Một số NVL ốp tường chống ẩm bền bỉ theo cùng năm tháng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vật liệu ốp tường chống ẩm là một trong giải pháp tối ưu nhất cho những  bức tường bị ẩm mốc, ố vàng, nứt nẻ,… Là một trong những sản phẩm thay thế sửa chữa giấy dán tường và sơn, nhìn rất bắt mắt và không thiếu sự sang trọng. Những sản phẩm ốp tường không chỉ nhân viên bảo vệ tường nhà mà có công dụng trang trí nội thất, vì hiện tại có tương đối nhiều sản phẩm ốp tường chống ẩm đa dạng mẫu mã và màu sắc.  Bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm ốp tường chống ẩm bền bỉ theo năm tháng.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, Bảng  Giá ván ghép, gỗ ghép cao su tại An Giang. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

 1. Vì sao nên sử dụng vật liệu ốp tường chống ẩm

Tường nhà khi được thi công lâu năm xuống cấp dễ  đối mặt với nguy cơ thấm ẩm.  Thậm chí, có nhiều công trình hoàn thành chưa lâu nhưng khâu xử lý chống thấm không được triệt để cũng đối mặt với nguy cơ thấm ẩm rất cao. Ẩm mốc gây ra giảm thẩm mỹ cho tường nhà, giảm đi tuổi thọ của bức tường tương tự như ảnh hưởng đến các đồ dùng có trong nhà. Nên việc tìm kiếm được những sản phẩm ốp tường chống ẩm là hết sức cần thiết.

Việc sử dụng sản phẩm ốp tường chống ẩm còn giúp kéo dài thêm tuổi thọ của ngôi nhà. Giúp lấy lại được  một môi trường sống đẹp và sang trọng hơn

2. 5 vật liệu ốp tường bền bỉ theo thời gian

2.1  Gỗ ốp tường

– Gỗ ốp tường trở thành một vật liệu gỗ ốp trang trí không thể không có trong không ít công trình xây dựng nhà ở hay dân dụng. Ốp tường bằng gỗ là xu thế thiết kế, trang trí xây dựng mà số lượng người áp dụng giờ đây.  Gỗ được lựa chọn để ốp lên những bức tường cân xứng với nhiều phong cách khác nhau từ mộc mạc đến hiện đại. Bạn có thể thấy nhiều sắc thái từ màu sáng đến nâu sẫm, xám đen và những loại gỗ khác nhau. Thông thường những bức tường được ốp gỗ là những bức tường cách âm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cao hơn.

– Gỗ ốp tường không chỉ giúp căn phòng thêm ấm áp, thân cận mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.  Vẻ mộc mạc, ấm áp của những tấm gỗ ốp tường khiếp bất cứ ai cũng cảm thấy thân thuộc, gần gũi mỗi khi nhìn vào.

2.2 Tấm nhựa giả đá

– Ngày nay, tấm nhựa giả đá vốn là 1 vật liệu trang trí nội thất thân quen.  Hỗ trợ cho các gia chủ tạo không gian sinh hoạt, độc đáo, ấn tượng. không chỉ là tác dụng về thẩm mỹ và nghệ thuật, tấm nhựa  vân đá còn giúp bảo vệ môi trường và sức khoẻ của người dùng. Tấm nhựa ốp tường nhà còn có tác dụng cách nhiệt, chống nóng tốt, chống cho tường nhà bị bong tróc phồng rộp lên.

– Ngoài ra, vật liệu còn có độ bền cao, chống ồn và cách âm để tạo được không gian yên tĩnh cho không gian ngôi nhà. lúc này, tấm nhựa vân đá được sử dụng trong nhiều công trình lớn và nhỏ không giống nhau. Vật liệu sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và hoành tráng, mà còn chống bức xạ mặt trời, chống bám bụi, bảo đảm chất lượng cuộc sống và các thành viên trong gia đình. Với công nghệ tiên tiến hiện đại, các mẫu vân đá được sản xuất ra có tính thẩm mỹ và làm đẹp giống như như đá thật thậm chí còn đa dạng về màu sắc để thoả mãn nhu cầu của khách hàng nhiều hơn. Chính vì thế, tấm nhựa vân đá có thể sửa chữa cho nhiều vật  liệu trang trí ốp tường truyền thống .

2.3 Đá tự nhiên ốp tường

Đá tự nhiên ốp tường mang đến cho không gian kiến trúc xây dựng một “làn gió mới”.  Trên thị trường hiện nay, đá tự nhiên ốp tường rất đa dạng về mẫu mã và size, màu sắc,  chủng loại.  Đá tự nhiên ốp tường được chia ra thành 2 loại chính: Đá ốp sẻ rãnh và đá ốp tường lồi với 3 màu cơ bản là đen, trắng và hồng.

Dưới bàn tay tài hoa  kết hợp cùng khối óc thông minh của con người, cùng với công nghệ hiện đại nhất là những viên đá với tương đối nhiều hình dáng và mẫu mã phù hợp cho việc trang trí ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Hiện nay trên thị trường được sử dụng ốp tường nhiều nhất là 2 dòng đá: Đá hoa cương ( granite), đá cẩm thạch (marble)

  • Đá hoa cương 

– Là dòng đá tự nhiên  với đặc tính nổi trội về độ bền và độ cứng, khả năng chịu nhiệt, đồng thời  mức chi phí sẽ rẻ hơn 1 chút so với đá Marble.

– Đá granite rất phù hợp để làm đá ốp cho các hạng mục công trình mặt tiền và trong phòng bếp và phòng tắm giúp cho không gian đảm bảo độ bền cao, năng lực chống thấm nước tốt.

  • Đá cẩm thạch

– Với những đường vân tự nhiên, màu sắc đa dạng.  Đặc biệt là tấm đá màu trắng, màu kem nhẹ nhàng mà đá granite khó có thể nhìn thấy. Sản phẩm đưa về vẻ đẹp hoành tráng mà thanh toát, dễ dàng  kết hợp cùng các đồ nội thất khác. Với sự thiết kế tinh sảo từ những kiến trúc sư, với sự support tận tuỵ, những tấm đá thoải mái và tự nhiên Marble sẽ không còn đơn điệu mà còn vô cùng  tinh tế và sắc sảo.

2.4 Gạch ốp tường

Auto Draft

– Gạch ốp tường hiện nay đang được cải tiến và phát triển không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà còn ở chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng. Gạch ốp tường giúp cho không gian trở nên hấp dẫn và tuyệt vời hơn. Không những vậy, việc lựa chọn những dòng gạch cao cấp sẽ nâng  tầm giá trị cho không gian, gia tăng lên sự khác lạ và không hề nhầm lẫn với bất cứ không gian nào khác.

– Khi sử dụng gạch gạch ốp tường sẽ giúp cho không gian luôn sạch sẽ, nếu chẳng may tường bị bám bẩn đi chăng nữa thì nó cũng khá dễ dọn dẹp, làm vệ sinh, hoà hợp được với nội thất, các vận dụng thiết bị trong nhà, mang đến một không gian sống trên cả tuyệt vời.  Không giống những loại vật liệu thông thường,  gạch ốp lát có chức năng chống thấm, chống ố mốc cho tường tương tự như kết cấu nhà, duy trì sự bền bỉ theo thời điểm.

2.5  Vật liệu ốp tường 3D

 

– Vật liệu ốp tường  3D xu hướng mới trong trang trí nội thất lúc bấy giờ. Vật liệu đem lại nhiều cảm giác sáng tạo cho người thiết kế kiến thiết nội thất giận dữ nhất, sản phẩm mang đến  cho không gian nội thất một điểm nổi bật và tương xứng với các loại kiến thiết kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển hay tân cổ điển.

– Không chỉ tạo điểm nhấn  ấn tượng trong không gian ngôi nhà, tấm ốp tường 3D còn dễ lau chùi, sạch sẽ, luôn sáng bóng như mới. Ngoài ra, còn có khả năng, cách âm, cách nhiệt chống cháy và chống ẩm tốt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang