các thiết bị, giấy, nước rửa tay được cung cấp đầy đủ.
Hệ thống nhà vệ sinh công cộng siêu sạch

2. tươi tốt

Tất cả mọi thứ ở Dubai để xây dựng một cuộc sống sang trọng, cao cấp, từ khách sạn đến các siêu thị, công viên, đường phố, từ giao thông công cộng để xe ô tô. Mọi thứ đều tươi, hiện đại và sạch sẽ. Bạn có thể có một giấc mơ lái xe SUV, việc sở hữu một chiếc Porsche rằng nếu ở một nơi khác có lẽ sẽ là giấc mơ cả đời. Thậm chí ở đây có những chuyến tàu đến pháp lệnh lớp đầu tiên của hãng hàng không hàng đầu thế giới.

9-li-do-hap-dan-du-khach-den-dubai-1
Những tác phẩm tuyệt đẹp của Dubai

3. Thời tiết

Với ba phần tư thời gian của năm thời tiết luôn là nắng và dễ chịu để cho du khách có thể tự do tham gia các trò chơi ngoài trời trong. Vào mùa hè, thời tiết nóng, du khách có thể dễ dàng trượt tuyết tại khu giải trí trượt tuyết.
Đánh giá tại Dubai sương từ trên cao

4. Siêu xe

Bạn sẽ thấy mình trầm trồ chiếc xe sang trọng và đắt nhất thế giới. Khi ví rung, bạn có thể thuê một chiếc Lamborghini hay Ferrari để dạo phố. Thêm một điều tuyệt vời là giá xăng ở Dubai là rất rẻ, vì vậy bạn có thể yên tâm của vũ khí.
Chiêm ngưỡng siêu xe đắt nhất thế giới
Vé máy bay đến Dubai Book | Dubai visa | Khách sạn ở Dubai

5. Thưởng thức giải trí, mua sắm tại Dubai Mall

Có lẽ Dubai là nơi duy nhất trên thế giới, nơi bạn có tất cả các ngày trong siêu thị có thể ở lại, nhưng không thấy chán. Dubai Mall có tất cả các loại giải trí, ăn uống, mua sắm … phục vụ du khách.
Dubai là nơi duy nhất trong thế giới đầy vui chơi giải trí

6. bầu không khí

Tiêu chuẩn khách sạn ở Dubai là rất cao (về cơ sở vật chất). Một khách sạn ba sao ở Dubai là tương đương với khách sạn 4 sao ở các phần khác của thế giới. Vì vậy, hầu hết mọi người khó lòng Dubai với các nước khác, vì đã quen với tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất ở nhà.

9-li-do-hap-dan-du-khach-den-dubai-5
Phòng khách sạn sang trọng ở Dubai

7. Bảo mật

Tất nhiên, không phải ở Dubai là không có tội phạm, nhưng bạn có thể hầu như bất cứ nơi nào trong thành phố trong ba tiếng đồng hồ mà không sợ bị tấn công hoặc quấy rối, dù là đàn ông hay phụ nữ. Bạn có thể mở cửa, quên máy tính xách tay trên một chiếc ghế trong quán cà phê mở cửa trễ mà không sợ bị mất. Điều này một phần là do một chính sách nghiêm ngặt của United Arab Emirates (UAE) với tội phạm, cũng như đa số người dân ở Dubai là những người nghiêm túc làm việc, họ không muốn có bất kể những rắc rối có thể làm cho trục xuất tôi.

8. Tự do

Ở Dubai, bạn có thể theo phong cách truyền thống hay hiện đại theo. Bạn có thể mặc Hijab hoặc quần short. Bạn có thể phải mặc một bộ bikini hay Hồi giáo váy trên bãi biển. Rượu được phục vụ trong khách sạn, câu lạc bộ đêm, nhà hàng để mọi người có nhu cầu. Bạn có thể thực hiện các nghi lễ tôn giáo của họ, cho dù người Hồi giáo, Thiên chúa giáo hay Phật giáo. Chỉ có bạn mới có thể làm cho thái quá, không có cử chỉ để hạn chế công chúng, không ai làm phiền. Bạn được tự do theo cách bạn muốn sống lâu như công chúng không vi phạm truyền thống và các giá trị của UAE. Ảnh: Uaeinteract.

9. Kinh nghiệm đa văn hóa

Tại thành phố này, không có gì lạ khi 10 người ngồi ở cùng một bảng đến từ 10 nền văn hóa khác nhau. Dubai mang đến cho bạn cơ hội để gặp gỡ những người có sự khác biệt nền tảng tôn giáo và xã hội, giúp mở rộng tầm nhìn và trở nên cởi mở hơn. Bạn sẽ có thể nhanh chóng thích nghi, học một cái gì đó quan trọng, học cách tôn trọng các giá trị và quan điểm khác nhau.

Xem thêm: Những điều khiến du khách bất ngờ khi đến Pháp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang