Lương Mạnh Hải bị tra trấn trong phim ma mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Loạt ảnh mới của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa trong “ngôi nhà ma họ Vương” bất ngờ cho nhiều khán giả.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen my duc

Sau một loạt teaser và trailer khán giả tò mò, ngôi nhà ma họ Vương tiếp tục để lộ những hình ảnh hậu trường tiết lộ một bất ngờ khác nhau của bộ phim: Nhà sản xuất Lương Mạnh Hải Hồ Vĩnh Khoa bị tra tấn trong căn hộ phòng bí ẩn.

luong manh hai
Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất ban đầu, ngôi nhà này là chỉ có 3 nhân vật Huy (Hồ Vĩnh Khoa), Nam (La Quốc Hùng) và những bóng ma bí ẩn (Lâm Diệp Anh). Tuy nhiên sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong nhà là những người hâm mộ không thể không nghi ngờ rằng các nhà sản xuất có “chút” về vai trò của Lương Mạnh Hải cho một bất ngờ bí mật.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai quan hoang mai

Trong loạt ảnh này, Lương Mạnh Hải bị trói trên một bảng, trong một căn phòng treo với mặt nạ – rất cảnh tượng quen thuộc đã xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường trước đó. Khuôn mặt anh đầy hoảng sợ khi gắn lên đó một mình, tuy nhiên, rất bình tĩnh trong sự hiện diện của Hồ Vĩnh Khoa ở đó.

danh nhau

Trái với không khí ảm đạm trong loạt ảnh hậu trường, Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa cũng thực hiện một khái niệm hình ảnh với “tra tấn” trong phòng thu với khá … màu sắc rực rỡ. Cũng trong bức ảnh này, Lương Mạnh Hải “đứng lên” và bị tra tấn Hồ Vĩnh Khoa ngược lại. Ông cho biết: “Trong những bộ phim của ông là khoa học thực hành đủ, ra để trả thù cho cái chết để có” khiến các fan thưởng thức bộ phim vô cùng.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang