Khám phá Koh Samui Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Koh Samui là một hòn đảo thuộc tỉnh Surat Thani nằm ở phía nam miền trung Thái Lan. Đây là một thiên đường cho các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật tuần trăng mật. Nhiều người phải bước chân lên đảo giật mình ngạc nhiên trước vẻ đẹp ở đây, một thiên đường xa đất liền làm cho bạn nghĩ mình là không ở Thái Lan hay Việt Nam. Do vị trí địa lý tại một khoảng cách thiên văn phía nam của Bangkok, do đó khách đến chủ yếu là người nước ngoài. Bên cạnh đó Koh Samui cũng phù hợp với các gia đình đi nghỉ mát, bởi những bãi biển đẹp và không quá ồn ào. Cái tên được phiên âm từ Koh Samui Thái (Far Cọ mũi) với ý nghĩa là đảo dừa. Vì vậy, bạn có thêm thông tin về Koh Samui Tôi Đi hỏi một số thông tin chung về sau, rất hữu ích cho bạn khi đi du lịch đến Koh Samui. (Lưu ý Koh Samui Koh Samed đảo không phải là ánh sáng, 2 hòn đảo khác nhau hoàn toàn)

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
Vì vậy, đi khi nào?

Du-lich-Koh-Samui
Ngoại trừ trong mùa mưa từ tháng Mười đến ngày tháng mười hai đến Koh Samui, bạn nên đi đến bất kỳ thời gian còn lại trong năm.

Cho đến nay Kho đảo Samui và được đi du lịch để bạn ở lại đây trong 3 ngày và 2 đêm, hoặc lâu hơn, để di chuyển có giá trị và có thể tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Bài viết về du lịch Thái Lan mà bạn đọc

Thông thường sẽ có hai cách để có được Koh Samui.

Đi bằng máy bay

Koh Samui sân bay, nhưng sân bay nên sở hữu vé máy bay tương đối đắt. Bạn có thể bay đến Koh Samui từ Bangkok, Phuket, Singapore, Malaysia. Vì vậy, hầu hết sẽ không chọn tùy chọn này, trừ khi bạn có một mức độ cao của thanh toán. Nhưng nếu bạn đến Samui theo cách này có thể tiết kiệm một ít tiền so với lựa chọn thay thế taxi phà, vì sân bay này nằm rất gần các bãi biển chính của Koh Samui (như Chaweng, Bophut).

Go By phà

Để đảo Donsak Ferry Koh Samui, bạn có nhiều lựa chọn như bay từ Bangkok đến Surat Thani bến xe buýt sân bay và đi Donsak. Hoặc đi xe buýt từ các tỉnh khác. Như thế này:

Từ Bangkok đến Surat Thani và Samui

Từ Bangkok, bạn có thể bay đến sân bay Surat Thani, có thể chọn Airasia hoặc Nok Air. Có lẽ Bay sáng sớm 06:20 chuyến bay đi Surat Thani của Nok Air, nếu bạn hoặc họ có thể đi vào giấc ngủ trong bụi từ sân bay Don Muang từ đêm hôm trước để tiết kiệm tiền khách sạn. Giá của Airasia từ khoảng $ 35.

Tới sân bay Surat Thani, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc xe buýt và phà vé đi Samui ngay, giá là 150bath xe buýt, phà là 200bath. Vì vậy, luôn luôn mua 2 cho thuận tiện. Có vé xe buýt đến nhà sản xuất ôtô Phaptip bạn chờ đợi cho một chuyến đi đến phà. Xe chạy khoảng 90 phút từ sân bay đến phà Don Sak. Phà lớn này, mang theo xe tải, xe hơi, mà trên đó, trên phà có máy lạnh, có những cửa hàng bán đồ ăn, thời gian chỉ là chuyến phà 1 giờ từ 7-19h 1. Có nhiều công ty chuyên chở và tàu cao tốc tuy nhiên công ty xe buýt Phantip trong kết hợp với các công ty phà Seatrans.

Du lịch Nha Trang

Từ Phuket đến Samui

Các đại lý du lịch ở Thái Lan làm khá tốt, bạn có thể đặt xe buýt từ Phuket đến Samui và lại đi .. Thường thì mọi người mua vé kết hợp xe buýt + phà quá. Từ Phuket đến Koh Samui từ Phuket bus bạn đi đến Surat Thani và sau đó chở từ phà phà Nathon Donsak của Samui. Tuyến Phà Phuket – Koh Samui (và ngược lại), các công ty có 3 phà: Songserm, Seatran, và Lomprayah. Kinh nghiệm là chất lượng chính hãng với giá rẻ nhất Songserm nhưng cũng là tồi tệ nhất, Phà như lót, bụi bẩn, và hay muộn, đi dài. Seatran và Lomprayah hơn 1 chút đắt tiền nhưng tốt hơn nhiều dịch vụ, rất thoải mái và sạch sẽ. Chốt là bạn nên đi Seatrans.

Tiến tới bến phà Samui Nathon tiếp theo, từ đó bạn sẽ phải bắt taxi để đến những bãi biển khác, các khu nghỉ mát và khách sạn. Giá taxi ở Samui thường giá chính xác, ít hơn nếu bạn mặc cả. Ngoài ra bạn có thể đi taxi songthew là rẻ hơn nhiều nhưng bình quân đầu người. Xe này hoặc đi Thái đã không còn xa lạ là, khoảng 15 phút với Terminal 1. Hãy chắc chắn để hỏi giá trước khi không xuất hiện để ngực trần. Lưu ý rằng chiếc xe này là một trạm khoảng 700m Songtheow, bạn nên đi bộ ra ngoài đường để bắt đầu, không được bắt minivan mà sẽ được giá cao hơn nhiều.

Công ty xe buýt có uy tín đi từ Bangkok hoặc Phuket đến Surat Thani bạn nên chọn Phantrip. Khi mua vé xe buýt tại các đại lý, bạn nên nói chuyện rõ ràng về xe và các nhà sản xuất xe hơi, nên đi xe ô tô 40 chỗ ngồi cho thoải mái, không đi tất cả các loại xe du lịch 16 chỗ ngồi.

Một cách khác để đi đến Koh Samui

Ngoài bến phà đối với bình thường Donsak, cũng có cổng cho tàu nhanh Tha Thong (giá 380 baht, đi nhanh hơn), và cảng cho tàu đêm Ao Bandong (giá chỉ 100 baht, đưa các tàu bạn sẽ ngủ trên tàu du lịch, mỗi chuyến đi chỉ 1 ngày khởi hành lúc 11:00, nói 5g30 sáng sau khi Koh Samui. Sau đó, chiếc thuyền này để Koh Phan nói đi ngan và Koh Tao cuối cùng vào khoảng 8:30).
Với tàu này, bạn có thể không cần để ở trong Surat Thani 1 đêm (khi đi du lịch bằng máy bay đến Surat nhưng không phải trong thời gian tới bến cảng Donsak tàu đi qua các mái nhà trong đêm, tiết kiệm chi phí và thời gian 1 đêm ở Surat Thani) .

Các tầu xe tại Koh Samui

Trong K.Samui hầu như không có xe buýt, muốn chuyển sang sử dụng của chúng ta về xi măng hoặc Sông Theo, hoặc bạn thuê một chiếc xe hơi, xe gắn máy và xe đạp để tự sử dụng.

Du lịch Koh Tao
Đảo Koh Tao

Phà đến Koh Tao, Koh Pha Ngan, Koh Nangyuan

Từ Koh Samui Koh Phangan và Koh Tao: có phà giữa các đảo. Nếu bạn muốn ở lại qua đêm trong những chuyến du lịch Tao Phangan hoặc phà, nếu quý khách đến thăm trong ngày là bởi chỉ du lịch. Để tiết kiệm chi phí đi lại, nếu đi từ bãi biển của Chaweng, bạn nên lựa chọn Seatran phà (phà nằm giữa Chaweng và Bophut), nếu đi từ bãi biển Maenam nên chọn Lamprayah (phà tại Maenam luôn). Trong trường hợp công ty phà bạn muốn tất cả các vé đã phải lựa chọn một công ty phà chỉ, có thể phải trả thêm phí pick-up (khoảng 200baht / người) hoặc đi taxi (và rẻ tiền).

Tới Koh Nangyuan: Đây là một hòn đảo rất rất nhỏ, nhưng vô cùng xinh đẹp, bạn không nên bỏ qua. Từ Samui, Phangan, Koh Tao cung cấp tour du lịch ngày ở 1 trong những điểm dừng là Nangyuan. Tuy nhiên, cho đi thời gian lưu lại tại Nangyuan rất ngắn, chỉ khoảng 1-2 giờ. Nếu bạn muốn khám phá Koh Nangyuan hơn nên ở lại qua đêm tại Koh Nangyuan (Nangyuan Koh tuy nhiên chỉ có một khu nghỉ mát duy nhất, giá rất cao, hoạt động buổi tối không có), cộng với bạn cũng có thể ngủ Koh Tao. Từ Koh Tao Koh Nangyuan ra chỉ 10 phút bằng taxi (giá khoản 300baht / người trở lại, nếu bạn đi về phía đông, bạn giảm giá).

Cho thuê xe máy ở Koh Samui

Xe cho thuê ở Thái Lan hiện nay ga đầy đủ xe mới hơn, không quá nhiều nữa số xe. Từ Airblade, nhấn vào đây để scoopy hay pcx … luôn xe thương hiệu mới & cho thuê giá mỗi ngày là 250-300 baht. Đường giao thông ở Samui tôi thấy không như Phuket hay Bali dốc & chạy là hơn vì đường khá tốt.

Koh-Tao-2
Kinh nghiệm Koh Samed Travel
Koh Samui Du lịch

Koh Samui có nhiều bãi biển, nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể chọn để đi 3 bãi sau đây:

Chaweng Beach: bãi biển dài, cát trắng, không có chân lún đi, rất đông đúc. Vì vậy các khu nghỉ mát cũng rất gần với biển nên đắt đỏ. Tuy nhiên, giá trong dịch vụ massage Chaweng là Maenam và Bophut rẻ hơn. Có rất nhiều lựa chọn ở lại thị trấn.

Bophut Beach: cát trắng, chân đi hơi giảm xuống, các hạt cát lớn Chaweng, khu nghỉ dưỡng yên tĩnh thích hợp. Tại bãi biển Mermaid Resort Bophut có rất đặc biệt: đó là máy bay lâu dài ầm ầm ngay trên đầu trang, gần biển với hồ bơi giá rất rẻ, có thể được quan sát thấy ở gần máy bay tầm (có thể chơi với trẻ em và Chỉ vài máy bay), không quá ồn ào trong 20-30 phút và chỉ có 1 chuyến bay đêm qua không sao vì các chuyến đi đầu tiên là 6:00 và các tour du lịch cuối cùng là 11:00 vào ban đêm.

Cho đến Bãi biển Maenam: rất yên tĩnh, màu vàng cát, hơi thô, đi lún chân. Giá phòng cũng bãi biển khác nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang