10 smartphone độc đáo nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Turing Điện thoại gây ấn tượng với vật liệu siêu cứng. Yota Phone 2 với hai màn hình. Ngoài ra, thị trường điện thoại di động có nhiều sản phẩm ấn tượng khác.
Các điện thoại công nghệ thông minh đang ngày càng giống nhau, do đó, các thị trường di động đang thiếu việc thiết kế nhân vật. Tuy nhiên, vẫn còn một số nhà sản xuất đi ngược lại với đa số, bởi các thử nghiệm trên các sản phẩm mới.
Dưới đây là 10 điện thoại với các tính năng và thiết kế độc đáo.
Turing Điện thoại
11>>> thay man hinh iphone 5c
Turing Robotics Industries (TRI), nhà sản xuất điện thoại Turing công bố dự án và lên kế hoạch để đặt hàng 10.000 người sử dụng các sản phẩm này từ 31/7. Mô hình 16 GB của Turing Điện thoại có giá thấp nhất là 610 USD (Hoa Kỳ), 128 GB phiên bản là 870 USD.
Các tính năng nổi bật nhất của Turing Điện thoại nằm ở thiết kế thời trang phần. Trong các điện thoại thông minh đầu tiên của TRI, họ nhận được những ý tưởng và các dòng xe thể thao từ. Và trong Turing Điện thoại, điểm đặc biệt nhất của việc sử dụng một kim loại gọi là “liquidmorphium” – đây là độ cứng vật liệu hơn sắt và titan. Ngoài ra, điện thoại được kết nối với một máy chủ với mã hóa đặc biệt và một hệ thống nhận dạng vân tay.
Yota Phone 2

Mặc dù không có tính năng đặc biệt nhưng thiết kế mang tính đột phá giúp Yota Phone 2 có mặt trong danh sách này. Nó có hai màn hình, một 5-inch Full HD và phía sau là tiêu chuẩn E-link hiển thị đơn sắc.
Samsung Galaxy Beam 2
lg_flex
Samsung chùm pico projector 2.
Samsung Galaxy 2 không phải là cấu hình thiết bị đầu tiên. Máy chiếu Pico máy được trang bị với độ phân giải 480 x 800 pixel.
Chùm 2 phát hành vào năm 2014. Nó có một màn hình 4,7 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ vi xử lý quad-core, RAM 1 GB và một camera 5 MP.

>>> thay mat kinh iphone 5c
Pantone 107sh
Chế độ hình ảnh Pantone 107SH xạ
Tính năng đặc biệt của Pantone khả năng 107sh cảnh báo từ bức xạ hạt nhân (Geiger). Nó đặc biệt hữu ích sau khi rò rỉ phóng xạ tại các hạt nhân Fukushima. Đây là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập mùa đông của tàu sân bay Nhật SoftBank.

pana
Ngoài Geiger, 107sh Panstone sở hữu 3,7 inch hiển thị, độ phân giải 480 x 854 pixel, camera 5 MP và IP57 chứng nhận.
Panasonic Lumix CM1
Cảm biến của máy ảnh 1inch
Cameraphone không phải là một người sử dụng điện thoại khái niệm xa lạ. Nhưng Panasonic Lumix CM1 có kích cỡ cảm biến khác nhau lên đến 1 inch. Đây là cảm biến lớn nhất từng xuất hiện trên điện thoại. Nó thậm chí còn lớn hơn so với các cảm biến 1 / 1.2 của Nokia tinh khiết máy ảnh Xem 808 như một món quà đến từ hãng.
Ngoài ra máy ảnh ấn tượng, Panasonic Lumix CM1 cũng sở hữu một màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1.080p, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801 quad-core, 2 GB RAM, pin 2600 mAh.
6. Amazon cháy Điện thoại
Lumia940
Amazon từng “tiếng ồn” với chiếc điện thoại mang tên Điện thoại cháy của họ. Máy cháy chạy hệ điều hành OS và được trang bị với lên đến 6 máy ảnh để thực hiện nhiều tính năng đặc biệt.
Amazon cháy Điện thoại màn hình 4,7 inch, nặng nhiều chất độc như “Dynamic Perspective” góc máy ảnh thay đổi dựa trên góc nhìn 3D, tích hợp các “Firefly” nhanh chóng quét và Mayday tín hiệu tiếp tục khắc phục sự cố thời gian thời gian thực trên máy tính của bạn.

>>> thay vo nap lung iphone 6 plus
LG Flex 2
Thiết kế mặt trước và mặt sau của LG Flex
Thiết kế mặt trước và mặt sau của LG Flex 2. Ảnh: PhoneArena.
G Flex 2 là thiết bị duy nhất có thể uốn cong và không bị trầy xước chữa lành chính mình.
Samsung Galaxy Round, S6 cạnh, và Note Cạnh
Anh_chup_Man_hinh_20150722_luc_080431
Đây là đường cong của Samsung điện thoại 3. Trong đó, Galaxy S6 Cạnh cạnh cong tạo ấn tượng đặc biệt tràn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang