Hang Én xuất hiện trong phim bom tấn Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những hình ảnh đẹp của Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, tương ứng En hang động xuất hiện trong bộ phim Peter Pan trailer.

Warner Bros đã phát hành bộ phim Trailer thứ hai Pan, trong đó có nhiều cảnh được thực hiện tại En Cave. Bạn có thể nhận ra nơi này thông qua hình ảnh của những hang động bí ẩn, dây leo chằng chịt trong phim. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên trong, treo En nhiều đối tác nước ngoài coi là nơi lý tưởng để làm phim viễn tưởng ..

hang en

Mặc dù xuất hiện thoáng qua, Ninh Bình và Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) cũng gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh cánh đồng lúa của màu xanh giữa những ngọn núi hùng vĩ hay những hòn đảo đá lãng mạn với tàu bay trên không.

Đoàn làm phim Pan của 12 người làm cảnh ở Việt Nam vào mùa hè năm 2014. Tại mỗi địa danh, họ chỉ dành hai ngày để ghi lại. Bộ phim được quay trong không gian 3D để có được bối cảnh hậu kỳ sau đó. Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của cậu bé không bao giờ lớn Peter Pan để Neverland hòn đảo huyền diệu.

hang

Trước đây, Ninh Bình và Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) phục vụ như là các thiết lập cho nhiều bộ phim nổi tiếng của Việt Nam và thế giới như Thiên Chúa mệnh anh hùng, The Quiet American, Indo … Tại Quảng Bình, hang Sơn Đoòng đã xuất hiện trên truyền hình chương trình Good Morning America trên ABC, Mỹ. Một số trang web khác cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho nước ngoài Sapa của bộ phim, Hà Nội, Huế, Hội An, Sa Đéc, TP Hồ Chí Minh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang