Laptop Lenovo Z51 màn hình full HD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy tính Lenovo Z51 có kích thước 15,6 inch, có giá khoảng 15,5 triệu.
Bên cạnh màn hình Full HD, Lenovo còn trang bị cho sản phẩm này hệ thống âm thanh cao cấp Dolby Home Theater với sự giúp đỡ của loa JBL 5W tổng công suất để hỗ trợ các tính năng công nghệ giải trí tốt như nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

sac net

Z51 Lenovo sử dụng Intel Core i5-5200U, 4GB RAM, AMD Radeon card đồ họa rời 2GB M360 R7, vào một ổ đĩa cứng 1TB. Các nhiệm vụ “nặng ký” như chỉnh sửa một bảng tính với hàng ngàn số liệu, bảng biểu, đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc, cắt ảnh, chỉnh sửa video, hoặc chơi các trò chơi đồ họa đẹp mới nhất của Lenovo Z51 doanh nghiệp được xử lý một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Z1 là vẻ ngoài bóng bẩy với vỏ kiểu dáng đẹp, cảnh quan tuyệt đẹp, thiết kế mỏng, thanh lịch. Các khu vực còn lại cọ toàn bộ và bên trong cơ thể Z51 được phủ một lớp chân tóc kim loại cứng, chắc chắn đảm bảo độ tin cậy, chỉ làm tăng thêm sự sang trọng.

>>> Pin du phong Xiaomi 2015

lich lam

Các kết nối được đầy đủ và hợp lý đều bố trí kế bên trái để mang lại sự tiện lợi tối đa để thao tác. Z51 có 3 cổng USB, trong đó có hai cổng USB 3.0 cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao nhanh hơn so với truyền thống USB 2.0 10 lần. Kèm theo là các cổng LAN, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ, giắc cắm tai nghe, microphone, kết nối Wi-Fi cho tốc độ cao chuẩn ac. Cổng VGA và ổ đĩa DVD cũng được tích hợp để sẵn sàng phục vụ khi người sử dụng cần nó.

Z51 hỗ trợ đầu vào bàn phím AccuType đặc trưng bởi nhờ Lenovo. Kích thước phím lớn, khoảng cách giữa các phím rộng rãi, các phím được chia thành hai phần riêng biệt bao gồm các nhóm cơ bản quan trọng (qwerty) trái và bàn phím số (numpad) đúng hữu ích hơn cho công việc nhập dữ liệu liên quan đến tài chính, kế toán.

Touchpad cũng có một khu vực rộng lớn, bề mặt trơn nhẵn thống trị bởi ma sát thấp di chuyển con trỏ chính xác và di chuyển, phóng to và xoay ảnh cũng dễ thực hiện. Hai nút chuột trái để được tích hợp trực tiếp vào một cụm từ khóa, ánh sáng bấm phím, dễ dàng sử dụng.

ban phim

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền hay cần một máy tính xách tay nhỏ gọn hơn để thuận tiện, người dùng có thể tham khảo các Lenovo Z40 với màn hình 14-inch. Z40 được trang bị đầy đủ lợi thế của Z51 như màn hình Full HD, cấu hình mạnh mẽ, phong cách nhưng tối ưu hơn về mặt trọng lượng nhẹ để dễ dàng mang theo bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào tại một mức giá khởi điểm chỉ từ 10.490.000

>>> Cung cap phu kien dien thoai gia si

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang