Khám phá Côn Đảo – hành trình thú vị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ được biết đến như là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam, Côn Đảo cũng là tạp chí du lịch nổi tiếng Travel and Leisure thế giới bình chọn là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh và bí ẩn.
> Côn Đảo: vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết
> Côn Đảo đẹp hoang sơ số 1 trên tạp chí Mỹ

Du lịch Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch ven biển thu hút nhiều đầu hiện nay. Hành trình đến hòn đảo thiên nhiên với những bãi biển tuyệt đẹp của Côn Đảo sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho một kỳ nghỉ.

Giá tour du lịch khám phá cheap- Journey Côn Đảo bất ngờ thú vị
635700724549715914_cd1

Đối với Việt Nam, Côn Đảo được biết đến bởi birding dừng chân, một sinh viên Việt Nam ra khỏi đây, nhiều sự nghiệp suốt đời gắn liền với truyền thuyết, huyền thoại của một hòn đảo hoang sơ nhưng lãng mạn.

Câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ yêu nhau nhưng không kết hôn đã trở thành Hòn Cau, … Hay Đỉnh Đầm Trầu Bãi biển tình yêu – một ngọn núi không xa bãi biển Nhát, là nơi mà những người yêu thích đến để cầu nguyện cũng báo cáo, lưu ý những khoảnh khắc lãng mạn với nhau mà tình yêu này là vĩnh cửu … truyền thuyết bí ẩn tạo cho vẻ đẹp huyền bí Côn Đảo và lãng mạn.

con-dao
Bình minh trên bãi biển ở Côn Đảo

Tham gia các tour du lịch giá rẻ đến Côn Đảo 3 ngày khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo huyền bí của Côn Đảo với Big Tài chính, Hòn Tai Young, Shark Nose, Peak Tình yêu thoắt ẩn, xuất hiện một thời gian ngắn trong các con đường xung quanh co của biển, được đắm mình , tận hưởng làn nước mát lạnh của bãi biển này

Giá tour du lịch khám phá cheap- Journey Côn Đảo bất ngờ thú vị
Vẻ đẹp màu xanh lá cây của công viên Đầm Trầu

Cá biển này là cung ngôi nhà lớn, cá heo … và các rạn san hô ngoạn mục. Ngồi trên boong tàu, gió lộng lẫy giọng nói, bầu trời biển mênh mông với nhau để đi đến nhâm nhi các món ăn đặc sản nơi này là không có gì thú vị bằng.

con-dao-images
Bảo tàng di tích chiến tranh ở Côn Đảo

Nó đặc biệt ở các khách du lịch Côn Đảo sẽ được tham quan các nơi được ví như “địa ngục trần gian” năm trước, để thấy tội dungx cảm thấy vafsuwj hy sinh của các anh hùng liệt sĩ trong chiến tranh gian khổ Painting.

Xem thêm: du lịch phú quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang