Hateco Hoàng Mai mở bán 16 triệu/m2 

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với mức giá từ 16 triệu đồng / m2, cung cấp thị trường Hateco đã phần nào đáp ứng nhu cầu rất lớn về chất lượng can ho, mức giá trung bình ở phía nam Hà Nội.

Hơn 300 khách hàng tham dự và 120 giao dịch thành công chỉ trong vòng 1 tuần, Hateco Hoàng Mai đã có một khởi đầu ấn tượng.

hate

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Hateco Hoàng Mai sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn như cạnh tủ lạnh 540 lít, máy giặt sấy Electrolux, Daikin Air, Samsung LED TV …, tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu USD. Khách hàng đánh giá chương trình dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào đầu tháng Bảy.

Nằm tại ngã tư Tam Trinh – vành đai 3 và công viên lân cận Yên, “lá phổi xanh” của thành phố, Hoàng Mai Hateco thực sự tạo ra một cơ hội tốt cho những khách hàng muốn sở hữu nơi định cư với không gian xanh, thoáng mát nhưng vẫn hiện đại.

>>> căn hộ quận tân phú

Dự án có một tuyến đường giao thông thuận lợi, chỉ cách đó 15 phút lái xe từ Hồ Hoàn Kiếm, gần đường giao thông chính cho các tỉnh phía nam đường cao tốc đông như Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường cao Thanh Trì – Phạm Hùng, Overhead đường phố Minh Khai, Vĩnh Tuy …

Với mức giá hấp dẫn từ 16,3 triệu chỉ / m2 (đã bao gồm VAT, hoàn thiện nội thất), diện tích đa dạng 64-84-96-112m2 … Như vậy, giá của một căn hộ 2 phòng ngủ dao động trong khoảng 1 tỷ, căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 1,4 tỷ đồng / đơn vị. Ngoài ra, các đối tác Hateco Hoàng Mai là các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, VP … luôn luôn có các gói hỗ trợ tín dụng lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 7,2% trong năm đầu tiên, khấu hao trong vòng 15 năm -25, thủ tục vay vốn nhanh chóng. Với gói cho vay này, chỉ khoảng 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ chất lượng này.

hm

Được xây dựng trên diện tích hơn 7.000m2, dự án bất động sản Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng, bao gồm 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2 và 3 được bố trí như lợi điểm như bãi đỗ xe cao nổi là tránh Việt Nam ẩm ướt, giúp đỡ được luôn thông thoáng xe, tầng 4-27 cung cấp 744 căn hộ có 2-3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, nội thất hoàn hảo. Đặc biệt, các tầng 28 được thiết kế không gian sống cho các sự kiện cộng đồng.

Hateco được đánh giá cao trong thiết kế khi tất cả 4 mặt của tòa nhà đang phải đối mặt với các hồ lớn giúp căn hộ có điều kiện có một cái nhìn rõ ràng, dễ chịu, không khí trong lành tạo ra một cách tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế tốt Hateco nội thất tối ưu hoàn thiện bàn giao khá đầy đủ như trần thạch cao, thạch cao khu vực ẩm WC trần, sàn nhà bằng gỗ, một bức tường kính tắm WC trong nhà với vật liệu xây dựng được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo xây dựng bền vững theo thời gian, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các khách hàng hiện tại phần lớn cho căn hộ hoàn thiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang