Hãng Mercedes tăng ca tại nhà xưởng do tiêu chí dùng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dòng xe Mercedes-Benz CLA đã công bố sẽ thêm ca 3 tại nhà máy Kecskemet ở Hungary tháng năm để đáp ứng nhu cầu bùng nổ cho dòng Mercedes CLA 2016 sedan hình thức nhỏ gọn. Công nhân tại nhà máy này hiện đang làm Kecskemet hơn ngày thứ 7 để bắt kịp với nhu cầu thị trường.

Theo thông tin đại biểu mà các đại lý tại Hãng chủ cập nhật thì giá xe Mercedes CLA 2016 đang hot nhất tại thị trường Việt Nam trong thời đoạn 2015- 2016.

Tuy nhiên, các thương hiệu ngôi sao ba cánh đã quyết định rằng không có đủ ngày thêm cho “núi” đơn đặt hàng.

Do đó, mức tăng sẽ diễn ra trong ca 3 tháng 5 là một trong những điểm nổi bật của Mercedes-Benz năm 2014. “Gần đây, quá trình sản xuất của chúng tôi hầu như không theo kịp với sự phát triển của doanh số bán hàng của dòng compact, “Mercedes-Benz CEO Tiến sĩ Dieter Zetsche cho biết. “Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tiến hành thay đổi bổ sung tại các nhà máy thứ 2 xe nhỏ gọn.

Việc làm này sẽ cho phép chúng tôi để phục vụ những mong muốn của khách hàng trên toàn thế giới tốt hơn và kịp thời hơn. “Xe nhỏ gọn là một điểm nhấn quan trọng cho Mercedes-Benz trong tháng vừa qua, với doanh số bán hàng của Ôto Mercedes CLA 2016 , A-Class và B-Class tăng gần 30% lên 55.409 xe.

Những con số này sẽ tiếp tục tăng khi Mercedes tung ra các model mới nhất GLA chéo nhỏ gọn.
View more: https://upshavers.com/best-electric-razors/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang