FPT Life 5 Star: Smartphone bình dân chụp ảnh bằng giọng nói

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


FPT Cuộc sống 5 sao được coi là điểm sáng trong doanh số bán điện thoại thông minh dưới 2 triệu bằng cách tích hợp nhiều ứng dụng thú vị, cần kinh nghiệm, niềm vui cho người sử dụng.
Sự hấp dẫn của mô hình này xuất phát từ sự xuất hiện với các góc bo tròn mềm mại và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giải trí di động dành cho giới trẻ. Hỗ trợ tính năng chụp ảnh bằng giọng nói cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.
Thiết kế tinh tế thời trang và trẻ trung

1
Trong phân khúc smartphone tầm trung, không nhiều điện thoại với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhưng nổi bật như FPT Cuộc sống 5 sao. Các trường hợp được chia thành ba phần riêng biệt, phần giữa được làm bằng nhôm, phần trên và dưới được làm bằng nhựa mờ cuộn, nhũ đá chính phủ cảm thấy mát mẻ và mịn màng khi chạm vào. Nhũ tương này lớp này cũng giúp hạn chế hạn chế dấu vân tay và vết trầy xước vào nội các.
Máy cắt cạnh mềm mại, cảm giác mịn màng hấp dẫn và trẻ trung. Volume up nút và nút nguồn được đặt bên cạnh chiếc máy, thuận tiện sử dụng bằng một tay. Gạch dưới màn hình là đủ lớn cho 3 nút điều hướng Android, dễ vận hành và giúp đỡ với độ chính xác hơn. Sản phẩm có 3 màu sang trọng màu đen, trắng và vàng kim.

Kích thước màn hình cũng là một điểm mạnh của FPT Cuộc sống 5 sao. Khi giải trí di động là nhu cầu của một màn hình đa cảm ứng công nghệ 5-inch sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. FPT màn hình 5 Star Life qHD độ phân giải màn hình LCD IPS với độ sáng màn hình hiển thị cho đẹp, hình ảnh sắc nét ở mọi góc độ, ngay cả khi nhìn dưới ánh sáng mặt trời.
3_1
Cấu hình mạnh mẽ
FPT 5 Star Life có cấu hình ấn tượng với tốc độ xử lý lõi tứ 1,3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB ROM. Trên hệ điều hành Android 4.4, 5 Star Life FPT sức mạnh thể hiện sự khác biệt rõ rệt trong việc nhiệm vụ nặng nề, đồ họa của game đẹp mắt, khả năng xử lý đa nhiệm và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà.
5 máy ảnh chính MP tự động lấy nét và sở hữu camera phía trước 2MP, 5 Star Life cung cấp cho người dùng những hình ảnh như thế. Để biết thêm thông tin, rõ ràng và ấn tượng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Đặc biệt, máy ảnh 5 Star Life làm cho những người trẻ tuổi quan tâm hỗ trợ tính năng chụp ảnh bằng giọng nói. Chỉ cần nói “chụp” hay “cheese”, người dùng sẽ nhận được các bức ảnh mà bạn muốn. Điều này làm giảm độ rung, xử lý ảnh mờ khi nhấn nút trên màn hình chụp. Thích hợp làm quà tặng cho những người yêu công nghệ.
4
Với kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, GPS, khay kép cắm sim, 2.000 mAh dung lượng pin, người dùng luôn sẵn sàng cho các hoạt động giải trí trực tuyến, tương tác, chia sẻ mạng xã hội hay chơi game.
Ngoài Google Play Store, FPT Cuộc sống 5 sao cũng được xây dựng F-store là kho ứng dụng cho các thiết bị di động của FPT với hàng ngàn ứng dụng và trò chơi thuần túy Việt, cho phép tải về trò chơi miễn phí mà không cần đăng nhập.

Cuộc sống 5 sao tại FPT hiện đang được bán với giá 1.990.000 $ thông qua một hệ thống các đại lý FPT Trading toàn quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang