Khám phá vẻ đẹp đảo Koh Rong – Sihanouk Ville – Phnom Penh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhắc đến du lịch Campuchia, phần lớn du khách nghĩ rằng trong những kỳ quan nổi tiếng của Angkor. Tuy nhiên, bạn có thể không biết là có một nơi cực kỳ thú vị được gọi là “Thiên đường bị lãng quên” bãi biển với màu xanh rõ ràng, đã mê hoặc nhiều người biết và đến bỏ lỡ nơi này, đó là Koh Rong hòn đảo thiên đường.

Xem thêm bài viết: Mẹo vặt du lịch.
3N2D Campuchia Tour: Khám phá đảo Koh Rong đẹp – Sihanouk Ville – Phnom Penh

Đặt Campuchia 3N2D tour: Khám phá hòn đảo xinh đẹp của Koh Rong – Sihanouk Ville – Phnom Penh để hoàn thành kinh nghiệm mới nhé!

Ngày 1: HỒ CHÍ MINH – PHNOM PENH – Sihanouk VILLE

Buổi sáng xe và hướng dẫn sẽ đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Campuchia. Trên đường đi, du khách sẽ được ăn sáng tại Trảng Bàng với đặc sản bánh canh thịt heo nổi tiếng. Via Mộc Bài – biên giới với Việt Nam (Bavet) – Campuchia, du khách sẽ có thủ tục nhập cảnh Campuchia và tiếp tục đến Phnom Penh.

tour-campuchia-ivivu.com-2

Buổi trưa, sau khi ăn tối tại thủ đô Phnom Penh đoàn sẽ tiếp tục cuộc hành trình của họ để Shihanouk Ville.

Trên đường đi, xe sẽ băng qua cây cầu tại đèo Đỉnh Chân Phước Nil Ya Mao thờ nữ thần với một tỷ lệ truyền thuyết bi, lăn quang cảnh núi, phong cảnh hữu tình với cây cọ dọc theo đường bộ.

Sau khi đến phòng khách sạn Shihanouk Ville, du khách sẽ có sự lựa chọn để nghỉ ngơi tại khách sạn, hoặc để Ocheuteal, một trong những bãi biển sạch, đẹp. Tại đây, du khách được miễn phí để đắm mình trong làn nước trong xanh, tham gia các trò chơi cảm giác như: dù lượn, lướt trên biển … hay thưởng thức hải sản tươi sống ở đây sải và những món quà du khách không nên bỏ lỡ.

tour-campuchia-ivivu.com-5

Bãi biển Ochheuteal nằm ở khu vực trung tâm của Shihanouk Ville, đó là nơi có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch với khu phố Tây nhộn nhịp về đêm và quán cà phê bên bờ biển. Nó có tất cả mọi thứ để thư giãn như rạp chiếu phim, quán bar, cửa hàng quần áo thời trang … với giá cả hợp lý.

tour-campuchia-ivivu.com-6-1024x682

Ngày 2: Shihanouk VILLE – BÊN TRÊN ĐẢO Koh Rong

Sáng hôm sau khi sự tự do để khám phá, thư giãn và ăn sáng tại khách sạn, xe sẽ đưa du khách đến cảng và bắt đầu các tour du lịch trên Vịnh Thái Lan. 1h30 tàu dừng lại ở công viên đá ngầm để du khách có thể bơi, lặn biển ngắm san hô (khách sẽ được cung cấp áo phao, kính và ống thở miễn phí), và sau đó sẽ tham dự một bữa tiệc ăn sáng tự chọn trên tàu …

Sau đó, cuộc hành trình sẽ tiếp tục đến đảo Koh Rong.

tour-campuchia-ivivu.com-8-1024x680

Đảo Koh Rong là tờ báo nổi tiếng của New York Times là một trong 45 điểm trên thế giới, được mệnh danh là Hawaii của châu Á nhưng ít được biết đến điểm du lịch nổi tiếng.

Đảo Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, 20 km từ thành phố biển Shihanoukville. Chỉ có khoảng 2 giờ trên một chuyến tàu di chuyển trên một vịnh biển không có gió. Phe đối lập hoàn toàn với đảo Sihanoukville, Koh Rong sôi động thực sự là một “thiên đường” hoang dã và ngọt ngào làm cho bạn say mê khi hạ cánh. Bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn vắt giữa nước biển và nhiệt đới ấm áp. Đứng từ xa có thể nhìn thấy vẻ đẹp “thiên đường” của nơi này với các bến tàu tiếp cận cộng đồng trên ngọc nước biển tĩnh lặng đẹp. Cùng với sự trải dài cát trắng mịn nổi bật ngát rừng nhiệt đới hoang sơ trên nền màu xanh lá cây.

tour-campuchia-ivivu.com-4-1024x711

Nhấn vào nằm chỉ tham quan Đảo Koh Rong – Sihanouk Ville – Phnom Penh của giá chỉ từ 2.990.000 iVIVU.com

Tại đây, du khách có thể thưởng thức miễn phí cho lặn cá, khám phá rừng trên đảo, sưởi nắng trên boong nghe nhạc. Mỗi khách được tặng 1 phần nước uống miễn phí bao gồm cả bia, nước ngọt, nước khoáng … Chơi trò chơi trên biển như bóng chuyền, bóng đá …

 

Sau khi chơi thỏa thích tại hòn đảo Koh Rong, tàu sẽ đưa du khách trở về khách sạn tại Shihanoville biển.

Sau khi ăn tối tại khách sạn, du khách có thể tự do đi lại trên biển ban đêm, khám phá thành phố ven biển, hoặc có cà phê tại một quán cà phê ở ven biển đáng yêu hoặc xem pháo hoa lóe lên tia sáng trên bầu trời và thả đèn lồng thắp sáng lên bầu trời, mang theo những mong muốn của người phát hành.

tour-campuchia-ivivu.com-14

Ngày 3: ĐẢO Koh Rong – PHNOM PENH – HỒ CHÍ MINH

Sau khi ăn sáng tại khách du lịch sẽ khởi hành về TP.Hồ Chí Minh. Đoàn Phnom Penh sẽ ăn cơm trưa ở đây và thăm những nơi quan trọng như:

– Chùa Tháp (Wat Phnom): ngôi chùa cổ, được coi là linh thiêng nhất thủ đô Phnom Penh.

– Trung tâm thị trường: Tham quan và mua sắm tại chợ trung tâm – Phsar Thmey.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang