Đường gom chưa làm đã dựng barie đường sắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những hôm qua, cuộc sống sinh hoạt và buôn bán của người dân sinh sống cạnh con phố sắt Bắc – Nam, đoạn qua xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội bị ảnh hưởng. Nguyên nhân vì hệ thống đường gom đường sắt chưa được xây dựng, nhưng đã rào chắn, gây ảnh hưởng đến hoạt động đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân

 Auto Draft

Tại vị trí qua xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội, đoạn rào chắn đường sắt được dựng lên bền vững và kiên cố. Tuy đảm bảo an toàn giao thông đường sắt song với những hộ dân sinh sống và kinh doanh như ông Vạn gặp ít nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng hóa.

Việc giảm thiểu đường ngang dân sinh, giảm bớt tai nạn là cần thiết song việc chưa thực hiện chủ trương làm đường gom cho người dân, khiến việc rào chắn như vậy gây ra tình huống dở khóc dở cười. Vẫn biết đường sắt đang nỗ lực cố gắng vùng dậy, song phải đảm bảo hài hòa lợi ích của người dân, đặc biệt là nhu cầu giao thương hàng hóa.

Theo các chuyên gia quy hoạch đô thị, việc rào chắn như vậy buộc ngành đường sắt phải chứng minh kĩ năng vận chuyển, phải cách tân chứ không chỉ tiêu tiền cho công trình mà năng lực hoạt động kém đi thì lúc đó mới thuyết phục được xã hội.

Ông Trần Huy Ánh, Chuyên gia quy hoạch đô thị cho biết: "Ngăn đường dân sinh đi hàng ngày mà mỗi ngày lèo tèo vài chuyến đi thì ngành đường sắt phải xem lại mục tiêu của mình, cái sự yếu kém của mình mà thay đổi, nó mới thuyết phục xã hội. Còn với dân sinh thì cái việc bản chất sinh ra vật chất, như vậy là phải dùng cái vật chất đó để mà củng cố cái hạ tầng, làm đường cắt ngang có thu phí, thế thì nó sẽ củng cố lại được cái hạ tầng đấy và có thể thuyết phục người dân có thể khắc phục được và cân đối lại nhu cầu đi lại và kinh tế phù hợp." BT theo (ANTV)

_____________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang