Hiểu rõ về cổng xếp tự động có ray dẫn hướng và không có ray

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng xếp inox tự động đóng mở có ray dẫn hướng hay là không luôn là sản phẩm được sự tin tưởng và đánh giá cao của người dùng trên thị phần. Bởi tính năng và chất lượng của cổng tiện lợi, bền bỉ, tránh được những ảnh hưởng của yếu tố môi trường bên ngoài.

hiện giờ trên thị trường có hai dòng cổng xếp đang được ưa chuộng là inox và cổng xếp nhôm hợp kim và phân theo về cổng có ray dẫn hướng và cổng không có ray dẫn hướng.

Để hiểu rõ hơn về từng dòng cổng xếp có ray và không bài viết dưới đây Bisco Việt Nam xin chia sẻ một số thông tin hữu ích tới quý khách hàng.

Auto Draft

1. Cổng xếp inox tự động có ray dẫn hướng

Đây là dòng cổng có motor tự động đi kèm với ray dẫn hướng. Đường ray sắt được chôn nổi trên nền sân tạo thành một đường gờ dẫn hướng cho cổng xếp chạy theo không bị chệch hướng theo hướng khác.

Với dòng cổng này cũng sẽ được khá nhiều du khách hàng lựa chọn lắp đặt cho văn phòng cơ quan rất phổ biến đặc biệt với những công trình có nền sân cũ sửa chữa cổng sắt cổ truyền bằng cổng xếp inox tự động.

Nền sân không được bằng phẳng và không được làm mới vì thế sử dụng cổng xếp có ray dẫn hướng là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Các công trình khu vực đồi núi dưới nền sân chứa quặng sắt thì lắp đặt cổng xếp có ray là hoàn toàn phải chăng. Bởi nếu là cổng xếp không ray, thiết bị cảm ứng sẽ bị ảnh hưởng bởi và chạy loạn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox giá tại xưởng chi tiết và miễn phí

Điểm mạnh cổng xếp có ray dẫn hướng

Vận hành ổn định không bị dẫn sai hướng

Chi phí rẻ hơn khi lắp đặt cổng xếp inox không ray dẫn hướng.

Việc công trình có không ít xe có trọng lượng lớn chạy qua thì  không nên lắp đặt cổng có ray vì những đường ray đó chịu lực nén lớn làm bung lên hay bị xô lệch sẽ nhanh chóng bị hỏng ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Đối với các đơn vị có cổng thông thủy rất rộng, nên lắp đặt cổng xếp inox có ray bởi đường ray sắt sẽ ổn định cổng xếp vận hành. Tránh các trường hợp đường chạy quá dài mà không có ray, cổng xếp tự động dễ bị chạy vòng, chạy lệch.

2. Cổng xếp inox tự động đóng mở không ray dẫn hướng

Đây là dòng cổng xếp có motor cảm ứng với nam châm điện từ. Vì thế, cổng xếp vận hành theo tín hiệu nam châm mà không cần ray dẫn hướng.

Đầu máy motor của cổng xếp inox tự động bao gồm thiết bị dò đường và bo mạch cảm ứng. Kết hợp với đó là các viên nam châm điện từ được chôn chìm dưới nền sân. Khi cổng xếp inox vận hành, các bo mạch bắt tín hiệu nam châm.

Nên lắp đặt cổng xếp inox không ray cho các đơn vị có chiều dài cổng thông thủy vừa phải. Không quá to.

Sử dụng cổng xếp tự động không ray, không có đường sắt nổi gờ nên yếu tố thẩm mỹ được đề cao. Khung cảnh chung của cổng đơn vị không bị ảnh hưởng.

Trên đây chính là thông tin về hai dòng cổng xếp inox tự động có ray dẫn hướng và không có ray dẫn hướng. Với mỗi công trình có tính chất riêng nên để biết được công trình mình nên sử dụng dòng cổng nào hợp lý đảm bảo chất lượng trong quy trình tiến độ sử dụng người tiêu dùng hãng nên cần nghe tư vấn của đội ngũ kỹ thuật để lựa chọn được cổng phù hợp nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang