Lắp đặt barie rào chắn tự động – barrier chắn tàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có thể bạn chưa biết, barie tự động lúc này trên thị trường có đến 3 loại phổ biến là: Barie rào chắn, thanh chắn barie, và barie cần gập.

Bài viết này sẽ nói chi tiết về barie hàng rào chắn tự động đóng mở. Hàng rào phân cách barrier tự động hiện là 1 trong những loại được sử dụng phổ biến cho công nghiệp.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Barie rào chắn tự động

Barie rào chắn có cách gọi khác là rào chắn barie hay barie chắn đường, có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là thùng barie và rào chắn barie.

Như cái tên gọi của nó, thay vì sử dụng thanh chắn thẳng hay cần gập thì mẫu barrier này sẽ có thiết kế dạng rào, giúp tạo ra một hàng rào phân cách chắc chắn và an toàn. Thông thường sẽ được sử dụng làm barie chắn tàu, cổng khu công nghiệp, nhà máy,..

Cấu tạo barie rào chắn tự động

  • Thùng barie: các thiết bị điện và bộ phận bên trong có cấu tạo giống barie cần thẳng, được sử dụng nguồn điện để vận hành, đóng mở thay cho con người. Hệ thống barie khi nhận được tín hiệu từ thiết bị điều khiển sẽ nâng và hạ rào chắn barie một cách hoàn toàn tự động.
  • Rào chắn barie: với thiết kế như một hàng rào ngăn cách. Được làm bằng những thanh nhôm rỗng nhằm giảm trọng lượng cánh cổng, giúp nâng/hạ hàng rào tự động dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của rào chắn barie

  • Hàng rào chia cách hiệu quả và an toàn, có khả năng hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời.
  • Phù hợp sử dụng trong không ít môi trường không giống nhau, tạo nên một môi trường an ninh và chuyên nghiệp.
  • Bộ xử lý dữ liệu thông minh, được tích hợp vi xử lý nhanh và chính xác.
  • Tính ứng dụng rộng rãi, sử dụng hiệu quả và an toàn cho barie chắn tàu, tránh sự chen lấn và vượt qua đường tàu khi còi đang báo động gây nguy hiểm.
  • Tuổi thọ và khả năng hoạt động cực kì tốt, lò xo có thể hoạt động lên đến hơn 2.000.000 chu kì liên tục.
  • Có thể đóng mở bằng điều khiển từ xa hoặc nút nhấn gắn ở vị trí cố định.
  • Có thể lắp đặt 2 bộ cổng barie rào chắn đôi hoặc một bộ quay về bên trái hay bên phải tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Thời gian hạ hàng rào barie tự động (tùy chỉnh)
  • Thời gian lắp đặt nhanh, được bảo hành theo tiêu chuẩn.

Vì sao nên lắp đặt barie chắn tàu bằng hàng rào.

Nơi giao nhau giữa đường tàu và đường dân sinh là nơi rất nguy hiểm vì đường tàu cắt ngang qua khu dân cư, và là nơi giao thông đi lại hàng ngày của con người, vì vậy mà barie chắn tàu bằng hàng rào luôn là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất, có thể cung cấp được nhu cầu an ninh và an toàn. Ngoài ra barie cần thẳng cũng đã được 1 số đơn vị sử dụng cho đường tàu vì vận tốc đóng mở của thanh chắn nhanh hơn rào chắn.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng nhằm tránh làm gián đoạn và ùn tắc giao thông. Hơn nữa với một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và am hiểu chuyên sâu, đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm ưng ý, hoạt động êm ái và chắc chắn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang