Đến Thỏ Trắng Vũng Tàu vui lễ Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thỏ Trắng Vũng Tàu là công viên giải trí đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được trang trí theo phong cách của văn hóa Nhật Bản. Vì vậy, trong các sự kiện và lễ hội diễn ra tại Vũng Tàu White Rabbit bạn sẽ được nhìn thấy rõ ràng hơn về văn hóa của Nhật Bản đã diễn ra ở đây.

tho trang

Tết trung thu 2015 mùa lễ hội đầu tiên ra mắt Vũng Tàu Thỏ Trắng Tết theo phong cách Nhật Bản với nhiều chương trình đặc biệt và thú vị. Bạn lấy Thỏ Trắng Vũng Tàu đắm mình trong không khí quốc gia Nhật Bản vào Tết Trung Thu từ 2015/09/23 đến 27/09/2015 ngày tất cả các bạn.

>>> Kinh nghiem du lich Vung tau

Điểm nhấn thú vị trong ngày đầu tiên tại Thỏ Trắng Thu Vũng Tàu là “Desire Cùng Vũng Tàu White Rabbit” trong các điều ước cây. Tất cả các khách hàng sẽ được miễn phí đến và ghi lại những lời cầu nguyện và lời chúc và treo trên cây.

Chụp ảnh với những cây hoa anh đào và lồng đèn vòm khung Nhật Bản để lưu lại những khoảnh khắc hoàn hảo nhất khi bạn đến với Thỏ Trắng Vũng Tàu. Ngoài ra với sự ra đời của 03 chú thỏ trắng khổng lồ vào ngày trăng sẽ mất một selfie bạn tha hồ với bạn bè và gia đình của tôi khi đặt chân đến đây.

Chương trình gameshow đêm mini với nhiều quà tặng hấp dẫn cùng với những màn trình diễn của các ban nhạc yêu thích từ thành phố Vũng Tàu và các ca sĩ trong cuộc thi The Voice trình diễn phong cách bên phải của nghệ sĩ đường phố Nhật Bản sẽ cung cấp cho những khoảnh khắc thú vị nhất của bạn. Hãy để cảm xúc thật của bạn như được đắm mình trong bầu không khí của các đường phố của Nhật Bản.

crazy wave

Đặc biệt, cuộc diễu hành đội trống Nhật Bản của sự kiện và gheisha trên bãi biển trong ngày thu được dự kiến ​​sẽ thu hút 5.000 khách hàng tham dự, dự báo cho trung thu mùa lễ hội hoành tráng tại Thỏ Trắng Vũng Tàu.

>>> Tour Nha trang

Trên mặt trăng tất cả các khách hàng tham gia vào các trò chơi sẽ nhận được một hộp bánh trung thu phong cách Nhật Bản, do đó bạn có thể thưởng thức một lễ hội mùa thu theo phong cách Nhật Bản tầm đầy đủ của Thỏ Trắng Vũng Tàu.

Một đặc sản tại Thỏ Trắng Vũng Tàu bạn không thể bỏ lỡ các trò chơi mà sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác mạnh mẽ của chạm vào cảm xúc khác nhau khi tham gia trò chơi. Một số hình ảnh của trò chơi độc đáo ở Vũng Tàu Thỏ Trắng.

Địa chỉ:

Vũng Tàu White Rabbit: 9 Thùy Vân (3 Lê Hồng Phong Nga, Thùy Vân), P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Xem thêm: thủ thuật windows

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang