Lưu ý an toàn khi dùng dịch vụ ship hàng mùa dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Giao nhận hàng” là 1 nhu cầu rất cần thiết trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt trong mùa dịch Covid 19, việc sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa càng trở nên phổ biến, bởi nó giúp chúng ta giảm tiếp xúc đông người và phòng tránh dịch Covid. Tuy vậy, nếu như không có các biện pháp an toàn, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh lây lan vẫn có thể xảy ra. Do đó trong bài viết này, sẽ gửi đến bạn một vài chú ý an toàn khi sử dụng dịch vụ giao nhận hàng mùa dịch.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

  Auto Draft

1. Lựa chọn dịch vụ uy tín chuyên nghiệp và bài bản

Đội ngũ nhân viên giao nhận hàng từ những cơ quan uy tín luôn được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản để ứng phó với mùa dịch bệnh lây lan. Thứ nhất, “shipper” luôn phải đeo khẩu trang khi giao hàng cho khách. Thứ hai, nhân viên giao hàng đều tự giữ khoảng cách để nhân viên an ninh sức khỏe cho bản thân và né tránh trở thành đối tượng lây nhiễm cho người khác. Vì vậy, sử dụng dịch vụ từ các công ty giao nhận hàng sẽ khiến bạn yên tâm hơn phần nào.

 

2. Thanh toán trực tuyến

Để giảm thiểu tối đa các tình huống cần tiếp xúc trực tiếp, bạn nên lựa chọn phương án thanh toán trực tuyến. Một vài phương thức giao dịch thanh toán trực tuyến bạn có thể cân nhắc gồm có:

  • Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa: đó là hình thức thanh toán giao dịch trực tuyến bằng thẻ phổ biến nhất tại Việt Nam. Khi giao dịch thanh toán tại trang dịch vụ thương mại điện tử hoặc bất kỳ trang mua hàng nào, bạn chỉ cần nhập thông tin thanh toán là có thể chi trả tiền mua hàng nhanh gọn trong vài giây.
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế (Visa, Mastercard…): Cách thanh toán giao dịch bằng thẻ thế giới cũng nhanh chóng tương tự như thẻ nội địa. mặc dù vậy, với những dòng thẻ tín dụng nước ngoài, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn hẳn như là: giảm 10% khi mua hàng, mua hàng trả góp với lãi suất 0%…
  • thanh toán giao dịch với ứng dụng (Airpay, Momo, Paypal…): Hình thức thanh toán giao dịch bằng ứng dụng cũng ngày càng trở nên phổ biến. Hầu hết các ứng dụng thanh toán online đều có nhiều chế độ thu hút như: mua hàng hoàn tiền; tặng voucher ưu đãi giảm giá, chiết khấu, miễn phí ship cho người dùng…

Như vậy, những cách thanh toán giao dịch online nói trên không những giúp bạn tránh được tiếp xúc trực tiếp mà còn tiết kiệm được không ít chi phí thông qua các cơ chế ưu đãi.

3.  Luôn đeo khẩu trang

Một để ý quan trọng khác khi sử dụng dịch vụ giao hàng là luôn đeo khẩu trang đúng cách. Khẩu trang chuyên dụng, khẩu trang y tế, khẩu trang vải, mũ ngăn giọt bắn, tất cả đều có lợi trong việc ngăn chặn virus lây lan. Vì vậy, đừng quên luôn mang bên mình những vật dụng cần thiết này trong mùa dịch bạn nhé.
 

4. Giữ khoảng cách trên 2 mét

Địa điểm giao, nhận hàng tốt nhất là nơi thuận tiện đi lại, không ùn tắc, không có đông người tụ tập. Ngoài ra, hãy giữ khoảng cách trên 2 mét khi tiến hành giao – nhận hàng trực tiếp. Bởi lẽ, virus đôi khi cũng có thể xuyên qua lớp khẩu trang phòng vệ và tấn công vào hệ hô hấp của chúng ta.

 

5. Sau khi nhận hàng

Sau khi giao – nhận với dịch vụ giao hàng, bạn nên rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Hoặc bạn có thể sử dụng dung dịch sát trùng tay có nồng độ cồn tối thiểu 60%. Đặc biệt sau khi nhận hàng, bạn nên loại bỏ bao bì, vệ sinh mặt hàng vừa nhận với dung dịch sát khuẩn, kế tiếp rửa tay một đợt nữa.

 

Trên đây là một trong những số lưu ý khi sử dụng dịch vụ giao hàng trong mùa dịch giúp bạn luôn an toàn, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch lây lan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang