Kinh nghiệm du lịch đảo Cô tô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biển du lịch Công ty Để tránh cái nóng ngột ngạt của thành phố và tìm kiếm một không gian xanh trong mây trời tự do, Co-đảo xứng đáng là một điểm đến hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn
> Tìm việc phục vụ du lịch biển mùa hè Co.
> Sea du lịch Công ty có đặc biệt không?
> Tổng quan Cruise Co.
Hãy để thiên nhiên bao quanh bạn, và làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Tuy nhiên, biển Cô Tô có một điểm mới để trải nghiệm hành trình sau Co sẽ có lợi cho chuyến đi biển Coto rất nhiều bạn cho lần đầu tiên ra biển.

tau-cao-toc

Buổi chiều:
– Từ Hà Nội, nhiều chuyến đi Cẩm Phả cô bến xe Mỹ Đình, bến xe Lương Yên. Thời gian của Hà Nội để RGA Ong khoảng 4,5 giờ. Khi đi du lịch xe buýt bạn nói “hãy để tôi ngã ba của Don”.
– Ngã Ba Vân Đồn là một chuyến đi xuống Hà Nội – Coto. Tới đây, bạn đón xe buýt biển địa phương “The Dragon” đến Cái Rồng đi. Nếu. Từ đây bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đến ngay lập tức nắm lấy thiên đường nghỉ ngơi cho sáng hôm sau đi Cái Rồng Shuttle.
– Marine Travel Co tàu bạn có thể đi Coto khởi hành 06:30 và 01:00 tại Cái Rồng – Vân Đồn, mỗi khách hàng là đủ để đồng loạt 3 giờ chạy
– Có rất nhiều tàu của hạm đội được tăng cường (T2 đảo 06: 00-01: 00 về Vân Đồn T6). Con tàu này nhanh hơn

Pm:

– Tàu Vân Đồn Coto biển chạy mỗi buổi sáng lúc 6h30. Đôi khi có trên một chiếc thuyền chiều 1-1h30, thường là vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật. 04:30 nhiều Vân Đồn, bắt đầu các động cơ Móng Cái đến Hà Nội.

– Đối với mặt trời buổi chiều trên tàu, không để giờ chiều Thứ Bảy để yêu cầu các tàu Vân Đồn đã không. Nếu vậy, nó sẽ được phát hành trên các con tàu. Nhìn thuyền chở khách lưu / tải.

– HLV Van Don – các chuyến bay Hà Nội 10h15 và 1h30. Lương Yên chạy thẳng, 70k / người, số điện thoại (033) 874 804/0912 427 750.

Du lịch đà lạt

Biển Công ty Tàu cao tốc
Tàu tốc Coto biển
– Tàu biển 2 (tàu sắt để chủ yếu phục vụ cho việc vận chuyển binh lính và sĩ quan); Cái Rồng Terminal 2 lúc 6:30 mỗi tuần, đến Co 8.30 (nhanh hơn so với đối tượng thông thường gần hai giờ). Tàu sẽ dừng ở như Coto và tiếp tục đảo Chen. Tàu thuyền vào buổi chiều ngày 6 đến 15h, thời gian 17h của Don. Giá 70.000 VND – 80.000 VND / người.

– Đây là một con tàu lớn, sạch sẽ, an ninh cao, sóng nhỏ, thích hợp cho những người có sức khỏe kém, nhưng không thoải mái về thời gian nếu bạn đi vào cuối tuần. Hop để có thời gian trong sự phong phú.

– Các tàu khác (tàu gỗ đăng ký 48) Terminal Cái Rồng lúc 7:00 vào ngày 2,4,6. Tàu vào ngày 3,5,7, CN và 13h30. Giá VND 70.000 tàu / người. Đi du lịch thời gian 3-4 giờ tùy thuộc vào gió. Cần theo dõi thời tiết trong tháng để chọn ngày thích hợp.

– Để thuê một chiếc thuyền Co tin: Thuyền Sơn trong hợp đồng, các đảo trong vịnh Bái Tử Long

Nhỏ

Khách sạn sang trọng Công ty Marine
Khách sạn sang trọng Công ty Marine

– Sau khi mặt trời mọc trên bãi biển Cô Tô, trên đường từ cầu tàu trên đường đi ăn sáng với túi sữa đậu tương của nước đá kèm theo (một nghìn) rất phải chăng, nhưng ngon.
– Bạn có thể ở lại nhà khách hoặc Huyện ủy mang trại cắm trên bãi biển (yêu cầu chấp thuận trước).
– Đặt thức ăn vào nhà bếp của khách sạn.

Eyes

Công ty du lịch Biển
Travel, bơi trên bãi biển Cô Tô
Điểm nổi bật của Coto:

– Công ty Du lịch vào buổi sáng, thủy triều đã không, những bãi biển xinh đẹp, bạn có thể tập trung vào ngọn hải đăng Cô Tô, đi xe đạp ở Cô Tô
– Hải đăng nằm ở độ cao hơn một trăm mét trên mực nước biển, dọc theo đèn chính có một ngọn đèn nhỏ hơn. Năng lượng cho ngọn hải đăng không phải là lưới điện hay động cơ diesel phụ thuộc, trong đó có nguồn gốc từ năng lượng mặt trời, tích lũy trong một hệ thống pin, để đảm bảo rằng trong tất cả các điều kiện thời tiết, ngọn hải đăng vẫn sáng. Có lẽ đây là một trong những ngọn hải đăng có tầm nhìn tốt nhất, bởi các hội nghị thượng đỉnh giữa các đảo, nên bốn biển xanh, gần núi, xa đảo, ngoài núi quanh co phía đất liền

– Bến Vân Chải là một cảng nước nông, bờ dốc. Bãi biển đá nhỏ, biển bắt đầu và kết thúc với ban nhạc rock chạy ra biển, với đáy đá. Phần ở giữa là bãi biển tương đối bằng phẳng, cát sạch. Có lẽ đó là vì có hai bãi biển và Hồng Vân Chai Vang đẹp rồi, nên không ai ở đây tắm.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các điều tra của Coto biển, một trong những điểm tham quan Việt Nam với vẻ đẹp hoang sơ sẽ là nơi thích hợp cho những ngày cuối tuần của bạn.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt cần mang theo gì?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang