Đặt cọc 80 triệu đồng khi mua nhà ở xã hội Ecohome 2?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Lợi dụng tâm lý của khách hàng muốn mua, căn hộ cho thuê trong dự án NOXH EcoHome 2, một số tổ chức và cá nhân đã bị lợi dụng, đã chấp nhận đặt mua, thuê căn hộ để trục lợi bất hợp pháp”, Công ty Cổ phần Đô Thủ nói.

Trong những ngày đó, trên một số phương tiện truyền thông đại chúng và các trang web đã xuất bản các nội dung của thông tin liên quan đến khách hàng phải trả cho nghề nghiệp trong các dự án (Công ty Cổ phần Capital) Công ty Cổ phần EcoHome 2 NOXH Đầu tư và Thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư.

ecom

Trước thông tin này, ngày 8/5 Công ty CP Capital có một phản ứng chính thức về vấn đề này. Theo đó, Công ty CP Capital cho biết: “Việc bán và cho thuê căn hộ NOXH hiện theo Nghị định 188/2013 / NĐ-CP của Chính phủ ngày 2013/11/20 và Thông tư 08/2014 / TT BXD ngày 2014/05/23 của Bộ Xây dựng. Công ty Cổ phần Capital Vì vậy, không thực hiện việc bán và cho thuê các căn hộ tại dự án NOXH EcoHome 2 thông qua bất kỳ giao dịch bất động sản nào. “

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Capital cho biết ngày hôm nay, Công ty CP Capital là tập trung vào các dự án công việc đang tiến để đảm bảo tiến độ và chất lượng các dự án nhằm bàn giao vào đầu khách hàng EcoHome 2 nhà. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Vốn không có kế hoạch tiếp tục nhận được các ứng dụng và xem xét trong các căn hộ dự án NOXH EcoHome 2.

2

Trước thông tin có một số tiền bất động sản giao dịch tiền gửi tiếp tục mua căn hộ trong dự án, Công ty Cổ phần Capital, cho biết: “Lợi dụng tâm lý của khách hàng muốn mua, can ho cho thuê trong dự án NOXH EcoHome 2 nên một số tổ chức và cá nhân đã lợi dụng , đã chấp nhận mua cuốn sách, căn hộ cho thuê và giao tiếp với khách hàng là có thể đảm bảo việc lựa chọn các căn hộ cho trục lợi bất hợp pháp, bất chấp các quy định pháp luật và dẫn đến hiểu sai về các chính sách Nhà nước trong việc phát triển nhà ở xã hội. “

“Để khẳng định tính minh bạch, nghiêm túc của mình, và để bảo vệ lợi ích của khách hàng Công ty CP Capital cũng đang làm việc với các cơ quan có liên quan để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật Cùng Ngoài ra, các văn bản sẽ được gửi đến Sở Xây dựng báo cáo. và kiểm tra hỗ trợ đề xuất, xử lý “, đại diện Công ty CP Capital cho biết.

>>> can ho an gia star

da

Để Thủ đô Công ty cổ phần Công ty cũng khẳng định trong tương lai, khi các kế hoạch tiếp nhận và ứng dụng đánh giá NOXH dự án căn hộ ở EcoHome 2, Công ty CP Capital sẽ thông báo cho khách hàng được biết.

“Một lần nữa, Công ty CP Capital khẳng định việc bán và cho thuê các căn hộ tại dự án NOXH EcoHome 2 không thông qua bất động sản bất kỳ sàn giao dịch nào JSC Capital. Cũng khuyến cáo, trong trường hợp bạn hàng và người dân để phát hiện những sai phạm liên quan đến người thuê nhà ở xã hội không phải ở phù hợp với các quy định của nhà nước trong việc phát triển và quản lý các dự án nhà ở xã hội vui lòng liên hệ với các đầu tư chủ sở hữu và các cơ quan có liên quan để tránh bị lạm dụng xấu của khách hàng đối tượng, trục lợi “, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Capital cho biết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang