Khám phá miền Bắc bằng trực thăng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với một mức giá 2640 $ (khoảng 57 triệu USD) cho một giờ bay, các nhóm du khách có thể thỏa sức trực thăng tham quan danh lam thắng cảnh từ hiện đại.

EC 130 T2 là máy bay mới được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất lần đầu tiên được đưa vào sử dụng nhà điều hành tour du lịch ở miền Bắc. Xuất phát từ sân bay Gia Lâm ở Hà Nội, du khách có thể thưởng thức Hạ Long (Quảng Ninh), Mai Châu (Hòa Bình), Sapa (Lào Cai), Trường An, Bái Đính (Ninh Bình) … từ trên bầu trời.

truc thang

Máy bay trực thăng này có thể mang tới 7 khách có thể tham quan những thắng cảnh từ trên cao, khu vực bay trinh sát. Chi phí ước tính là $ 2,640 cho mỗi giờ bay cho các nhóm lên đến 7 người. Thời gian đi từ trung tâm thành phố Hà Nội đến sân bay trực thăng trong khoảng 15 phút và là một thủ tục 30 phút.

Ngoài ra, các công ty dịch vụ miền Bắc cũng bay bay theo yêu cầu của khách đến các địa điểm, thời gian cụ thể, và mất khoảng 7 ngày để hoàn thành các thủ tục cấp phép.

Đây là thông tin được đưa ra trong buổi lễ giới thiệu dịch vụ bay trực thăng EC 130 T2 tại Hà Nội ngày 20/7. Theo đó, từ 21/7, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp phong cảnh đẹp của miền Bắc từ trên cao.

Theo ông Nguyễn Xuân Sơn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty trực thăng Việt Nam, khai thác tàu bay sử dụng khu du lịch phía bắc của nhà máy trong năm 2014, do sản xuất máy bay trực thăng bay Airbus Pháp. Đây là loại máy bay trực thăng được sử dụng cho du lịch hàng không hiện đại ngày nay.

“Máy bay trực thăng có rung động kiểm soát, dẫn đường hiện đại, phao nổi. Ngoài ra, máy bay cabin kính, quan sát, tham quan dễ dàng hơn. Những yếu tố này sẽ mang lại sự quyến rũ kinh nghiệm thoải mái, an toàn và hoàn hảo cho hành khách”, ông Sơn nói.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang