Lumia 1020 và 1520 dành cho người yêu chụp ảnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lumia 1020 và 1520 có giá khởi điểm tương đối cao, gần như tương đương với chiếc flagship khác lúc mới bán chính thức ra thị trường. Biết rằng, Bộ đôi  Lumia cao cấp có khả năng chụp ảnh rất tuyệt vời, nhưng không phải bất cứ người yêu thích chụp ảnh trên di động nào cũng dễ dàng, muốn sở hữu được, cũng bởi một phần vì hệ điều hành Windows Phone.

Xem thêm công nghệ tại đây

GIÁ BÁN HẤP DẪN
Ngoài các vấn đề chính là sản phẩm đã được tung ra đã lâu, hệ điều hành Windows 10 (Phone) vẫn không thể cạnh tranh với các nền tảng Android, càng không thể so sánh với các hệ sinh thái đồ sộ của iOS. Đa số người dùng yêu thích, chọn mua bộ đôi Lumia 1020 và 1520  vì  thương hiệu Nokia với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, chất lượng hình ảnh đẹp. Đối với thành phần còn lại, đặc biệt là cho hệ điều hành Windows Phone, nhiều người dùng vẫn không thích bị gò bó, thiếu ứng dụng “chính chủ”.

Do đó, trong năm Lumia 1020 và 1520 mới chính hãng trong thời gian gần đây đã không được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán điện thoại di động. Đối với mô hình cũ, Lumia 1020 có giá ít hơn 4 trieu  va gần 5 triệu tương ứng với Lumia 1520. Trong tương lai, 2 dòng Lumia  cũng sẽ làm giảm giá với tốc độ “ánh sáng” sau khi bán chính thức  LG G5, HTC 10 trên thị trường. Bởi vì dòng sản phẩm mới này có cấu hình mạnh mẽ, chạy hệ điều hành Android, máy ảnh đặc biệt lớn tương tự như Galaxy S7 / S7 Edge.

CAMERA “KHỦNG” VỚI CHẾ ĐỘ TÙY BIẾN CHUYÊN NGHIỆP
Lumia 1020 có camera sau 41 MP, khẩu độ f / 2.2, ống kính Carl Zeiss, công nghệ chống rung quang học hình ảnh tích hợp, cùng với đèn flash và đèn Xenon. giao diện máy ảnh chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh bằng tay tất cả các thông số chụp ảnh, thay đổi ISO, bù trừ EV, tốc độ màn hình trập, lấy nét ở gần hay xa … Đây là những lợi thế, điểm mạnh nhất của dòng Lumia 1020 trong năm .

explanatory-wrapper

Ngoài Lumia 1020, 1520 dòng trước đây đã từng là cộng đồng nhiếp ảnh đánh giá cao trên các thiết bị di động cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời, chụp cho độ chi tiết cao và màu sắc rất trung thực. Thiết kế tương tự như đa số các dòng đầu ra mắt, Lumia 1520 được trang bị máy ảnh sau 20 MP  kích thước lưng gọn gàng, không phải “hầm hố” như dòng 1020. Ngoài camera sau có khẩu độ f/2.4 và đèn flash LED kép hoàn toàn khác biệt, Lumia 1520 gần như tích hợp đầy đủ các tính năng và giao diện chụp ảnh giống với 1020.

Xem thêm Pin dự phòng Xiaomi 2016 tại đây

lumia-1520-1

Nếu việc đánh giá chỉ dựa vào sản phẩm độc đáo với yếu tố máy ảnh “tốt” có giá ít hơn 5 triệu , Lumia 1020 và 1520 gần như không có đối thủ, chất lượng hình ảnh quá tốt so với tầm giá. Nhược điểm lớn nhất vẫn còn, đó là các dòng điện thoại cũ có thể tiềm ẩn những rủi ro nào đó về chất lượng sản phẩm.

LỜI KẾT
Tính đến thời điểm hiện tại, trong năm hình Lumia 1020 và 1520 có cấu hình đáp ứng tốt với các nhu cầu cơ bản, phổ quát. 2 sản phẩm đều có trình độ cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp với chất lượng cao gần như tương đương với dòng flagship năm ngoái trong phần lớn điều kiện chụp ảnh khác nhau.Tất nhiên, Lumia 1020 gần 4 triệu  Lumia 1520 giá gần 5 triệu, mặc dù sản phẩm cũ nhưng cũng rất cuốn hút, hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh trên smartphone.

Xem thêm: Những món quà tặng công nghệ lý tưởng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang