Hang động sông lớn nhất thế giới ở Lào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tham Khoun Xe là một điểm đến tuyệt vời cho hoạt động mạo hiểm, khám phá hang động tại Lào nhờ, cấu trúc độc đáo lớn, các sông ngầm và rừng rậm.
Xem thêm: Thời trang
Hang động sông lớn nhất thế giới tại Lào
Tham Khoun Xe là một trong những thế giới hang động sông lớn nhất dưới lòng đất.

Tham Khoun Xe aka Xe Bang Fai tên, là một hang động rộng lớn sông xa tỉnh Khammouane ở Trung Lào.

Hang động núi An Nam bắt nguồn từ Trung ương Mặt trời trong Việt Nam – Lào, băng qua cao nguyên và chảy Mekong Nakhai. Nakhai cao nguyên được hình thành từ những dãy đá sa thạch và carbon lớp được hòa tan bằng sông để tạo ra những hang động Tham Khoun Xe như ngày hôm nay, với chiều dài khoảng 7 km kênh ngầm.

Cave được phát hiện bởi một nhóm các nhà thám hiểm du lịch người Pháp Paul Macey vào năm 1905 và một lần nữa vào năm 1995 để khám phá thêm.

Theo báo cáo của đoàn thám hiểm cho biết, hang động Tham Khoun Xe là một đường ngầm của sông Xe Bang Fai, là một trong những hang động lớn nhất thế giới sông với các hang động khổng lồ cao 120 mét, rộng 200 mét và có nhiều ấn tượng địa chất .

hang-dong-song-lon-nhat-the-gioi-o-lao-ivivu-1
Cave được phát hiện vào năm 1905 lần đầu tiên bởi một nhóm các nhà thám hiểm người Pháp.

Trước khi phát hiện khám phá hang động sông này người dân địa phương Lào sử dụng để bắt cá trên vùng hạ lưu và cửa hàng, trong khi một số diện tích tường đá nhỏ là một nơi tuyệt vời cho cư dân ở đây tổ thu hoạch động vật và chim.

Tuy nhiên, 90 năm sau mà không cần bất kỳ nỗ lực để khám phá hang động mạo hiểm, bởi vì không có lý do rõ ràng tại sao nơi này đã đóng cửa. Đến năm 2005 – 2006, nơi này cuối cùng đã mở cửa cho khách du lịch phương Tây kayak khám phá hang động. Kể từ đó, nhiều cuộc thám hiểm từ Pháp và Bắc Mỹ đã thực hiện nhiều chuyến đi nghiên cứu cho khu vực này.

Cho đến năm 2008, Tham Khoun Xe mới tái phát hiện bởi một nhóm các nhà nghiên cứu từ các cuộc thám hiểm địa lý quốc gia, mà ở đây trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Entrance cao vòm hang 60m khu vực rộng lớn như một đường cong kháng đài 150m bậc cao hơn. Con sông hang khoảng 76m và rộng 53m cao, nhưng trong một số khu vực rộng lớn hơn ở một số nơi 100 mét.

Chiều dài sông lớn nhất được tìm thấy là 200m. Đường thông qua sự cách biệt giữa 4-12m. Nhiều nơi có măng đá và nhũ đá cao hơn 20 m và có một chút ngọc trai đã được tìm thấy trong các hang động với đường kính 32 cm.

hang-dong-song-lon-nhat-the-gioi-o-lao-ivivu-2
Hàng 120m cao, rộng 200m và có nhiều ấn tượng địa chất.

Trong hang có một khu rừng xanh tốt phát triển mạnh ở các lối vào hang động, các màu xanh lá cây rừng tương phản với màu trắng, dải màu cam của ruộng bậc thang, tạo ra một mảng độc đáo về màu sắc, tinh tế trên các bức tường đá vôi.

Tham Khoun Xe rất bí ẩn và kỳ diệu, nó sẽ rất khó khăn cho bạn để phát hiện cái nhìn đầu tiên, đó là lý do tại sao người dân ở đây tin rằng có linh hồn sống trong dòng sông ngầm, nơi bảo vệ dân làng.

Truyền thuyết kể rằng một ngày, người ta quên đi những dụng cụ âm nhạc của các cửa hàng của họ bị hư hỏng và sáng hôm sau, các cơ sở đã được cố định và có thể sử dụng đầy đủ. Những người bảo vệ linh hồn sẽ giúp người dân ở đây mỗi khi họ rơi từ một vách đá, vì vậy ở đây không có ai chết.

Vì vậy, người dân địa phương cũng là khinh mức độ an toàn cũng như khách du lịch cảnh báo không đội mũ bảo hiểm khi chèo thuyền trong hang. Tuy nhiên, thay vào đó, mỗi năm dân làng đã được tổ chức để thờ “thần bảo vệ các linh hồn” của các hang động ở lối vào cầu an toàn cho người dân và du khách.

Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hang động, khám phá các loài động vật và thực vật hoang dã trong khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Hin Nam cũng không phải là một kinh nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, kayak khám phá hang động, đi bộ ở một số khu vực khô … Nếu bạn tự chèo thuyền có thể liên lạc kèm theo một hướng dẫn viên địa phương, để chuyến đi của bạn thêm thú vị và an toàn hơn.

hang-dong-song-lon-nhat-the-gioi-o-lao-ivivu-3
Tham Khoun Xe một lần nơi sinh sống của cá và nuôi yến của người dân địa phương.

Gọi 1900 1870 ngay lập tức đưa Victoria Xiengthong Palace khách sạn với giá ưa thích gây sốc chỉ có tại iVIVU.com

Tại thời điểm này, bạn có thể chọn một tour du lịch sau đây số:

Ngắn ngày Tour: Du thuyền trong hang khoảng 300 mét và leo lên để xem sự quyến rũ của Ban hang động. Ngoài ra, khách có thể mất khoảng 1 giờ để đi qua bùn hoặc leo lên một cái nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của hang động.

Thời gian: Hãy tận hưởng một chuyến đi dạo bằng thuyền dọc 2km dài trong các hang động, sau đó trở về Ban hang động để khám phá. Tour du lịch này thích hợp cho khách du lịch mạo hiểm và muốn lắng nghe những âm thanh dữ dội từ ghềnh …

Du khách nên đến thăm hang động Tham Khoun Xe trong mùa khô từ tháng Mười đến tháng Tư, lần này nước trong xanh rất đẹp. Tránh đi vào mùa mưa, từ tháng sáu-tháng mười, vì nước sông chảy xiếc, có thể nguy hiểm và khó khăn để đạt được. Tuy nhiên, nếu du khách đi thuyền từ làng Pak Phả Nẵng đến các hang động, bạn có thể truy cập vào bất cứ mùa nào trong năm.

Xem thêm mẹo vặt.
Từ năm 2008, các hang động Tham Khoun Xe được biết đến rộng rãi trên thế giới.
Trong một số bộ phận của các hang động, viên ngọc đã được tìm thấy có đường kính 32cm.
Có một khu rừng toàn ngày càng tăng trong các hang động tươi tốt.
Tham Khoun Xê, nơi mà mọi người cho là có con linh hồn bảo vệ được bảo vệ thường dân.
Cảnh tượng đầy màu sắc phản ánh các hang động sẽ làm bạn ngạc nhiên.

hang-dong-song-lon-nhat-the-gioi-o-lao-ivivu-6
Chiến tranh, hang động Tham Khoun Xe vẫn là đối tượng bị ảnh hưởng hoặc bị tàn phá bởi bom.
Mỗi năm, người dân địa phương luôn chúc lành cho lễ hiến tế để cầu nguyện cho sự an toàn và bảo vệ.
Ở đây, sẽ có nhiều tour du lịch để lựa chọn, tùy theo khả năng và sở thích. Ảnh: Planet gây cười.
Kayaking, động thực vật phát hiện, đi dạo trong các hang động là những trải nghiệm không thể bỏ qua.
Mùa khô là một thời gian tuyệt vời của chuyến thăm.
Từ Pak Phả Nẵng Village, bạn có thể đi thuyền và khám phá các hang động Tham Khoun Xe tại bất kỳ thời gian của năm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang